Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nhân
  • 1 giây Bill Gates kiếm được bao nhiêu tiền?

1 giây Bill Gates kiếm được bao nhiêu tiền?

Thông thường chúng ta hay tính toán 1 ngày, 1 tháng kiếm được bao nhiêu tiền phải không. Nhưng với Bill Gates nhà đại tỷ phú phải tính bằng giây mới đủ. Bạn có biết 1 giây Bill Gates kiếm được bao nhiêu tiền không?

1 giây Bill Gates kiếm được bao nhiêu tiền?

 

Bill Gates cha đẻ của tập đoàn Microsoft người đã đưa chiếc máy tính cá nhân trở thành một thiết bị gắn liền với cuộc sống con người. Ông cũng nhiều năm liền giữ vị trí tỷ phú giàu nhất thế giới. Hiện nay, khối tài sản ròng của ông đã lên tới con số 75 tỷ USD, một con số cực kỳ khủng.

 

Người ta vẫn thường thắc mắc liệu 1 giây Bill Gates kiếm được bao nhiêu tiền, nó nhiều hay ít. Khi bạn biết được sự thật về số tiền mà ông ấy kiếm được chắc chắn bạn sẽ “choáng và ngất”. Hãy thử tìm hiểu về số tiền mà tỷ phú giàu nhất thế giới kiếm được nhé.

 

Là người giàu nhất nước Mỹ 21 năm liền

 

Tính đến năm 2014 Bill Gates là người giữ kỷ lục suốt 21 năm liền mà người giàu nhất nước Mỹ. Số tài sản của ông trong năm này là 79,8 tỷ USD, cao hơn nhiều so với người thứ hai là tỷ phú Warren Buffet.

 

1 giây kiếm được 250 USD


1 giây Bill Gates kiếm được bao nhiêu tiền?

 

Chỉ trong 1 giây số tiền mà Bill kiếm được lên tới 250 USD – một con số cực kỳ lớn. Như vậy, 1 ngày ông kiếm được 20 triệu USD và cứ mỗi năm số tiền sẽ là 7,8 tỷ USD. Do đó, theo các tính toán nếu như Bill làm rơi 1 USD ông sẽ chẳng nhặt lại vì thời gian nhặt khiến ông mất 4 giây tức là rơi mất 1.000 USD.

 

Ngồi không cũng có 1 triệu USD/ngày

 

Với số cổ phần đang sở hữu tại tập đoàn Microsoft Bill đôi khi chẳng cần làm gì nhưng ông vẫn thu về 1 triệu USD/ngày. Phải nói đây là số tiền mà nhiều người phải vất vả làm lụng suốt cuộc đời vẫn không có được.

 

Mất 218 năm mới sử dụng hết số tiền đang có

 

Theo các thống kê về tài sản của Bill người ta nói rằng nếu 1 ngày ông không nhận 1 triệu USD này thì cần đến 218 năm để ông hết tài sản hiện đang có.

 

Bill có thể trả nợ công 5.000 tỷ USD của Mỹ trong 10 năm

 

Với khối tài sản khủng mà ông đang sở hữu nếu làm việc thêm trong 10 năm Bill có thể trả hết nợ công 5.000 tỷ USD mà cả nước Mỹ đang nợ. Điều mà đất nước của ông phải mất hàng thế kỷ mới có thể làm được.

 

Tiền của Bill Gates có thể làm con đường đến mặt trăng

 

1 giây Bill Gates kiếm được bao nhiêu tiền?

 

Người ta tính toán nếu sử dụng tất cả số tiền mà Bill Gates đang sở hữu và đổi chúng ra thành tờ 1 USD bạn hoàn toàn có thể làm một con đường nối liền từ trái đất đến mặt trăng. Và phải mất 1.400 năm để làm cũng như cần đến 713 chiếc Boing 747 mới có thể chở được hết số tiền ấy.

 

Microsoft chỉ chiếm 1/5 tài sản của Bill

 

Số tiền mà Bill Gates kiếm được trong 1 giây là 250 USD nhưng nó không hoàn toàn đến từ Microsoft. Ông còn hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau nên tài sản 1 triệu USD/ngày từ Microsoft chỉ chiếm 1/5 tài sản của Bill, còn lại đến từ những khoản đầu tư khác của ông.


LÊ THÙY (TỔNG HỢP)