Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

TH True Milk nằm ở đâu?

Ngày nay, TH True Milk được biết đến là Công ty sản xuất sữa tươi nguyên chất từ thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

Công ty TH True Milk có trụ sở chính tại 166 Nguyễn Thái Học, P. Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An. Ngoài ra, công ty còn có nhiều trang trại, nhà máy sản xuất sữa và cơ sở nuôi bò tại các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Dự án của Tập đoàn TH được triển khai từ tháng 10/2009 trên tổng diện tích là 37.000 ha tại xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An, với tổng số vốn đầu từ ban đầu trên 1,2 tỷ USD.

Điều kiện nuôi bò sữa để lấy nguyên liệu sữa tươi

Có thể nói, sản phẩm sữa TH đã giúp Công ty Cổ phần sữa TH bước đầu khẳng định được mục tiêu trở thành nhà sản xuất hàng đầu ngành thực phẩm sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Theo bà Hương – Chủ tịch Tập đoàn Sữa TH hiện đàn bò tại trang trại đều được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng về chăn nuôi bò sữa như: New Zealand, Uruguay, Canada,…đảm bảo chất lượng giống tốt, cho sản lượng sữa tốt phục vụ cho việc làm sữa tươi.

Để đảm bảo cho ra những nguyên liệu làm sữa chất lượng thì đàn bò sữa được chăm sóc với công nghệ hiện đại nhất. Cụ thể, bò được nuôi dưỡng bằng nguồn dưỡng chất thiên nhiên, cỏ được qua ủ chua theo công thức của các chuyên gia dinh dưỡng nhằm khống chế sự phát triển của virut lạ từ môi trường gây hại.

Nước cho bò uống là loại nước sạch được lọc bằng công nghệ Amiad tối tân. Tất cả các thiết bị đều được nhập khẩu từ Châu Âu, toàn bộ hệ thống vận hành được thực hiện theo tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 2000.

Để cung cấp đủ lượng thức ăn cho đàn bò, Công ty sữa TH còn đầu tư cánh đồng nguyên liệu hơn 2000 ha với các loại lương thực như: ngô, cao lương, hướng dương, cỏ Mombasa nhập khẩu từ Mỹ,… Hiện cánh đồng này cũng áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất từ khâu làm đất, gieo hạt cho đến thu hoạch. Không chỉ vậy, TH còn đầu tư luôn cả cổ máy tưới nước tự động dài từ 250m – 550m.

Bên cạnh, luôn theo dõi tình trạng sức khỏe đàn bò bằng hệ thống máy tính 100% bằng cách mỗi chân bò được gắn chip giúp việc cập nhật giữ liệu được chính xác cao, từ đó sẽ phát hiện các bệnh viêm vú, cũng như theo dõi thành phần chất lượng sữa, đảm bảo vệ sinh cho dòng sữa,...

Không chỉ vậy, đàn bò còn được nghe nhạc, tắm mát mỗi ngày để cho ra sản lượng sữa tươi tốt nhất. Hệ thống chuồng trại được lợp bằng tôn 3 lớp, có quạt gió và hệ thống phun sương làm mát cho bò. Có thể nói, đây là những tiêu chuẩn quan trọng để cho ra đời những sản phẩm sạch, bảo toàn được phẩm chất tốt nhất từ thiên nhiên. Đồng thời, đây cũng là những nhân tố khẳng định được vị thế của công ty sữa TH trên thị trường sữa tươi. 

Sản lượng sữa tươi của Công ty sữa TH True Milk

Hiện nay, trang trại bò sữa TH tại Nghệ An đạt kỷ lục với cánh đồng trồng nguyên liệu nuôi bò và nhà máy sản xuất chế biến sữa tươi lớn nhất cho ra 500 triệu lít sữa/năm. 

Để có thể đưa sữa TH nhanh chóng đến tay người tiêu dùng một cách an toàn và tiện lợi nhất thì Tập đoàn TH đánh mạnh và thị trường bán lẻ TH True Mart. Đây là chuỗi hệ thống chuyên cung cấp sữa sạch và các thực phẩm sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên. 

Hiện chuỗi cửa hàng TH True Mart có 23 cửa hàng tại Hà Nội và Nghệ An, tiếp theo là 5 cửa hàng TH khác tại thị trường TPHCM. Với khát vọng cung cấp các loại thực phẩm tươi ngon, giàu dưỡng chất có nguồn gốc từ thiên nhiên. Vì vậy, toàn bộ sản phẩm sữa hoàn toàn được làm từ sữa bò tươi nguyên chất trải qua quá trình kiểm tra hàm lượng dinh dưỡng về protein, chất béo, test kháng sinh, các chỉ tiêu lý hóa, vi sinh đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. 

Với những sản phẩm sữa tươi nguyên chất đảm bảo an toàn, chất lượng đã dần khẳng định được vị thế và tầm quan trọng của Công ty sữa TH true milk trên thị trường trong nước và thế giới.

TH True Milk sản xuất ở đâu?

TH True Milk là một thương hiệu sữa của Việt Nam, được sản xuất bởi Tập đoàn TH Group. Các trang trại của TH True Milk nằm ở các tỉnh Thái Nguyên, Hà Giang, Nghệ An, Quảng Ngãi, và Thừa Thiên Huế của Việt Nam. Công ty sở hữu một hệ thống chuỗi giá trị sản xuất sữa đầy đủ từ đàn bò tới sản phẩm chế biến.

Công nghệ sản xuất của TH True Milk được áp dụng theo tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Quy trình công nghệ sản xuất sữa tại TH True Milk gồm các bước chính như sau:

Chọn lọc đàn bò

TH True Milk chỉ sử dụng các giống bò tốt nhất để đảm bảo chất lượng sữa.

Chăm sóc và dinh dưỡng đàn bò

TH True Milk quan tâm đến sức khỏe và dinh dưỡng của đàn bò, đảm bảo chúng được ăn uống đầy đủ và đúng cách để sản xuất sữa chất lượng cao.

Vệ sinh và khử trùng

Các thiết bị sản xuất sữa được vệ sinh và khử trùng định kỳ để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sử dụng công nghệ tiên tiến

TH True Milk sử dụng các công nghệ sản xuất hiện đại để đảm bảo chất lượng và hương vị sữa tốt nhất.

Đóng gói và bảo quản

Sữa được đóng gói và bảo quản đúng cách để đảm bảo sữa giữ được chất lượng trong suốt quá trình vận chuyển và lưu trữ.

TH True Milk áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2005, HACCP để đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm, được khách hàng trong nước và quốc tế đánh giá cao.