Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Kinh doanh
  • Kinh Doanh Amway – Làm Thế Nào Để Thành Công

Kinh Doanh Amway – Làm Thế Nào Để Thành Công

Kinh doanh Amway không phải là “con đường trải đầy hoa hồng” vì thế để thành công khi bước vào lĩnh vực này hãy nhớ nắm vững những kinh nghiệm kinh doanh amway dưới đây.

1. Hãy dùng trước khi bán

 

 

Kinh Doanh Amway

Bất kể là bán sản phẩm gì bạn cũng cần hiểu rõ về nó. Bởi chỉ có hiểu sản phẩm thì mới có thể thuyết phục được khách hàng mua chúng. Nhiều người kinh doanh amway thường có suy nghĩ sai lầm rằng họ sẽ bán nhưng không dùng sản phẩm. Nhưng hãy luôn nhớ rằng kinh nghiệm kinh doanh amway đầu tiên mà bạn phải nắm là sử dụng sản phẩm trước khi bán.

 

90% khách hàng luôn đặt câu hỏi như “Anh/ chị đã dùng chưa? Kết quả như thế nào, sản phẩm có tốt không?”.  Thế nên để xóa tan mọi nghi ngờ của khách hàng về chất lượng, hiệu quả sản phẩm thì cách tốt nhất là chứng mình bằng chính thực tế mà bạn đã trải nghiệm. Nếu bạn chưa sử dụng sản phẩm mà mình bán ra thì khách hàng sẽ nghĩ rằng chính bạn cũng không tin tưởng vào thứ mà mình bán.

 

2. Luôn sẵn sàng động lực làm việc, mục tiêu đạt tới

 

Kinh Doanh Amway

 

Không chỉ là kinh nghiệm kinh doanh amway mà làm bất cứ công việc gì bạn cũng cần phải có động lực và mục tiêu. Động lực là điều giúp bạn vượt qua các khó khăn, thử thách gặp phải trên con đường kinh doanh của mình. Hãy tìm cho mình một lý do khi bước vào kinh doanh amway như: được thoải mái về thời gian, được đảm bảo về tài chính, được gặp gỡ nhiều người, được du lịch hay đơn giản mà thực tế là kiếm tiền để mua nhà, để cưới vợ….

 

Còn mục tiêu chính là đích đến cho từng gian đoạn công việc của mình. Xác định được mục tiêu là xác định được con đường đi, đích đến của bạn. Đây chính là sự khác biệt giữa người thành công và kẻ thất bại.

 

3. Luôn có sẵn một danh sách

 

Kinh Doanh Amway

 

Danh sách khách hàng tiềm nhanh chính là nguồn tài nguyên quan trọng, có ý nghĩa sống còn với người kinh doanh amway. Nhưng nên nhớ danh sách đó phải nằm trên giấy, trên sổ sách, trong máy tính một cách chính xác tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại chứ không phải nằm trong bộ não của bạn.

 

Một người làm amway thành công là người luôn biết tận dụng tất cả mối quan hệ của mình. Từ bạn học cùng phổ thông, đại học, hoạt động chung đội nhóm, câu lạc bộ đến các thầy cô, họ hàng, hàng xóm…. Và hãy tiếp tục mở rộng danh sách đó qua “tính chất bắc cầu” tức là “bạn của bạn của bạn” chính là khách hàng mục tiêu mới cần tiếp cận.

 

Nhưng nến nhớ trong danh sách đó hãy phân loại khách hàng của mình theo từng nhóm đối tượng là: những người cùng làm việc, những người dùng sản phẩm, những người sẽ từ chối để tránh mất thời gian, công sức của mình.


4. Học tập phải đi đôi với thực hành

 

Kinh Doanh Amway

 

Học tập những người đi trước, chăm chi thực hành làm việc luôn là bí quyết quan trọng giúp bạn thành công ở bất kì công việc nào. Và kinh doanh amway cũng không là ngoại lệ. Để có thể đạt được thu nhập chục triệu đến vài chục triệu trong 1-3 năm bạn cần nỗ lực học hỏi và làm việc. Hãy học từ đồng nghiệp, từ công ty, từ hệ thống và chính từ khách hàng của bạn. Đi đôi với việc học là thực hành mỗi ngày, tìm kiếm cơ hội và không nản lòng thì bạn mới có thể thành công.

 

Amway là con đường kinh doanh luôn chào đón tất cả mọi người ở nhiều lứa tuổi, xuất thân, học vấn khác nhau. Nhưng để vươn tới sự thành công thì trước hết bạn phải trang bị áp dụng cho mình những kinh nghiệm kinh doanh amway cần thiết.



LÊ THÙY (TỔNG HỢP