Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

Tại sao TH True Milk thành công?

Mặc dù mới ra đời được 7 năm, nhưng cái tên TH True Milk đã trở thành thương hiệu quen thuộc được nhiều người tin tưởng.

TH True Milk sỡ hữu cánh đồng trồng nguyên liệu nuôi bò, một nhà máy sản xuất chế biến sữa tươi sạch hàng đầu Đông Nam Á và đang là thương hiệu ‘sữa sạch’ ‘không có đối thủ’ trên thị trường Việt Nam. Hãy cùng tìm câu trở lời cho câu hỏi Tại sao TH True Milk thành công nhé!

 

Tại sao TH True Milk thành công

 

Chặng đường đầu đánh dấu sự khởi đầu thành công của TH True Milk

 

>>>  Tập đoàn Vingroup                  <<<

>>>  Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai  <<<

>>>  Tập đoàn Hoa Sen                  <<<

 

TH True Milk chính thức cho ra đòng sữa đầu tiền vào cuối tháng 12/2010 khi mà trên thị trường Việt Nam đã trường có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng từ trong nước cho đến các hãng nước sữa nước ngoài được người tiêu dùng điểm mặt chỉ tên và nhận được nhiều tin tưởng như: Vinamilk, Mộc Châu, Dutch lady ….

 

Khởi đầu hình thành nên TH True Milk như bây giờ là từ việc bà Thái Hương phát hiện ra rằng các loại sữa uống trên thị trường chỉ đơn giản là nhập nguyên liệu từ nước ngoài về pha chế chứ không phải là sữa tươi nguyên chất. Thời điểm trước khi TH true MILK ra đời 92% sữa dạng nước ở Việt Nam là sữa bột pha lại.

 

Trong khi đó nguồn cung cấp sữa nguyên liệu phụ thuộc hoàn toàn việc nhập khẩu từ các nước ngoài. Còn trong nước thì sữa nguyên liệu rất hạn chế chủ yếu đến từ các nông trường và hộ nông dân nhỏ lẻ, sản xuất không chuyên nghiệp, sản phẩm thiếu tính đồng nhất. Nhận thấy được cơ hội thành công, bà Thái Hương mạnh dạn chuyển từ lĩnh vực ngân hàng sang sản xuất và kinh doanh sữa với thông điệp “sữa sạch – mang sữa từ đồng cỏ tới người sử dụng”. Đây là câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi tại sao TH True Milk thành công?

 

Đánh dấu cho sự bước vào thị trường sữa là việc từ tháng 10/2009 TH True Milk triển khai dự án “Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tươi sạch tập trung, theo quy mô công nghiệp”, trên diện tích 37 nghìn ha với tổng vốn đầu tư 1,2 tỷ USD.  Để đảm bảo cho ra đời được những ly sữa sạch tới tay người tiêu dùng, TH True Milk đã hợp tác với đội ngũ chuyên gia từ nền nông nghiệp hàng đầu thế giới là Israel để tư vấn và theo dõi cách chăm sóc bò đúng chuẩn thế giới.

 

Song song với việc này TH True Milk cử một đội ngũ kỹ sư sang những vùng sản xuất sữa nổi tiếng như New Zealand, Úc, Canada  để học hỏi kinh nghiệm. Công nhân tham gia quản lý quy trình sản xuất sữa được đào tạo nghiêm ngặt trước khi vào lao động trong trang trại. Cách làm này đã giúp TH True Milk chỉ trong một thời gian ngắn đã  xây dựng được một mô hình và dây chuyền sản xuất hoàn hảo đảm bảo sự an toàn nhất cho chất lượng của sản phẩm sữa khi tới tay người tiêu dùng.

 

Luôn hướng về cộng đồng

 

Tại sao TH True Milk thành công

 

Trước khi thành lập TH True Milk, mục tiêu bà Thái Hương hướng tới không đơn giản chỉ là lợi nhuận. Tham gia vào cuộc ‘cách mạng trắng’, bà mong muốn trẻ em Việt được nuôi dưỡng từ một nguồn sữa sạch, được phát triển thể chất, tinh thần một cách toàn diện. Chính vì vậy mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng chứa đựng bao tâm huyết của nữ doanh nhân tài ba Thái Hương.

 

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Tập đoàn TH còn triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện, xây dựng Quỹ Vì Tầm vóc Việt, thúc đẩy và triển khai Chương trình Sữa học đường Quốc gia. Những đóng góp của TH True Milk đã và đang dần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.

 

Tại sao TH True Milk thành công? Đó là vị họ hướng tới yếu tố con người đầu tiên. Thành công của thương hiệu sữa TH True Milk cho chúng ta hiểu được: trên mỗi con đường mòn, con người biết sáng tạo, ‘táo bạo’ nghĩ và làm độc lập theo một hướng mới thì những điều không thể đều sẽ thành có thể, thậm chí sẽ tạo ra bước ngoặt trong lịch sử.

 

TV/Tổng hợp