Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nhân
  • Vì cuộc sống người Việt – Sứ mệnh của tập đoàn Vingroup

Vì cuộc sống người Việt – Sứ mệnh của tập đoàn Vingroup

“Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt” đó là khẩu hiệu và cũng là sứ mệnh của tập đoàn Vingroup, một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Khát vọng của người đi chinh phục

 

Sứ mệnh của tập đoàn Vingroup


Mang trong mình khát vọng chinh phục tập đoàn Vingroup đang khiến cho cả Việt Nam phải trầm trồ kinh ngạc về những điều họ đã làm được. Với ý chí đưa Việt Nam ngẩng cao đầu với thế giới. Tập Đoàn Vingroup luôn cố gắng bằng tất cả năng lực của mình để luôn đảm bảo các cam kết về chất lượng sản phẩm và tiến độ thực hiện của mình với khách hàng, đối tác.


Vingroup chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện . Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích, mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự thành công của tập đoàn. “Vinh quang thuộc về người về đích đúng hẹn” nên mặc dù trải qua biết bao nhiêu khó khăn của thị trường Bất động sản các dự án của tập đoàn Vingroup vẫn luôn hoàn thành đúng hẹn. Trong khi đó biết bao nhiêu đại gia bất động sản một thời giờ đây đang đứng trước ngưỡng cửa của sự phá sản.

 

Tập đoàn Vingroup và những thành công của mình

 

Sứ mệnh của tập đoàn Vingroup

 

Tiền thân là tập đoàn Technocom được thành lập tại Ukraina năm 1993, nhưng bằng khát vọng chinh phục Phạm Nhật Vượng đã bán lại Technocom ở thời kì hưng thịnh. Nhật Vượng đã thành lập nên tập đoàn Vingroup và cố gắng hết sức cho sự phát triển của đất nước. Mang trong mình sứ mệnh đưa người dân Việt tiếp cận được những dịch vụ, phong cách sống mang đẳng cấp thế giới. Hàng loạt công trình mang thương hiệu Vingroup – Phạm Nhật Vượng trải dài từ Bắc chí Nam đã góp phần làm thay đổi mạnh mẽ diện mạo bộ mặt đô thị Việt Nam.

 

Không chỉ thành công trong lĩnh vực đa ngành mà công ty tham gia kinh doanh, tập đoàn Vingroup còn tham gia tích cực vào công tác xã hội để cố gắng thực hiện sứ mệnh của mình vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt. Năm 2006, Vingroup thành lập quỹ Thiện tâm – một tổ chức phi lợi nhuận triển khai nhiều chương trình xã hội thiết thực như chăm lo các gia đình chính sách, hỗ trợ phát triển cho các địa phương nghèo…

 

Sứ mệnh của tập đoàn Vingroup

 

Vingroup luôn coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất, mang đến cho nhân viên điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả. Thành công của tập đoàn Vingroup hiện nay là sự đóng góp công sức không ngừng nghỉ của hơn 30 ngàn con người cùng chung một ý chí, khát vọng xây dựng Việt Nam giàu mạnh hơn.

 

Qua hơn 23 năm xây dựng và phát triển, Vingroup đã trở thành thương hiệu của Quốc gia, một tập đoàn đa ngành đúng nghĩa. Với tổng tài sản của tập đoàn ước đạt gần 6 tỷ đô la, Vingroup có vai trò kích thích sự phát triển nền kinh tế trong nước, đồng thời có khả năng phát triển mạnh ra quốc tế. Vingroup đã vinh hạnh nhận được nhiều giải thưởng ở trong nước và quốc tế như:  Sao vàng đất Việt, Top 10 Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ xuất sắc, Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam… Đó là minh chứng cho những sự thành công trong việc thực hiện sứ mệnh của tập đoàn Vingroup.

 

TV/Tổng hợp