Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nhân
  • Môi trường làm việc ở Vinamilk như thế nào?

Môi trường làm việc ở Vinamilk như thế nào?

Vào năm 2013, Vinamilk đứng thứ 2 trong top 100 công ty có có môi trường làm việc tốt nhất dành cho người Việt theo khảo sát của Anphabe. Vậy môi trường làm việc ở Vinamilk như thế nào mà lại được đánh giá cao như vậy?

Môi trường làm việc tốt, cơ hội phát triển nghề nghiệp cao

 

>>>  Tập đoàn Vingroup  <<<

>>>  Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai  <<<

 

Với quyết tâm phát riển bền vững đi đôi với nguồn nguyên liệu, chất lượng sản phẩm thì Vinamilk luôn chú trọng đầu tư phát triển nguồn nhân lực cao để hiện thực hóa giấc mơ trở thành 1 trong 50 công ty sữa lớn nhất trên thế giới. Nắm được tầm quan trọng của yếu tố con người, Vinamilk luôn đưa ra những đãi ngộ hấp dẫn về lương, chăm sóc sức khỏe, du lịch, phụ cấp điện thoại. Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng đào tạo thế hệ trẻ, tận dụng nguồn nhân tài.

 

Môi trường làm việc ở Vinamilk như thế nào?

 

Bên cạnh đó, vinamilk luôn tạo cho người lao động một môi trường làm việc tốt nhất để có họ có thể cống hiến hết mình cho sự phát triển của công ty. Như bà Bà Bùi Thị Hương - Giám đốc điều hành Vinamilk đã phát biểu: “Trở thành nơi làm việc tốt nhất, lý tưởng nhất cho người lao động là một trong những mục tiêu hàng đầu mà Vinamilk hướng tới. Xuất phát từ sự thấu hiểu những điều nhân viên quan tâm, công ty thiết lập tiêu chuẩn mới về nơi làm việc lý tưởng, để nhân viên nhận được cam kết quan tâm toàn diện và phát triển tối đa".

 

Ban lãnh đạo Vinamilk luôn mở ra các chương trình đạo tạo nội bộ cũng như bên ngoài để giúp nhân viên học tập, phát triển và hoàn thiện kỹ năng trong công việc. Không những thế, với sự phát triển của công ty, nhân viên Vinamilk luôn có cơ hội để thử sức ở những công việc mới, vị trí mới.

 

Ban quản lý luôn xây dựng các chương trình đào tạo nhân viên thông qua các chương trình đào tạo nội bộ bên trong và bên ngoài, tham gia vào môi trường làm việc của Vinamilk, nhân viên sẽ được có thêm kiến thức, năng cao năng lực làm việc và phát triển bản thân, nhằm đạt được kết quả tốt trong công việc và cuộc sống, đồng thời góp phần phát triển cộng đồng.

 

Lương thưởng xứng đáng, chế độ đãi ngộ tốt

 

Môi trường làm việc ở Vinamilk như thế nào?

 

Một ý quan trong để trả lời cho  câu hỏi làm việc ở Vinamilk như thế nào đó là vấn đề tiền lương. Dù người lao động hiện nay quan tâm rất nhiều yếu tố khi lựa chọn công việc nhưng mức lương, thưởng, những yếu tố phúc lợi luôn là thứ họ quan tâm hàng đầu. Và ở Vinamilk vấn đề này cũng được lãnh đạo công ty chú trọng.

 

Quan điểm của Vinamilk là mức tiền lương, thưởng cũng như chế độ đãi ngộ phải phù hợp để thu hút, giữ chân khích lệ nhân viên cũng như bộ máy lãnh đạo. Một trong những yếu tố quyết định tiền lương là căn cú vào kết quả hoạt động của công ty nói chung và từng cá nhân nói riêng. Theo số liệu mà Vinamilk đưa ra thì tiền lương và thưởng của công ty mỗi năm đều tăng lên.

 

Không chỉ có lương mỗi tháng, các thành viên HĐQT của công ty đều có mức thù lao mỗi cuộc họp rất cao 15 triệu đồng/ cuộc họp. Ngoài ra, các thành viên Vinamilk cũng được hưởng lợi từ chương trình phát hành cổ phiếu ESOP với mức giá ưu đãi có giá bằng mệnh giá, trong khi trên thị trường giá cổ phiếu Vinamilk thường rất cao.

 

TỔNG HỢP