Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

Nổ mắt với siêu xe dát vàng

Siêu xe dát vàng là món đồ chơi của đại da với toàn thân xe được bao bọc bởi lớp vàng 24K khiến người xem nổ mắt mắt và miệng đều định hình chữ O.

Rất nhiều đại gia ở Trung Quốc không ngần ngại đầu tư bạc tỷ hoặc thuê thợ về nhà để trùng tu siêu xe mới mua và một trong số những cách khoe khoang gần đây nhất chính là giáp vàng lên xe. Tuy chuyện giáp vàng lên đồ vật không phải là một hình thức mới lạ nhưng giáp vàng lên siêu xe thật sự khiến chúng dân thường không khỏi bàng hoàng. 


 

Họ thật sự đã khiến cả thế giới rùng mình. Dưới đây là một số thông tin nóng hổi về siêu xe dát vàng tại Trung Quốc.


>>> Top 5 siêu xe chạy nhanh nhất hành tinh

 

Thông tin về siêu xe dát vàng


Khi người ra đã quá quen mắt mới những con xe hàng hiệu trên thế giới, người ta cần làm những điều mới hơn để thể hiện đẳng cấp và giáp vàng lên xe là một hình thức chơi trội nổi bật. 


Các quý ông đại gia ngày nay không chỉ thèm muốn các dòng xe thương hiệu đỉnh cao còn đòi hỏi nội thất sang trọng kèm theo động cơ vượt trội. Chiếc xe ô tô xứng đáng được mệnh danh là tác phẩm nghệ thuật bởi từ khâu máy móc đến khâu trang trí đều nổi bật. Xe được bao bọc bởi lớp vàng ròng bắt mắt và điểm xuyến những viên kim cuơng đá quý lấp lánh.


Hình ảnh dây là chiếc xe 2 cửa G37 thương hiệu Infiniti. Chiếc siêu xe dát vàng này đã được 5 nhân viên kỹ thuật của công ty Bảo Khánh, Giang Tô, Trung Quốc dát vàng 24K. 


Hơn 4 giờ đồng hồ, tác phẩm đã được hoàn chỉnh dưới sự giám sát của ban lãnh đạo và các phóng viên. Giá xe vẫn chưa thật sự được công bố nhưng đã được trưng bày tại tiền sảnh công ty như 1 cách quảng bá doanh nghiệp.


Thời gian trước đây, bên bến đỗ xe buýt ở tỉnh Nam Kinh của Trung Quốc đã xuất hiện một chiếc xe giáp vàng hoành tráng. Được biết rằng người cho giáp vàng chiếc xe sau khi đã mua xe và tổng giá trị con xe sau khi giáp vàng đã lên đến 20 vạn NDT (khoảng 600 triệu tiền Việt Nam). 

 

Siêu xe giáp vàng độ nhất tại Việt Nam

 

Con xe McLaren 570S bất ngờ lộ diện trong sấc màu vàng ròng óng anh. Đây từng thuộc quyền sở hữu của đại gia C. Siêu xe thể thao Anh Quốc McLaren570S couple lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với màu nguyên thủy sau đó đã được khoác lên một gương mặt mới hoàn toàn, phong cách hơn và trông thời thượng hơn cả. 

 

 

Dưới bàn tay của nghệ nhân người Nhật, con xe đã được bọc decal crom vàng độc đáo và được phủ rất cẩn thận. 

 

Mọi đặc điểm trên xe có thể khiến diện mạo thêm hài hòa đều được sơn sửa lại toàn diện. Tuy chiếc xe được chủ đầu  mua về với giá 12 tỷ đồng nhưng hiện nay sau kh được tân trang đã được rao bán lại với giá cao ngất ngưởng lên tới 20 tỷ đồng tại phòng trưng bày xe ở quận 5 TP.HCM.

 

Hiện nay, có rất nhiều thú vui lạ mà chỉ có đại gia mới có nhu cầu tham gia. Siêu xe dát vàng cũng là một trong số những thú vui khiến mọi người được mở rộng tầm mắt.

 

HUỲNH LIÊN (TỔNG HỢP)