Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

Xe Porsche 911 giá bao nhiêu

Mới đây hãng xe Porsche thể thao đình đám vừa cho ra mắt dòng siêu xe Porsche 911 mới với đầy đủ các phiên bản, tất cả đều sử dụng động cơ tăng áp. Vậy xe Porsche 911 giá bao nhiêu?

Thoạt nhìn các phiên bản của porsche 911 khá giống nhau nhưng trên thực tế chúng có những điểm khác biệt mà chúng ta phải tinh tế và tìm hiểu kĩ mới phát hiện ra được.

 

Các dòng siêu xe Porsche ra mắt tại Việt Nam thuộc phiên bản nâng cấp giữa vòng đời faceliflt thế hệ thứ 7 với 2 phiên bản 911 Carrera và 911 Turbo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 2 phiên bản xe Porsche 911 này nhé!

 

 

1. Phiên bản Porsche 911 Carrera

 

>>> 3 dòng xe hơi Peugeot tại Việt Nam

 

Về ngoại hình Porsche 911 Carrera vẫn giữ nguyên from cũ của các phiên bản trước, xe có đèn pha 4 điểm mới, cản trước được thiết kế cân đối hơn bởi các cánh khếch tán khí động học. Hai bên thân xe cũng có những thay đổi nhỏ như tay nắm cửa được chỉnh sửa lại đẹp hơn, bánh xe được thiết kế bộ mâm đúc mới; phía sau xe đèn chiếu hậu và các khe hút gió cũng được cải tiến mới tăng khả năng làm mát động cơ cũng nhưng vẻ đẹp thẩm mỹ của xe.

 

Về phần nội thất bên trong xe cũng vô cùng hoành tráng, tay lái được thiết kế theo phong cách của siêu xe hàng đầu Porsche 918, cùng với đó là hệ thống giải trí màn hình 7 inch kết nối Apple Carplay với tính năng định vị của Google. 

 

Đặc biệt, 911 Carrera được trang bị động cơ 6 máy ngang 3,0 lít tăng áp kép hoàn toàn mới, động cơ này có công suất 370 mã lực đối với Carrera thường và 420 mã lực đối với Carrera S, tất cả đều có hộp số li hộp kép PDK 7 cấp. 

 

Mặc dù có hệ thống động cơ mạnh mẽ nhưng những phiên bản của Porsche 911vẫn có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn so với các phiên bản cũ. Hiện tại Việt Nam các phiên bản của 911 Carrera được bán gần như đầy đủ các phiên bản như: mui kín và mui trần với giá từ 6,7 - 8,93 tỷ đồng.

 

2. Phiên bản Porsche 911 Turbo

 

Với phiên bản Porsche 911 Turbo cũng được nâng cấp cơ bản về ngoại hình, cản trước cũng đã dược thiết kế lại với các đèn sương mù Led, tay nắm cửa cũng được đổi mới sang trọng hơn. Porsche 911 Turbo có lốp sau rộng hơn 1,27 cm cùng bộ mâm đúc 7 cánh kép xoắn 2 bên thân xe, nắp động cơ được thiết kế các khe hút gió làm mát lớn hơn. 

 

 

Nội thất bên trong của 911 Turbo cũng được thiết kế tương tự như 911 Carrera về tay lái cũng như hệ thông giải trí, hệ thống làm mát. Tất cả phiên bản 991 Turbo đều sử dụng động cơ 3,8l 6 xilanh công suất từ 540 đến 580 mã lực cùng hộp số PDK 7 cấp. Đặc biệt, chế độ lái thể thao được Porsche trang bị cho các phiên bản của 911 Turbo nên cho khả năng tăng tốc vượt bật. 

 

Hiện các phiên bản của 911 Turbbo được bán với giá 12,54 tỷ đồng dành cho phiên bản thường và 15,44 tỷ đồng dành cho phiên bản Turbo S Cabrolet cao cấp.

 

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được một xế hộp ưng ý, phù hợp với túi tiền và tự tin thể hiện phong cách, đẳng cấp của mình nhé!

 

T.H