Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

Xe hơi Renault Kwid bán ở đâu

Xe hơi Renault Kwid bán ở đâu đang là câu hỏi được đặt ra bởi các công ty đang bán với giá 122 triệu đồng. Đơn đặt hàng đang tăng lên ngùn ngụt.

Các bạn hỏi xe hơi Renault Kwid bán ở đâu cũng hợp lý vì với giá 122 triệu đồng thì chúng ta khó có thể tìm được một chiếc xe tốt như vậy.


Nhiều nguồn tin xác thật cho biết hiện nay Renault đã nhận được hơn 125,000 đơn đặt hàng kể từ thời điểm ra mắt. Renault vẫn đang thúc đẩy tốc độ sản xuất để kịp lúc đáp ứng được các đơn hàng ngày càng tăng.


 

Mẫu xe hiện đại giá rẻ


>>> Thông tin mới nhất về hãng xe ô tô Mitsubishi

 

Xe hơi Renault Kwid là mẫu xe mới hiện nay được đánh giá là đối thủ cạnh tranh của mẫu xe Datsun redi-Go. Tuy nhiên, Kwid của chúng ta vẫn có lợi thế hơn cả với động cơ 1,0 lít và các tính năng đảm bảo sự an toàn và khả năng điều khiển dễ dàng của mẫu hatchback đạt tiêu chuẩn.


Hiện nay, xe đã có một phiên bản mới nâng cấp có tên là RXT giá xấp xỉ 122 triệu đồng. Đây cũng là một mức giá khiến người tiêu dùng phải choáng váng. Một mức giá khiên nhiều người không có điều kiệu quá mạnh nhưng vẫn có cơ hội sở hữu một chiếc xe hơi để tại nhà.


Làn sóng mang tên Renault Kwid


Sự xuất hiện của Renault Kwid đã thổi một làn sóng mạnh mẽ đến với thị trường xe hơi Việt Nam. Lý do duy nhất mà chúng ta có thể đoán được chính là giá thành quá rẻ. Các đối thủ nặng ký khác dường dư không còn cơ hội trở mình như là Maruti Suzuki hay Hyundai Motor tại Ấn Độ cũng đang phải suy nghĩ về chiến lược đối phó với sự xuất hiện này.

 

 

Trong các đối thủ thì Maruti Suzuki đang thai nghén và dự định tung ra sản phẩm Crossover Alto vào đầu năm 2018. Trong khi đó thì hãng xe Hyundai lại đang bắt đầu thiết kế mẫu xe Crossover với mã AH đầu và dấn thân vào thị trường dòng xe siêu rẻ này. Các động thái này chứng minh rằng Renault Kwid sẽ sớm có đối thủ cạnh tranh vào những năm sắp tới.


Những yếu tố khiến Renault Kwid hút khách


Một trong nhữn yếu tố đc xem là thu hút khách hàng mạnh mẽ chính là giá bán cạnh tranh của con xe này. Ở Ấn Độ, xe có 6 phiên bản với giá tiền từ 88 đến 121 triệu đồng. Tại Triển lãm ô tô quốc tế tại Việt Nam, đơn vị chính phân phỗi các dòng xe này đã hy vọng mang Renault về nước để kinh doanh.


Vừa qua, tại Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2015, Tổng Giám đốc Auto Motor Việt Nam - đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các dòng xe Renault đã để ngỏ khả năng đưa Kwid về nước. Tuy nhiên, ông cũng chia sẻ suy nghĩ rằng chiếc Kwid hay nhiều mẫu xe khác ở Ấn Độ có giá rẻ nhưng về Việt Nam với các loại thuế, phí cao thì giá chắc chắn không còn rẻ nữa.


TÚ LIÊN (TỔNG HỢP)