Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Nam Thắng Group duy trì ngôi vị đầu ngành Taxi tại Phú Quốc

Nam Thắng Group duy trì ngôi vị đầu ngành Taxi tại Phú Quốc

Nhanh nhạy nắm bắt thời cơ ngay sau khi Phú Quốc chính thức trở thành Đô thị loại II (2014), những chiếc taxi mang thương hiệu Phú Quốc đã lăn bánh trên các cung đường đẹp nhất ở Đảo Ngọc và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường tại địa phương.

Thời cuộc và nắm bắt vận hội của Nam Thắng

Thị trường taxi Việt Nam nói chung là sân chơi lớn trị giá hàng trăm triệu đô la Mĩ luôn có sự cạnh tranh khốc liệt đặc biệt là những năm gần đây có sự chi phối bởi các mô hình vận tải công nghệ. Do đó việc duy trì vị thế là một thách thức không hề nhỏ đối với các doanh nghiệp vận tải taxi nói chung.

Nam Thắng Group duy trì ngôi vị đầu ngành Taxi tại Phú Quốc

Taxi Phú Quốc đã nhanh chóng khẳng định vị thế từ những ngày đầu thành lập

Ở một góc nhìn sâu sắc, Nam Thắng Group đã xác định và giữ vững được mục tiêu ngay từ ngày đầu đặt nền tảng. Cũng chính bởi lý do này sự tăng trưởng về quy mô của Taxi Phú Quốc giữ vững được vị thế của mình, ngay cả trong cuộc đối đầu với những thương hiệu khác tại 2 thị trường Phú Quốc và Rạch Giá.

Giải mã bài toán tăng trưởng

Có thể thấy trong khi nhiều những ông lớn khác trong ngành đang đau đầu giải 2 bài toán lớn đó là trải nghiệm của khách hàng đối với dịch vụ của mình và cạnh tranh với các đối thủ để giữ vững thị phần. Nam Thắng có phần dễ thở hơn khi xây dựng cho mình hướng đi riêng theo kiểu “chắc, bền”.

Nhìn về các cột mốc sẽ thấy, năm 2014 khi Phú Quốc đang định hình và hoàn thiện hạ tầng địa phương những chiếc xe mang chính tên địa phương “Taxi Phú Quốc” đã nhanh chóng được định hình trong đầu người dân địa phương và khách du lịch (giai đoạn khi du lịch lữ hành phát triển) và đến 2016, tức là chỉ sau 2 năm đã có đến 400 xe phục vụ tại Phú Quốc, năm này cũng là cột mốc Nam Thắng khai thác tại thị trường Thành phố Rạch giá.

Quay trở lại bài toán trải nghiệm của khách hàng, trong khi nhiều khách hàng đã quen thuộc với trải nghiệm các thương hiệu quen thuộc khi đến Phú Quốc được một thương hiệu địa phương tiếp đón cũng là một lợi thế và đối với lượng du khách quốc tế đây cũng là một điểm thú vị. Các tài xế được ưu tiên biết ngoại ngữ nên tạo được sự thân thiện đối với du khách.

Duy trì ngôi vị đầu ngành Taxi tại Đảo Ngọc

Theo ghi nhận hiện tại riêng thị trường Phú Quốc có khoảng 5 doanh nghiệp khai thác taxi và Taxi Phú Quốc đang chiếm khoảng hơn 60% tổng lượng xe khai thác tại địa bàn. Lợi thế này giúp cho việc trải nghiệm của khách hàng được thuận tiện hơn  và hạn chế rơi vào tình trạng quá tải.

“Trong lộ trình tăng trưởng của mình, chúng tôi luôn đề cao sự trải nghiệm của khách hàng. Việc cạnh tranh ở lĩnh vực này chưa bao giờ là đơn giản và với định hướng hiện tại, Taxi Phú Quốc luôn tự tin ở ngôi vị đầu bảng”, đại diện Công ty Cổ phần Nam Thắng Phú Quốc cho biết.

Nam Thắng Group duy trì ngôi vị đầu ngành Taxi tại Phú Quốc

Tổng lượng xe đang khai thác tại Phú Quốc và Rạch Giá đến nay là hơn 700 xe, giải quyết việc làm cho đến hơn 800 CBNV. Trong khi các doanh nghiệp cùng ngành đang đầu tư khai thác theo quy mô mở rộng, ở mảng Taxi, Nam Thắng tập trung khai thác một cách tối đa nhất tại Rạch Giá và Phú Quốc, điều này giúp tận dụng được sự linh hoạt và lợi thế của doanh nghiệp.

Được ví như “nàng công chúa ngủ trong rừng” vừa được đánh thức, Phú Quốc đang có tốc độ phát triển nhanh chóng về cơ sở hạ tầng địa phương. Thu hút hàng loạt dự án du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp của các tập đoàn hàng đầu thế giới. Trong khi đó, thành phố biển Rạch Giá cũng đang trên đà phát triển và có nhiều lợi thế để thu hút đầu tư, xây dựng, phát triển hàng loạt các dự án đô thị hiện đại.

Nếu như trước đây, Rạch Giá được biết đến là nơi trung chuyển lượng du khách đến các điểm du lịch nổi tiếng, hiện nay Rạch Giá đã giữ vị trí trung tâm của các xu hướng đầu tư khu vực Biển Tây. Đây chính là cơ hội tiềm năng để Nam Thắng tạo đà tăng trưởng trong thời gian tới.


TẬP ĐOÀN NAM THẮNG - KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ, NÂNG TẦM GIÁ TRỊ

Trụ sở: Đường số 3, ấp Sua Đũa, Xã Vĩnh Hòa Hiệp, Huyện Châu Thành, Tỉnh Kiên Giang

Website: https://namthanggroup.vn/

Hotline: 02973 651 666 Hoặc 0914983988