Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Kinh doanh
  • Xu hướng giao dịch CFD tại sàn Macro Equities

Xu hướng giao dịch CFD tại sàn Macro Equities

Sàn môi giới Macro Equities đang thu hút đông đảo lượt đăng ký mở tài khoản từ những nhà đầu tư Việt với sản phẩm giao dịch CFD an toàn - lợi nhuận. Có thể thấy CFD đang trở thành kênh đầu tư sinh lời an toàn và dễ dàng hơn so với những sản phẩm đầu tư truyền thống như: hàng hóa vật lý, bất động sản, đầu cơ,.... Với bài viết này chúng tôi sẽ giúp nhà đầu tư tìm hiểu sâu hơn về nền tảng giao dịch CFD tại sàn Macro Equities

Xu hướng giao dịch CFD tại sàn Macro Equities

Tìm hiểu về giao dịch CFD trên thị trường tài chính

Giao dịch CFD cho phép bạn đặt lệnh mua bán tỷ giá một sản phẩm mà không thực sự sở hữu nó. Một trong những lợi ích độc đáo nhất của CFD là chúng cho phép bạn kiếm lợi nhuận ngày cả khi tỷ giá giảm cũng như khi tỷ giá tăng. Thông thường, giao dịch CFD không có thời hạn cố định.

Xu hướng giao dịch CFD tại sàn Macro Equities

Lợi ích khi giao dịch CFD tại sàn Macro Equities

  • Được áp dụng đòn bẩy lên đến 1:400
  • Tiếp cận thị trường toàn cầu trên một phần mềm MT4 chất lượng
  • Không có phí ẩn: Chúng tôi coi trọng sự minh bạch và tin tưởng lẫn nhau hơn bất kỳ điều gì trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi
  • Chênh lệch thấp & Khớp lệnh nhanh: Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho bạn mức giá tốt nhất và mức chênh lệch chặt chẽ với thời gian thực hiện nhanh và trượt giá tối thiểu.
  • Nền tảng dựa trên web mạnh mẽ: Bạn có thể mở một tài khoản nhanh chóng và dễ dàng; Ngoài ra, hãy mở một tài khoản demo để thực hành giao dịch ngoại hối trong một môi trường giao dịch an toàn.
  • Đa dạng hóa quỹ: Giao dịch CFD tại Macro Equities cho phép nhà giao dịch đa dạng hóa các khoản đầu tư của mình vào các công cụ tài chính khác nhau mà không phụ thuộc vào một công cụ duy nhất. Đa dạng hóa các quỹ giúp giảm thiểu rủi ro của nhà giao dịch đến mức tối thiểu nhất

Sản phẩm giao dịch CFD tại Macro Equities

Forex: Thị trường ngoại hối mở cửa 24 giờ một ngày, từ tối Chủ Nhật cho đến tối thứ Sáu. Vì có nhiều múi giờ quốc tế khác nhau nên các trader có thể giao dịch EURUSD, GBPUSD, EURJPY, AUDCAD,.. tại sàn Macro Equities vào tất cả các giờ trong ngày 

Hàng hóa: Giao dịch hàng hóa đã có từ nhiều thế kỷ trước, nhưng một số hàng hóa được trao đổi thường xuyên hơn, chẳng hạn như dầu thô, khí đốt tự nhiên, vàng và cà phê trong thế giới hiện đại. Hàng hóa được trao đổi thường được chia thành bốn loại: kim loại, năng lượng, gia súc và thịt, và nông sản. Macro Equities cung cấp CFD cho Brent, Vàng, Đồng, Bạc và WTI.

Cổ phiếu: Việc cập nhật thị trường bằng cách theo dõi tin tức, đọc các tạp chí tài chính hoặc có một tài khoản tại một công ty môi giới đáng tin cậy và được quản lý như Macro Equities là rất quan trọng. Bằng cách giao dịch CFD, các trader có thể suy đoán về giá cổ phiếu và kiếm lợi nhuận từ các chuyển động theo cả hai hướng.

Tiền điện tử: Macro Equities cung cấp CFD các loại tiền điện tử lớn cho các trader, cho phép bạn tham gia vào thị trường mới thú vị này mà không cần sở hữu tài sản! Macro Equities cung cấp CFD trên Bitcoin, Ethereum, Litecoin và XRP (BTCUSD, ETHUSD, LITUSD)

Đầu tư sinh lời với tại Macro Equities với giao dịch CFD

Để giao dịch CFD hiệu quả nhà đầu tư phải đảm bảo thực hiện đầy đủ các bước cụ thể từ việc tìm kiếm nhà môi giới cho đến khâu nạp tiền, lên kế hoạch và bắt đầu giao dịch:

Chọn sàn môi giới CFD uy tín: Macro Equities là một trong những sàn môi giới CFD nổi tiếng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng trong nhiều năm vừa qua. Đó có thể là một sự lựa chọn nếu bạn đang tìm kiếm sàn môi giới CFD. 

Đăng ký tài khoản CFD tại sàn giao dịch đã chọn: Sau khi chọn được sàn môi giới uy tín như Macro Equities, bạn có thể đăng ký mở tài khoản một cách nhanh chóng tại đây: https://www.macroequities.com/VN/

Nạp tiền vào tài khoản CFD: Bắt đầu gia tăng nguồn vốn ban đầu bằng cách giao dịch CFD và tiếp cận các sản phẩm giao dịch hàng đầu thị trường.

Đặt điểm chốt lời cắt lỗ hiệu quả: Sau khi một người đã có vị thế trên thị trường đối với một CFD nhất định, bước cuối cùng là gắn mục tiêu chốt lời vào đó. Các điểm kháng cự trước đây thường được sử dụng để tính toán mục tiêu lợi nhuận đã đặt cho các vị trí mới.

Đọc thêm: Macro Equities Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Trên Thị Trường Ngoại Hối