Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

Tìm hiểu ý nghĩa logo TH True Milk

Logo không chỉ là hình ảnh đại diện cho một công ty, một tổ chức mà nó còn là thông điệp mà chủ nhân của nó muốn gửi đến cộng đồng. Thông qua logo người ta có thể nhận biết được sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ mà doanh nghiệp đó cung cấp.

Thương hiệu TH True Milk

TH True Milk là một thương hiệu sữa của Việt Nam được thành lập vào năm 2009 bởi tập đoàn TH Group. Thương hiệu này được biết đến với sản phẩm sữa tươi và các sản phẩm từ sữa như sữa chua, kem, sữa đặc, sữa bột cho trẻ em, và sữa công thức dinh dưỡng.

Thương hiệu TH True Milk

TH True Milk tự hào là thương hiệu sữa có nguồn gốc từ hệ thống chăn nuôi bò sữa của tập đoàn TH Group, được đặt tại khu vực Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Hệ thống chăn nuôi của TH True Milk được thiết kế và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cho sản phẩm sữa có chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, TH True Milk cũng đặt nặng việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Tập đoàn TH Group đã đầu tư nhiều vào công nghệ xử lý chất thải, tái sử dụng nước, và ứng dụng năng lượng mặt trời để giảm thiểu tác động của hoạt động sản xuất đến môi trường.

Ý nghĩa của logo TH True Milk

Logo TH True Milk

Đối với bà Thái Hương Chủ tịch Tập đoàn Sữa TH True Milk thì thương hiệu là phẩm chất con người, nếu con người sống tốt, sống đẹp sẽ để lại tiếng thơm trong đời. Đối với thương hiệu cũng vậy, logo cần phải nhằm mục đích có ích cho đời, cho sự phát triển bền vững của công ty.

Logo của thương hiệu sữa TH True Milk chỉ ngắn ngọn với 2 chữ cái là “TH” nhưng nó lại hàm chứa một ý nghĩa lớn. Cụ thể, TH là viết tắt của chữ “ True Happiness”, có nghĩa là “hạnh phúc đích thực”. Bà Hương chia sẻ, đây cũng chính là tâm nguyện của Công ty Sữa TH muốn mang đến những dòng sữa “thật” nhất từ thiên nhiên đến cho mọi người.

Có thể nói, sữa TH là thương hiệu sữa đi đầu trong việc sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, đảm bảo toàn vẹn nguyên tinh túy thiên nhiên. Do đó, chúng tôi dùng từ “True” có nghĩa là “Thật”, bên cạnh, thương hiệu sữa TH cũng luôn đảm bảo là sản phẩm Tươi – Sạch – Tinh túy từ thiên nhiên. Ngoài ra, một cách ngẫu nhiên TH còn là 2 chữ cái đầu của tên bà Thái Hương – Chủ tịch Tập đoàn Sữa TH True Milk.

Nếu như một số doanh nghiệp khác vẫn thản nhiên gắn mác là “ sữa tươi nguyên chất” những vẫn sử dụng sữa bột nhập khẩu để pha, thì TH lựa chọn cách làm thật, nghĩa là nguyên liệu được lấy hoàn toàn từ thiên nhiên. Do đó, ngay từ khi mới ra đời, TH đã tạo dựng cho mình vị thế là thương hiệu hàng đầu về nguồn sữa tươi tinh túy từ thiên nhiên. 

Bà Hương còn chia sẻ, TH True Milk ra đời mang trong mình 3 thành tố là “ Nghiêm túc – Kiêu hãnh – Chân chính”, và bà luôn tự hào là đơn vị đặt viên gạch đầu tiên cho ngành sữa tươi Việt Nam, là đơn vị mang trong mình tính đột phá trong ứng dụng công nghệ cao vào nông nghiệp nông thôn, và biến lợi thế đất không có giá trị nay trở thành lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Một sứ mệnh cao cả khác mà TH muốn mang đến là nhằm phục vụ con người, nhằm mang lại thể chất, trí tuệ toàn diện cho con người, nhất là thế hệ trẻ. Bởi một quốc gia vững mạnh khi con người có được sức mạnh, vóc dáng và tinh thần tốt. Bà Hương cho biết, yếu tố tiên quyết cho sự phát triển không chỉ nằm ở các dưỡng chất thiết yếu là lúa gạo, thực phẩm, các sản phẩm sữa mà nó còn cần ở chế độ chăm sóc bảo vệ sức khỏe bền vững.

Đối với TH được sản xuất từ những dòng sữa tươi sạch, vẫn còn nguyên vẹn hương vị thiên nhiên giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng một cách tối ưu nhất. Vì vậy, TH True Milk có thể tự tin và tự hào là đơn vị sữa sạch, giúp mang lại nhiều dưỡng chất thiết yếu, bổ sung thể lực và trí tuệ cho người dùng.

Ý nghĩa slogan của TH True Milk

Slogan của TH True Milk là "Thật tự nhiên” như muốn gửi gắm thông điệp sữa tươi nguyên chất từ trang trại đến ly cốc của bạn. Slogan này thể hiện tầm nhìn của TH True Milk trong việc mang đến cho người tiêu dùng sữa tươi nguyên chất và an toàn, được sản xuất trực tiếp từ các trang trại của chính công ty và vận chuyển đến tận tay người tiêu dùng.

Slogan cũng nhấn mạnh cam kết của TH True Milk về chất lượng sản phẩm và quy trình sản xuất đảm bảo sự tươi ngon, an toàn và đúng tiêu chuẩn, từ đó giúp cải thiện sức khỏe và đời sống của người tiêu dùng. Ngoài ra, slogan cũng thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của TH True Milk đối với môi trường và cộng đồng bằng việc ứng dụng các phương pháp nuôi trồng và sản xuất bền vững.

Có thể nói, công thức tạo dựng nên vị thế đứng đầu của TH là “ Đẳng cấp công nghệ cao thế giới + Tinh túy tài nguyên thiên nhiên đất Việt”. Vì thế, sữa tươi TH là một trong những thương hiệu sữa được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng cho cả gia đình để có sức khỏe một cách toàn diện.

LÊ HẰNG (TH)