Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nhân
  • Tìm hiểu lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn Hoa Sen

Tìm hiểu lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn Hoa Sen

Tập đoàn Hoa Sen là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm Tôn Hoa Sen, nhựa Hoa Sen, ống thép Hoa Sen hàng đầu Đông Nam Á.

Bên cạnh phát triển những sản phẩm thế mạnh, dưới sự điều hành linh hoạt, sáng tạo của ông Lê Phước Vũ – Chủ tịch Tập Đoàn Hoa sen không ngừng phát triển thêm nhiều lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn Hoa Sen nhằm khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường.

 

Tìm hiểu lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn Hoa Sen

 

Trong đó, những lĩnh vực kinh doanh thế mạnh của Hoa Sen có thể kể đến như:

 

Sản xuất tấm lợp bằng thép mạ kẽm, hợp kim nhôm kẽm, mạ kẽm phủ sơn và mạ các loại hợp kim khác. Đồng thời, còn sản xuất các dạng ống thép đen, ống thép mạ kẽm, ống thép mạ các loại hợp kim khác;

 

Sản xuất xà gồ thép, xà gỗ mạ kẽm;

 

Sản xuất lưới thép mạ, dây thép mạ kẽm, dây thép các loại;

 

Sản xuất tấm trần PVC và các vật liệu xây dựng;

 

Mua bán vật liệu xây dựng, tư liệu sản xuất hàng tiêu dùng phục vụ cho người sử dụng.

 

Tìm hiểu lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn Hoa Sen

 

Nắm bắt được sự phát triển của Tập đoàn Hoa Sen, từ năm 2010 phòng kinh doanh dự án đã thành lập và mở rộng mạng lưới phân phối mặt hàng nhằm phục vụ tốt cho khách hành tiêu dùng trong và ngoài nước. Trong đó, những lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn Hoa Sen hướng đến bao gồm:

 

+ Dự án công nghiệp: gồm, giàn giáo, các dự án dân dụng, công ty xây dựng, công ty thiết kế, và nhà xưởng tiền chế, ống thông gió nhà cao tầng, thép đổ sàn, lan can cầu thang.

 

+ Sản phẩm công nghiệp: Gồm sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ, khung trần chìm, tủ điện, cáp điện, cửa cách nhiệt, cửa cuốn, cửa kéo,…

 

+ Lĩnh vực sản xuất – thương mại: gồm sản xuất thép hộp, ống thép, thép mạ kẽm dày, mái tôn,….

 

+ Các dự án trọng điểm: Gồm các công trình dự án quốc gia, dự án của các Tổng công ty xây dựng Việt Nam, các dự án có vốn đầu tư nước ngoài.

 

Hiện nay, các sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen đều cam kết đủ 4 tiêu chí là “ bán đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, được bảo hành” giúp mang đến sự an toàn và an tâm cho người tiêu dùng.

 

Tìm hiểu lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn Hoa Sen

 

Ngoài ra, các sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen còn sở hữu những lợi thế cạnh tranh vượt trội so với những dòng sản phẩm khác trên thị trường như: Sản phẩm đa dạng về chủng loại, kích cỡ; chất lượng được kiểm soát chặt chẽ trên từng công đoạn sản xuất; Màu sắc đa dạng với trên 100 màu sản phẩm; nguồn hàng ổn định luôn đáp ứng tốt nhu cầu tiêu thụ trong nước. Đặc biệt, Tập đoàn Hoa sen còn có chính sách hậu mãi tốt như: giao hàng nhanh chóng, bảo hành, chiết khấu, chăm sóc khách hàng miễn phí mang đến sự hài lòng cao đối với từng khách hàng.

 

Ông Lê Phước Vũ cho biết, trong thời gian tới Tập đoàn Hoa Sen sẽ vẫn tiếp tục duy trì chất lượng sản phẩm của Hoa Sen. Đồng thời, cũng không ngừng phát triển thêm nhiều lĩnh vực kinh doanh mới nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của khách hàng trong và ngoài nước trong thời gian tới.

 

(TỔNG HỢP)