Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Kích thước robot hút bụi phổ biến trên thị trường

Kích thước robot hút bụi phổ biến trên thị trường

Robot hút bụi ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống, nó giúp chị em phụ nữ rảnh tay, tiết kiệm thời gian, sức lực trong việc dọn dẹp nhà cửa. Tuy vậy, để mua được sản phẩm phù hợp nhà ở, chúng ta cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng sản phẩm, đặc biệt kích thước robot hút bụi.

Mục lục

1. Kích thước

2. Vì sao quan tâm

3. Kinh nghiệm chọn

Kích thước

Kích thước robot hút bụi phổ biến trên thị trường

Kích thước robot hút bụi trung bình hiện nay từ 35x35x10cm (dàixrộngxcao. Kích cỡ lớn/nhỏ tùy thuộc vào yếu tố như thương hiệu sản xuất, loại, model máy.

Mời bạn tham khảo bảng kích thước robot hút bụi trung bình sau:

Thương hiệu

Chiều dài

Chiều rộng

Chiều cao

Xiaomi

34.3cm

33.2cm

10.6cm

Ecovacs

35cm

35cm

9.3cm

Samsung

34cm

34cm

8.5cm

Hitachi

25cm

25cm

9.2cm

Dreame

33.4cm

31.4cm

10.5cm

Hasari

32cm

32cm

7cm

Lưu ý: Bảng kích thước trên chỉ tham khảo, sự thay đổi kích cỡ sẽ tùy dòng máy. Vì vậy trước khi mua, cần kiểm tra thông số nhằm chọn loại phù hợp nhất.

Vì sao quan tâm

Khi quyết định mua máy robot hút bụi, cần tìm hiểu kích thước nhằm đảm bảo khả năng tiếp cận, di chuyển dễ dàng, chứa được nhiều bụi, hiệu suất cao…

Kích thước robot hút bụi phổ biến trên thị trường

Các lý do nên quan tâm kích thước robot gồm:

Khả năng tiếp cận

Kích thước quyết định khả năng robot tiếp cận những khu vực khác nhau trong nhà, gồm góc tường, dưới ghế, vùng hẹp. Robot nhỏ thường dễ dàng tiếp cận các khu vực hẹp, trong khi robot lớn hơn có thể gặp khó khăn trong việc chạm tới.

Di chuyển trong nhà

Kích cỡ sẽ ảnh hưởng kỹ năng di chuyển robot trong nhà. Loại lớn sẽ khó khăn đi qua không gian hẹp hoặc vòng quanh đồ đạc, trong khi con nhỏ linh hoạt hơn.

Dung tích chứa bụi

Robot lớn có dung tích lớn, giúp tiết kiệm thời gian thay thế túi chứa bụi. Nếu dung lượng chứa quá nhỏ, bạn phải mất công sức, thời gian thay thế nó.

Thẩm mỹ không gian

Robot kích cỡ lớn sẽ trở nên cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích trong nhà. Chọn robot nhỏ có thể giúp tiết kiệm không gian và tạo cảm giác thoải mái hơn.

Hiệu suất công suất

Một vài trường hợp robot lớn thường hoạt động mạnh mẽ, xử lý bụi bẩn nhanh chóng dễ dàng còn robot nhỏ thường có hiệu suất, công suất thấp hơn.

Kinh nghiệm chọn

Chọn robot hút bụi cần cân nhắc kích thước, công suất, tính năng, thương hiệu, giá cả nhằm chọn loại phù hợp, đảm bảo hiệu quả, độ bền, tuổi thọ lâu dài.

Kích thước robot hút bụi phổ biến trên thị trường

Kích thước

Đảm bảo kích thước robot phù hợp không gian sống. Nếu bạn sống trong căn hộ nhỏ, robot nhỏ gọn sẽ phù hợp để di chuyển, linh hoạt làm việc theo ý muốn. Trường hợp căn nhà rộng lớn, khuyến khích cần robot lớn, dung tích chứa lớn để xử lý diện tích lớn hơn mà không cần phải thay rỗng thường xuyên.

Công suất

Chọn công suất robot phù hợp loại sàn nhà, diện tích không gian. Sàn nhà trải nhiều thảm, diện tích căn phòng lớn cần robot hút mạnh mẽ nhằm làm sạch sâu.

Tính năng

Nên cân nhắc robot được trang bị đầy đủ tính năng hiện đại như lau nhà, tự làm rỗng, tự sạc pin, điều khiển được bằng điện thoại di động, lọc không khí, tự làm việc, điều này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời, hạnh phúc.

Thương hiệu

Chọn robot hút bụi từ thương hiệu sản xuất uy tín, đáng tin cậy. Các hãng sản xuất như Ecovacs, Xiaomi, Samsung, Hitachi thường cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ sau bán hàng tốt.

Giá cả

Xác định điều kiện tài chính và tìm kiếm sản phẩm phù hợp. Không nhất thiết phải chọn sản phẩm đắt tiền nhất, nhưng cũng cần đảm bảo bạn không tiết kiệm quá mức mà bỏ lỡ chất lượng cũng như công nghệ quan trọng được trang bị.

Đánh giá

Trước khi quyết định mua, hãy tham khảo đánh giá nhiều sản phẩm khác nhau để tìm ra lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đọc những review thực tế từ người dùng cũ và tìm hiểu thông tin về kích thước cũng như các tính năng khác của sản phẩm.

Những câu hỏi thường gặp

1. Làm thế nào kiểm tra kích thước robot hút bụi?

Để kiểm tra kích thước robot hút bụi, bạn có thể thực hiện theo các cách sau:

a. Tra cứu thông tin trong phần mô tả sản phẩm hoặc bảng thông số kỹ thuật.

b. Dùng thước đo/dụng cụ đo bất kỳ để đo đạc trực tiếp.

c. Liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để hỏi rõ hơn.

d. So sánh với một vài đối tượng như sách, gạch men, bàn học để ước chừng.

Hãy nhớ rằng, kiểm tra kích thước không chỉ của phần thân robot mà còn các phần dụng cụ hút bụi (ví dụ: bộ hút bụi dạng chổi, hộp chứa bụi) để đảm bảo rằng nó sẽ phù hợp với không gian lưu trữ và sử dụng của bạn.

2. Kích thước robot hút bụi có ảnh hưởng hiệu suất?

Câu trả lời là có, đôi khi kích thước robot sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất hút bụi vì:

a. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tiếp cận, làm sạch bởi khu vực khác nhau. Một máy nhỏ gọn thường dễ dàng len lỏi trong không gian hẹp, trong khi đó kích thước lớn khiến nó gặp trở ngại nếu chui xuống gầm bàn, gầm giường, tủ.

b. Kích thước lớn cho phép robot chứa bụi lớn, điều này nghĩa là bạn sử dụng nó trong thời gian dài hơn trước khi cần phải rỗng dung lượng chứa.