Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nhân
  • Câu chuyện khởi nghiệp lên duyên đúng ngày quốc tế nói dối của cô gái 9x miền Tây

Câu chuyện khởi nghiệp lên duyên đúng ngày quốc tế nói dối của cô gái 9x miền Tây

Thanh xuân ngắn lắm, bạn có nhận ra? Một số người chọn tiêu phí nó trong những cuộc vui xa hoa, số khác lại chọn vì 2 chữ mưu sinh để bù đắp những thiếu sót của cuộc sống.

Thật vậy, mỗi chúng ta luôn có cách nhìn nhận khác nhau về thanh xuân nhưng để nó ngủ quên trong sự xô bồ của cuộc sống hay trong cái thở dài của một người trưởng thành là một thiếu sót lớn của cuộc đời bạn. Kỳ này, tôi muốn các bạn ngắm và “say” trong câu chuyện tuổi trẻ của cô gái Nguyễn Thái Thanh Trúc, bạn sẽ nhận ra mình phải kịp làm một điều lớn lao trước khi quá muộn.

Nguyễn Thái Thanh Trúc
 

Là phụ nữ, tuổi thanh xuân sẽ chả có là bao khi dành hết cho tình yêu gia đình, song có lẽ họ vẫn nên tạo riêng cho mình một con đường thành công để khi về già, ngoảnh đầu lại họ vẫn cảm thấy hạnh phúc về một thời đã từng. Yêu thích tự lập từ sớm, không muốn gò bó, sống trong sự che chở của cha mẹ cùng bản tính mạnh mẽ, cô gái 9x đã không ngần ngại từ chối công việc và con đường học vấn định sẵn để theo đuổi đam mê, khát vọng của mình.“ Uớc mơ chỉ chạm ngõ 1 lần trong đời bạn, là phụ nữ đừng quá ép mình phải quá xuất sắc trong mắt mọi người mã hãy sống để được chính bạn. Hơn ai hết tôi luôn mong mình được bình thản trong mọi suy nghĩ, có quyền quyết định cuộc sống của bản thân mà không phải chờ sự xin phép của bất cứ ai. Đó mới là điều đáng quý.” Thanh Trúc chia sẻ.


Không được đào tạo bài bản về kinh doanh cũng chẳng được ai dẫn lối để trở thành một startup thành công như triệu doanh nhân, cô nàng Đồng Tháp vẫn kiên định và không ngừng tìm cách nuôi dưỡng tình yêu đó lớn lên từng ngày. Thất bại từ mẫu thuẫn trong việc kinh doanh quần áo chung vốn với một người bạn , thay vì ngần ngại khi khó khăn xảy đến, cô lại vững tâm bước tiếp và hoạch định những kế hoạch mới cho chặng đường tiếp theo. Ươm mầm từ sở thích mua son từ bé, Thanh Trúc đã suy nghĩ và tìm tòi các dòng mỹ phẩm để có thể kinh doanh và được thảo mãn lòng đam mê của bản thân và không quá lâu để cô tìm được sản phẩm chạm lòng mình.

 
 

 

“ Chúng ta luôn giàu có về sự lựa chọn. Song chúng ta cũng không thể hiểu hết được đâu là sự lựa chọn tốt và đâu là sự lựa chọn sai lầm. Với quan niệm riêng khi đã làm thì phải là mặt hàng tốt, sản phẩm có lợi nhuận cao nhưng luôn phải đi đôi với chất lượng và sự uy tín, tôi đã rất khó khăn để tìm cho mình 1 thương hiệu lâu dài. Nhưng sau tất cả tôi đã vô tình gặp CENLIA – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và chọn đồng hành cùng nó trong một ngày rất đặc biệt đó là quốc tế nói dối.” Thanh Trúc chia sẻ.

Biến lời nói dối thành sự thật, cô gái trẻ đã khởi nghiệp thành công với số vốn 2 triệu đồng trước sự ngỡ ngàng của người bạn đồng hành Hoàng Nguyên . Cô gái trải lòng: “ 1/4/2017 là một ngày định mệnh trong cuộc gặp gỡ ngỡ đùa mà thật của 2 chị em. Chúng tôi đến với nhau từ sự đồng điệu về cá tính, không vì những hiểu nhầm mà to tiếng đánh mất tình cảm này. Ở trên đời, chúng ta sẽ rất khó kiếm được một người bạn giúp ta chia sẻ và yêu thương như một người trong gia đình ở khía cạnh công việc. Thực sự rất cảm ơn cô gái đã dẫn dắt và giúp tôi có những bước đệm vững chắc để tiến xa hơn con đường sự nghiệp.” 

a3
 

Để đối đáp lại những tinh túy cảm xúc , sự hướng dẫn tận tình của những người thành công trước, Thanh Trúc luôn kiên cường “ quật ngã” những rảo cản trước mắt vì cô biết rằng nó chỉ là bức màn che mắt cô nhìn thấy thành công. Và từ đó cô nhận ra những bài học kinh nghiệm của mình để làm bàn đạp cho hành trình tiếp đến. Nhờ CENLIA cô hiểu được cách chăm sóc da như thế nào phù hợp, được học thêm nhiều kiến thức từ các khóa học miễn phí công ty tổ chức. Với cô, may mắn chỉ đến khi ta biết nỗ lực với những gì mình đã có và phải tập cách phát triển nó để sánh ngang cùng nhiều người thành đạt khác.

a4
 

Nhận được sự phản hồi tốt từ khách hàng, 9x đã mở rộng hệ thống của mình với mong mỏi sẽ nhân rộng niềm vui đến mọi cô gái trẻ khác. Chia sẻ về điều này,cô cho hay: “ Muốn đi thật xa bạn luôn cần có đồng đội. Tôi muốn họ hài lòng vì có một chỗ dựa tốt, muốn họ được thành công như chính mình và khao khát sẽ mang những giá trị thiết thực nhất để họ có thể truyền tải niềm đam mê đi xa hơn những dự định. Bản thân tôi cũng luôn nhắc nhở mình là luôn có tâm trong kinh doanh, giữ chữ tín làm đầu và một lòng tin kiên định với sản phẩm mình lựa chọn.”

a5
 

Kết hợp kinh doanh mỹ phẩm online và váy đầm dự tiệc tại shop riêng, Thanh Trúc đã dần khẳng định bản thân mình, trở thành hình mẫu lý tưởng của “ Nữ quyền thời 4.0.” Thấu hiểu những nỗi lo của một người khởi nghiệp trẻ, cô không ngần ngại chia sẻ bài học mình đã từng trải để thế hệ sau có thể tiếp nối. “ Thanh xuân đời người chỉ có một, hãy để nó chai sạn bởi những vấp ngã, lúc đó bạn sẽ trưởng thành và nhìn nhận trách nhiệm của bản thân mình một cách sâu sắc hơn. Hãy luôn giữ tâm thế lạc quan, đừng đánh giá giới hạn của bản thân và luôn tìm cách để chữa lành vết thương, sửa chữa những sai lầm của mình hay đơn giản là tìm cách giải quyết cho khó khăn bạn gặp phải. Không bao giờ, không bao giờ được phép bỏ cuộc chính là câu nói tôi muốn bạn khắc ghi trong lòng để luôn mạnh mẽ kiên cường và thành công trong bão giông.”

NPP CENLIA ĐỒNG THÁP NGUYỄN THÁI THANH TRÚC.v v

SĐT: 0834.7777.17

Facebook: Nguyễn thái Thanh Trúc

Shop PEONY NGUYEN : 141 Lê thị Hồng Gấm – Thị xã Hồng Ngự - Đồng Tháp.