Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

Các dòng xe hơi Volkswagen

Volkswagen là một tập đoàn xe hơi nổi tiếng thế giới mang nét mạnh mẽ và bền vững của dòng xe Đức. Các dòng xe hơi Volkswagen gồm có: Volkswagen Jetta, Volkswagen Passat, Volkswagen Peetle

Volkswagen Jetta

 

>>>  Volkswagen – hãng xe hơi của Đức thành công nhất

 

Các dòng xe hơi Volkswagen được thiết kế mang đậm nét châu Âu cổ điển, nhỏ, gọn và Volkswagen Jetta cũng không ngoại lệ. Vẻ ngoài đầy tinh tế, trẻ trung bên trong rất thoải mái với ghế có thể điều chỉnh chiều cao. Ghế sau có thể gập lại để mở rộng không gian. Khoang chứa đồ rộng hơn một chiếc sedan cỡ trung bình rấy thuận tiện cho chuyến du lịch của gia đình.

 

Volkswagen Jetta cũng được đánh giá cao về tính an toàn với hệ thống phanh sau va chạm giúp xe dừng ngay khi sảy ra va chạm đầu tiên. Đèn pha có thể bẻ cong để nhìn rõ góc tối vào ban đêm. Mẫu xe Jetta GLI SEL còn được trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo đèn giao thông phía sau. Tổ chức bảo hiểm cho An toàn đường cao tốc (Insurance Institute for Highway Safety) xem Jetta 2016 là chiếc xe an toàn nhất.

 

 

Về động cơ Volkswagen Jetta 2016 được trang bị động cơ Tubor tăng áp có thể di chuyển ở những nơi có địa hình cao. Phiên bản Jetta Sport, SEL, SEL cao cấp có một động cơ mạnh mẽ hơn với động cơ 1.8l và 4 xilanh tạo ra 170 mã lực và mô-men xoắn 184 lb-ft.

 

Đặc biệt, Volkswagen Jetta có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa mà vẫn đảm bảo tăng tốc một cách dễ dàng. Rieeng phiên bản Jetta Hybrid có chế độ điện giúp cài đặt hệ thống truyền động mặc định, tạo ra năng lượng lên đến 37 dặm/giờ dưới sự tăng tốc, và có thể đi 1 dặm mà không cần động cơ xăng. 


Volkswagen Passat

 

Dòng xe này đã dành danh hiệu xe của năm do tạp chí Motor Trend với phiên bản ra mắt vào năm 2012. Hiện nay Volkswagen đang cải tiến Passat để lấy lại danh tiếng cho mình sau bê bối gian lận khi thải. Sự thay đổi lớn nhất phải kể đến là sự ra đời của phiên bản Passat R-line với thiết kế ngoại thất đầy tính thể thao như: lưới tản nhiệt bằng thanh ngang, cản trước màu trắng, đen tương phản, la-zăng hợp kim nhôm….


 

Với phiên bản Passat 2016 được nâng cấp bảng đồng hồ lái, sử dụng vật liệu cao cấp, máy sưởi cho hàng ghế sau…. Xe sử dụng hệ thống giải trí mới nhất của Volkswagen là MIB II được sử dụng tiêu chuẩn cho các dòng xe hơi Volkswagen. Hệ thống này có thẻ kết nối với hầu hết các điện thoại smartphone trên thị trường hiện nay.

 

Hệ thống an toàn của xe gồm có hệ thống phanh tự động sau va chạm tiêu chuẩn cùng hệ thống điều kiển hành trình, cảnh báo va chạm, cảnh báo chệch làn đường và hệ thống hỗ trợ đỗ xe… tùy phiên bản. 


Volkswagen Beetle

 

Trong các dòng xe hơi Volkswagen thì Beetle được coi là biểu tiếng của sự cổ kính cũng như tính thời đại. Với phiên bản Beetle Coupe vẻ bên ngoài là sự kết hợp đầy tinh tế giữa cổ điển và hiện đại. Thể hiện ở cụm đèn pha Bi-xenon tự động, đèn chiếu sáng ban ngày, hệ thống cảm biến gạt mưa, khung sườn bằng kim loại tráng kẽm chống ăn mòn. Không gian bên trong vô cùng rộng rãi, tiện nghi. 


 

Đặc biệt, xe được trang bị thêm công nghệ Turbo 4 xy-lanh với công suất cực đại 210 mã lực. Cùng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp và hệ thống tăng áp kép giúp dòng xe này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Để đảm bảo an toàn, xe được trang bị rất nhiều công nghệ như: túi khí, dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả hàng ghế, cảnh báo an toàn chống trộm, lái trợ lực điện, cảm biến theo tốc độ, phanh chống hãm cứng (ABS), phanh khẩn cấp (BA)….


Tuy là thương hiệu xe có tiếng trên thế giới, nhưng tại Việt Nam các dòng xe hơi Volkswagen lại không phổ biến. Do thương hiệu này chưa được nhiều người biết đến và cũng do Volkswagen chưa chính thức mở showroom chính hãng nào tại nước ta.

 

TH