Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Phong cách
  • Cá tính hơn với dòng xe ô tô thể thao dành cho nữ

Cá tính hơn với dòng xe ô tô thể thao dành cho nữ

Màu sắc phong phú, kiểu dáng thời trang, đặc biệt là dễ lái và độ an toàn cao là những thiết kế vượt trội của những chiếc xe ô tô thể thao dành cho nữ trong thời buổi kinh tế phát triển, hội nhập như hiện nay.

Ngày nay, hình ảnh người phụ nữ ngồi sau vô lăng đã không còn lạ lẫm đối với chúng ta từ tài xế taxi nữ hay đến các nữ doanh nhân thành đạt… Các dòng xe ô tô dành cho nữ không chỉ là các dòng xe sang trọng, thiết kế tinh tế, mà ngày nay ngành công nghiệp ô tô còn tung ra thị trường những dòng xe ô tô thể thao dành cho những cô nàng cá tính. 


1. Ford Mustang


Ford Mustang là dòng xe thể thao dành cho nữ được đánh giá là dòng xe bán chạy nhất toàn cầu hiện nay. Doanh số bán hàng của dòng xe Mustang không ngừng tăng lên đặc biệt là đối với khách hàng nữ, chiếm tới 36% xe thể thao dành cho nữ giới.


ford-mustang-la-xe-the-thao-ban-chay-danh-cho-nu

 

Sỡ dĩ xe Ford Mustang kiểu dáng thể thao hấp dẫn đối với khách hàng nữ là nhờ sự thay đổi động cơ tăng áp EcoBoost thay vì những phiên bản V6 và V8. Không chỉ vậy, với các phiên bản mui trần càng làm tăng sự lôi cuối đối với các cô nàng cá tính.


2. Porsche 911 GT3 RS

 

>>> Các dòng xe hơi Porsche nổi tiếng

 

Xe được thiết kế với chiều dài tổng thể là 4.545mm, chiều cao là 1291mm, trục cơ sở là 2456mm. Phần đầu được thiết kế nổi bật với các hốc hút gió cỡ lớn, hệ thống đèn Led mỏng. 


Phần đuôi xe cũng có một số hốc gió phía dưới, cánh lướt gió to bản và nhô cao, toàn bộ bodykit sẽ mang đến dáng vẻ đầy thể thao rất được lòng các cô nàng thích dòng xe thể thao. Đặc biệt, vô lăng xe 3 chấu cũng rất thể thao đồng bộ với tổng thể của chiếc xe. 

 

3. Nissan 370Z màu vàng

 

Nissan 370Z màu vàng

 

Với những ai yêu thích các dòng xe ô tô thể thao thì cũng không nên bỏ lỡ dòng xe Nissan 370Z này. Xe được thiết kế mượt mà nhưng cũng rất cá tính cho các nàng yêu thích thể thao. Với thiết kế kiểu dáng to rộng, cản trước lớn, đèn pha sắc cạnh, cùng với nội thất ấn tượng và phong cách thể thao với cụm đồng hồ hiển thị nhiệt độ dầu động cơ – dòng điện – đồng hồ thời gian rất cá tính và đẹp mắt.

 

4. Mercedes SL63 AMG

 

Mercedes SL63 AMG cũng là dòng xe thể thao rất đáng “ để tâm” cho các nàng thích thể thao. Xe được thiết kế với ngoại hình thể thao những vẫn giữ được vẻ duyên dáng với các đường cong đặc trưng được thiết kế đổ dốc ra phía sau trông rất “ gợi cảm” và thuần khiết như các cô nàng sỡ hữu chiếc xe ấy vậy.


Điểm nhấn đặc biệt của xe SL63 AMG là thiết kế 94 tinh thể pha lê Swarovski trên cụm đèn full Led phía trước. Bên cạnh cụm đèn trước còn có 17 tinh thể pha lê trên viền đèn Led ban ngày và 30 tinh thể trên đèn báo xi nhan.

 

Ngoài ra, các hốc bánh xe phía sau còn được thiết kế đầy cơ bắp đầy tính thể thao nhưng cũng không kém phần tinh tế, phần bánh xe còn sử dụng mâm thể thao 10 chấu có kích cỡ 20inch. 

 

/Mercedes-Benz-SL63-AMG

 

Nội thất bên trong xe còn được chú ý thiết kế khá rộng rãi, sử dụng chất liệu ốp sợi carbin, gỗ màu đen piano càng làm tăng nét sang trọng cho xe. Hệ thống vô lăng thiết kế 3 chấu bọc da nappa có logo AMG. 

 

Ghế ngồi trước có thể điều chỉnh điện với chức năng massage cao cấp ở nhiều cấp độ khác nhau tạo cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi. Không chỉ vậy, ghế còn có 2 chế độ kết hợp sưởi ấm và hiệu ứng massage đá nóng vô cùng tuyệt vời.

 

Bạn là một người phụ nữ hiện đại, phong cách, không muốn phụ thuộc vào người khác trong việc đi lại làm việc hay vui chơi. 

 

Hãy chọn cho mình một mẫu xe phù hợp để tự tin làm những gì mình thích nhé! Hy vọng với danh sách một số mẫu xe ô tô thể thao cho nữ trên, bạn sẽ có được một sự lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất.

 

LÊ THÙY (TH)