Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

Trương Huệ Vân

Trương Huệ Vân là ái nữ thuộc thế hệ thứ 4 trong gia tộc họ Trương, là một trong những doanh nghiệp tư nhân giàu có và kín tiếng nhất ở Việt Nam, với vốn điều lệ lên đến 12.800 tỷ đồng.

Gia tộc nhà Trương Huệ Vân nắm trong tay rất nhiều nhà hàng, khách sạn, cao ốc văn phòng, căn hộ có tiếng tại Thành phố HồChí Minh như: Khách sạn Thương mại An Đông, Trung tâm thương mại Thuận Kiều, Khu dân cư cao cấp Sterling Residence, Khu thể dục thể thao Olympia Field, Khu căn hộ cao cҩp Lambert Residence, Cao ốc Harmony Point, Khu công viên mũi đèn đỏ, Cao ốc Times Square,... 

 

>>> Gia tộc Vạn Thịnh Phát

 

 

Là con gái thứ hai trong gia đình có 3 anh em với bố là người Hoa, ít người biết Trương Huệ Vân còn mang trong mình thêm dòng máu Ấn Độ bởi mẹ cô là người gốc Việt - Ấn. Vì thế, Huệ Vân sở hữu nhiều nét rất Tây, đặc biệt là làn da ngăm đen ấn tượng. Mặc dù được sinh ra trong gia tộc giàu có nhưng cả ba anh em Huệ Vân đều giản dị, mộc mạc, sống chan hòa và tôn trọng những giá trị gia đình. Hàng năm, cô thường dành thời gian đi du lịch với gia đình để thắt chặt tình cảm.

 

Đầu năm 2011, Trương Huệ Vân từng thay mặt dòng họ ra Hà Nội tham dự Lễ vinh danh Gia tộc doanh nhân cùng đại diện 22 họ tộc nổi tiếng khác của Việt Nam. Tại buổi lễ, Trương Huệ Vân chia sẻ rằng thành quả ngày nay của gia đình cô là quá trình trải qua rất nhiều khó khăn, cơ cực, hoàn toàn không chỉ có niềm vui và những thành công tự dưng mà đến.

 

 

Năm 2013, Trương Huệ Vân quyết định kết hôn với ca sĩ Thanh Bùi khi cô chỉ 25 tuổi. Nhiều khán giả không ngớt lời khen ngợi cặp đôi "trai tài, gái sắc" này và chúc phúc cho họ khi thông tin họ trở thành vợ chồng chính thức được xác nhận. Gia tộc giàu có của vợ Thanh Bùi đã khiến giới truyền thông phải ngưỡng mộ. Sự giàu có khác biệt cũng thể hiện ở thực đơn đám cưới với giá trị mỗi bàn tiệc lên tới 35 triệu đồng. Bên cạnh đó, chiếc váy cưới cô dâu mặc cũng là của một thương hiệu nổi tiếng có trị giá lên tới hơn 200 triệu đồng. 

 

Những hình ảnh xuất hiện chính thức trước truyền thông của Huệ Vân rất hiếm hoi. Ngày 20/3/2013, lần đầu tiên cô rạng rỡ sánh vai cùng chồng sau đám cưới tại sự kiện do vợ chồng ca sĩ Thu Minh tổ chức quy tụ nhiều ngôi sao Việt đình đám như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Xuân Lan,...  

 

 

Vào tháng 9/2016, một người bạn của nhạc sĩ Thanh Bùi tiết lộ vợ nam ca sĩ đã sinh đôi hai con trai đầu lòng. Vợ chồng Thanh Bùi vốn là người kín tiếng về đời tư nên thông tin này cũng rất ít người biết. Bên cạnh việc nối nghiệp gia đình, người vợ đảm đang Trương Huệ Vân còn dành thời gian giúp Thanh Bùi quản lý trường nhạc Soul Academy.

 

Là một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, không quá ngạc nhiên khi ngoài sự nghiệp thăng hoa, Trương Huệ Vân còn sở hữu một gia đình nhỏ hạnh phúc bên cạnh người chồng nhạc sỹ tài năng Thanh Bùi. Với nền tảng gia đình bền vững như vậy, hạnh phúc vẹn tròn sẽ đến với ái nữ họTrương là điều chắc chắn.

 

DƯƠNG HUỆ (TH)