Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nhân
  • Tổng quan về khoa sản bệnh viện Y dược Hoàng Anh Gia Lai

Tổng quan về khoa sản bệnh viện Y dược Hoàng Anh Gia Lai

Bệnh viện y dược Hoàng Anh Gia Lai là bệnh viện được thành lập dựa trên sự hợp tác của 2 thương hiệu lớn là Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM và Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai.

Hiện có 11 khoa nội trú, 6 phòng chức năng và 20 phòng khám chuyên khoa khác. Trong đó, khoa sản bệnh viện là một trong những khoa được nhiều người đánh gia cao bởi chất lượng công nghệ hiện đại.

 

khoa sản bệnh viện Y dược Hoàng Anh Gia Lai

 

Hiện nay, khoa có 17 nhân viên và 4 bác sĩ, đặc biệt khoa còn được sự hỗ trợ của các bác sĩ đến từ Đại học Y dược Thành Phố Hồ Chí Minh và các bác sĩ có kinh nghiệm của bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai. Vì vậy, khi đến với khoa sản bệnh viện y dược Hoàng Anh Gia Lai, các sản phụ sẽ được các bác sĩ chuyên môn trong lĩnh vực phụ khoa tư vấn, luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc cho bệnh nhân.

 

Khoa sản bệnh viện Y dược Hoàng Anh Gia Lai có cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau để đáp ứng yêu cầu của khách hàng như: Khám bệnh phụ khoa, thăm dò chuyên sâu và phẩu thuật phụ khoa; Chăm sóc thai kì; Đỡ sinh và mổ sinh; Dịch vụ thai sản, sinh con trọn gói.

 

khoa sản bệnh viện Y dược Hoàng Anh Gia Lai

 

Đặc biệt, ở bệnh viện y dược Hoàng Anh Gia Lai còn triển khai dịch vụ “ Đẻ không đau”, đây là phương pháp giúp giảm đau khi chuyển dạ bằng cách gây tê bên ngoài màng cứng đảm bảo an toàn, hiệu quả cao. Với phương pháp này các bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê vào khoang màng cứng ở cột sống thắt lưng, nơi chứa các dây thần kinh chi phối các cảm giác đau từ bụng xuống chân, làm mất đi cảm giác đau của sản phụ khi có cơn co tử cung, cơn gò, khi sổ thai, khi cắt và khâu tầng sinh môn.

 

Theo nghiên cứu của các bác sĩ chuyên môn, phụ nữ sinh bằng phương pháp này không gây mệt sau sinh, có lợi cho những sản phụ có bệnh tim mạch, huyết áp giúp nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Có thể nói, phương pháp này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bà mẹ dùng cho quá trình sinh đẻ của mình, nhất là các sản phụ sinh con lần đầu.

 

Bên cạnh đó, khoa sản còn chuyên điều trị bệnh phụ khoa cùng với các kĩ thuật tầm soát cao, hiện đại như: điều trị viêm nhiễm phụ khoa, rong kinh, rong huyết; Tầm soát ung thư cổ tử cung, ung thư vú; Phẩu thuật nội soi bóc nang buồng trứng, nội soi điều trị thai ngoài tử cung với phương pháp không cần phẩu thuật, phẩu thuật u xơ tử cung, phẩu thuật thẩm mỹ làm lại tầng sinh môn…

 

khoa sản bệnh viện Y dược Hoàng Anh Gia Lai

 

Ngoài ra, khoa sản bệnh viện y dược Hoàng Anh Gia Lai còn tổ chức lớp học tiền sản miễn phí định kì vào mỗi chủ nhật cuối tháng nhằm cung cấp thêm nhiều kiến thức bổ ích, giải đáp nhiều thắc mắc cho các bà mẹ trong quá trình mang thai để có được một thai kì tốt nhất.

 

Hiện nay, khoa sản bệnh viện y dược Hoàng Anh Gia Lai không ngừng thực hiện thêm nhiều gói dịch vụ khác để chăm sóc tốt cho sản phụ khi đến bệnh viện. Đồng thời, đội ngũ y bác sĩ cũng nâng cao tay nghề chuyên môn, tổ chức tốt thái độ chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân nhằm mang đến sự tin tưởng và hài lòng cao khi bạn đến với bệnh viện y dược Hoàng Anh Gia Lai.

 

(TỔNG HỢP)