Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Chủ Tịch Tập Đoàn Cengroup và thành công trong ngành Bất động sản

Chủ Tịch Tập Đoàn Cengroup và thành công trong ngành Bất động sản

Là một đơn vị trung gian trong việc phân phối các sản phẩm bất động sản, tập đoàn Cengroup đã và đang từng bước khẳng định được vị thế của mình khi ngày càng thể hiện được vai trò trong sự thành công của dự án bất động sản.

Chính những ữu thế và sự lớn mạnh của Cengroup mà Nguyễn Trung Vũ - Chủ tịch tập đoàn Cengroup luôn nhận được sự tín nhiệm của nhiều chủ đầu tư bất động sản lớn. 

 

>>> Bà Mai Kiều Liên và giấc mơ sữa Việt

 

Cengroup và quyết định tham gia vào ngành bất động sản 

 

 

Vào những năm trước đây khi thị trường bất động sản diễn ra thuận lợi, nhiều doanh nghiệp bất động sản trong nước nhằm mục đích nâng tầm dự án đã lựa chọn các nhà phân phối ngoại bán được hàng với giá cao. Vì thế thị trường phân phối bất động sản chủ yếu đều rơi vào tay các công ty nước ngoài. 

 

Nhưng những năm gần đây, khi thị trường đi xuống thì các doanh nghiệp phân phối nước ngoài cũng mất thiêng. Việc bán được sản phẩm là ưu tiên hàng đầu của các chủ đầu tư. Và đây là cơ hội cho các công ty mô giới trong nước nắm bắt để giành thị phần.  

 

Chủ tịch tập đoàn Cengroup Nguyễn Trung Vũ đã có những quyết định mang tính bước ngoặt, chuyển mình đầy ngoại mục để đang dần chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu thị trường môi giới bất động sản tại Hà Nội. 

 

Thời điểm trước đây, Cengroup chủ yếu phân phối các dự án chất lượng với giá thấp và đây vẫn là thị trường mà công ty hướng tới. Nhưng trước sự chuyển biến của thị trường khi mà các doanh nghiệp nước ngoài đang dần mất dần vị thế, Cengroup do Nguyễn Trung Vũ lãnh đạo đã tấn công trực diện vào mảng phân phối các dự án căn hộ cao cấp. 

 

Sự thành công bước đầu của Cengroup  

 

Điển hình cho việc thay đổi này, Chủ tịch tập đoàn Cengroup đã lần đầu tiên giành được quyền phân phối độc quyền dự án căn hộ cao cấp StarCity. Và chỉ trong ít ngày Cengroup đã tiêu thụ được gần 50 căn hộ xây thô.  

 

 

Đây là một con số không phải là lớn so với thời điểm những năm trước đó nhưng nếu xét trong thời điểm này thì đó là một điểm sáng mà ông chủ tịch Cengroup Nguyễn Trung Vũ mang lại cho thị trường. Chính những con số này đang dần cho thấy sức mạnh của các doanh nghiệp trong nước trên thị trường bất động sản.  

 

Tuy nhiên, mặc dù thị trường bất động sản có ít nhiều tín hiệu khởi sắc nhưng cũng không ít doanh nghiệp đã phải từ bỏ cuộc chơi. Nhưng dưới sự lãnh đạo khéo léo và tài tình của chủ tịch Nguyễn Trung Vũ, Cengroup đã ngày càng lớn mạnh và trở thành một thế lực thực sự trên thị trường mô giới.  

 

 

Ông đặt mình vào lối tư duy của nhà đầu tư, phải nhìn thấy những cái lợi to lớn hơn ở phía trước, chứ không lượm nhặt những cái manh mún và quan trọng là định hướng cho mình một hướng đi rõ ràng để hành động. Nguyễn Trung Vũ tin tưởng một thương hiệu Cengroup lớn mạnh sẽ ra đời và khẳng định được vị thế nếu ông kiên trì theo đuổi mục đích trên. 

 

Để Cengroup ngày càng lớn mạnh, chủ tịch Nguyễn Trung Vũ luôn nhắc nhở đội ngũ nhân viên của mình chúng ta phải luôn luôn thành thật. Bởi  thành công sẽ không thể đứng vững từ nền móng của sự lừa dối. Ông cố gắng xây dựng một môi trường làm việc sao cho mỗi nhân viên phải luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ và cống hiến hết mình cho công việc, cho công ty bằng chính sự tự nguyện của mình. Và Cengroup sẽ đền đáp xứng đáng bằng những “tài sản thực, giá trị thực”. 

 

VÂN PHÙNG (TỔNG HỢP)