Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

Dòng xe Prado 2016 giá bao nhiêu

Prado 2016 là mẫu xe vừa được Toyota chính thức tung ra thị trường trong thời gian gần đây. Vậy ô tô Prado có tính năng gì nổi bật và xe Prado 2016 có giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Ngay từ ngày đầu được ra mắt, Toyota prado đã cho thấy được sự cải thiến vượt bậc, động cơ không chỉ tiết kiệm nhiên liệu hơn mà các tính năng vận hành khác vô cùng bền bỉ và đáng tin cậy. Prado 2016 được trang bị động cơ dầu mang mã 2TR-FE 2,7L công suất cực đại 164 mã lực cùng hộp số tự động 6 cấp, tích hợp cơ cấu cài cầu điện giúp người điều khiển chuyển số nhẹ nhàng.

 

>>> Dòng xe hơi Toyota thông dụng ở Việt Nam


Toyota Prado 2016

 

1. Diện mạo xe


Về diện mạo ngoại thất cũng thay đổi theo thiết kế hiện đại hơn với phong cách mạnh mẽ, không gian nội thất rộng rãi và đầy tiện dụng. Nhìn bao quát tổng thể về kiểu dáng và thiết kế của prado 2016 ta thấy toát lên ngay vẻ lịch lãm uy nghi mà dòng xe này mang lại. 


Xe được trang bị công nghệ led dạng bóng chiếu cho đèn chiếu gần và đèn pha halogen phản xạ đa chiều kếp hợp với dải led chiếu sáng ban ngày. Đặc biệt, lưới tản nhiệt đã được thiết kế thành những đường dọc trông nổi bật hơn. Cụm đèn phía sau đuôi xe còn được thiết kế theo phong cách mới làm tăng khả năng chiếu sáng và tôn thêm vẻ đẹp thẩm mỹ của xe. 


Không chỉ vậy, Prado 2016 còn được hỗ trợ đèn báo phanh trên cao để tài xế dễ dàng xử lý các tình huống trong quá trình điều khiển. Với thiết kế bánh xe lớn, mâm đúc 18inch, 6 chấu kép mạnh mẽ toát lên phong cách thể thao giúp xe ổn định và dễ dàng điều khiển, tạo cảm giác êm ái trên mọi địa hình.


2. Nội thất xe Prado 2016


Nội thất bên trong Prado 2016 cũng rất được chú trọng và có nhiều đổi mới phù hợp với phong cách hiện đại ngày nay. Ngành sản xuất ô tô Prado còn thiết kế nội thất bên trong xe rất sang trọng và tiện nghi, phong cách mạnh mẽ với những chi tiết góc cạnh sắc xảo cùng công nghệ tiên tiến đem đến sự thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn. 


Với những ai đam mê âm nhạc thì sẽ vô cùng thích thú với dàn DVD cảm ứng hiện đại cùng với hệ thống dàn âm thanh 9 loa, bộ khếch đại 5.1 mang sẽ mang đến chất lượng âm thanh đỉnh cao. Bạn sẽ vô cùng thoải mái và dễ chịu khi ngồi trên Prado 2016 vì xe được trang bị hệ thống máy lạnh và bảng điều khiển ở cả ghế trước và ghế sau với khả năng lọc vi bụi hiện đại nên không khí trên xe lúc nào cũng trong lành và thoáng mát. 


Vô lăng xe được thiết kế bằng da với 4 chấu điều chỉnh 4 hướng tạo nên phong cách mạnh mẽ, mang nét đẹp hài hòa giữa sự sang trọng và thể thao. Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da và tấm ốp trang trí cửa màu đen sẽ mang đến một phong cách ton sur ton và vẻ đẹp sang trọng nhất cho không gian nội thất bên trong xe. 


Đặc biệt, xe còn thiết kế hàng ghế trước được tích hợp các tính năng chỉnh điện 10 hướng trên ghế lái và 4 hướng trên ghế phía sau chắc chắn sẽ cho bạn tận hưởng những giấy phút thoải mái nhất khi vi vu trên mọi nẻo đường. 


 

Ngoài ra, xe còn tích hợp bảng đồng hồ thông minh với chế độ ECO giúp cho người lái dẽ dàng vận hành và điều khiểu hơn; cùng với đó là chức năng tự động lên xuống và chống kẹt cho tất cả vị trí của cửa kính điều khiển điện bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


Hiện dòng xe Prado 2016 cho ra đời tất cả là 10 màu sắc khác nhau như: màu trắng ngọc trai, màu bạc, màu xám, màu đen, đồng ánh kim,…cho bạn thoải mái lựa chọn để thỏa mãn niềm đam mê của mình. 


Theo mức giá bán lẻ trên thị trường thì xe Prado 2016 có giá là 2 tỷ 331 triệu đồng đã bao gồm thuế VAT và các chi phí bảo hành khác. Có thể nói, với mức giá này để sở hữu một chiếc xế hộp công nghệ mới, sang trọng, hiện đại là hoàn toàn phù hợp. 


THÙY LÊ (TỔNG HỢP)