Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

Logo tập đoàn Vingroup

Sau khi đạt được những thành công trên nước bạn, Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước vọng góp phần xây dựng đất nước.

Bằng sự nỗ lực và miệt mài từ những bước đi đầu tiên, Vingroup đã tạo dựng được những thành công rực rỡ, góp phần tôn vinh thương hiệu Việt và trở thành Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.


>>> Lịch sử tập đoàn Vingroup

 

Biểu tượng logo của Vigroup


 

Vingroup luôn tự hào là một tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, được xây dựng bởi chính những người con Việt và thành công bởi chính trí tuệ, bản lĩnh cũng như niềm khát vọng con người Việt Nam.


Biểu tượng logo cũng phần nào thể hiện được ý chí và tinh thần phát triển của tập đoàn Vingroup. Đây là hình ảnh đại diện cho cả Tập đoàn. Cụ thể, hình tượng cánh chim trên logo thể hiện khát vọng bay cao, vươn đến thành công rực rỡ. Đôi cánh hình chữ V là viết tắt tên nước Việt Nam và chữ Victory tức “ thắng lợi”. Bên cạnh đó, năm ngôi sao là biểu tượng mang ý nghĩa đẳng cấp dịch vụ và màu nền đỏ, vàng lấy từ màu quốc kỳ Việt Nam.


Với tinh thần phát triển ấy, Vingroup tập trung phát triển với 4 nhóm thương hiệu chiến lược gồm: Vincom (Bất động sản thương mại, dịch vụ cao cấp); Vinpearl (Bất động sản Du lịch; Dịch vụ Du lịch – giải trí); Vincharm (Dịch vụ chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp) và Vinmec ( Dịch vụ y tế chất lượng cao).


Tầm nhìn và sứ mệnh của Vingroup


 

Hiện nay, Vingroup đang  phấn đấu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực bằng niềm khát vọng và chiến lược đầu tư - phát triển bền vững của mình. Luôn phấn đấu hết mình để trở thành một tập đoàn mang đẳng cấp quốc tế để thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên thế giới.

 

Đối với thị trường, Vigroup luôn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cao cấp với chất lượng, mang tính độc đáo và sáng tạo cao nhưng cũng phù hợp với bản sắc địa phương. Bên cạnh đó, Vingroup biết hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội bằng việc đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc…


Vingroup luôn tạo mọi điều kiện nhân viên có một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Từ dó giúp họ có thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng tại nơi làm việc. Đối với cổ đông và đối tác, Vigroup luôn đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, cam kết luôn đồng hành cùng các đối tác và cổ đông, không ngừng gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn, và bền vững.

 

Những thành tích của Vingroup

 

 

Từ năm 2008 đến nay, tập đoàn Vingroup đã 5 lần nhận được giải thưởng "Sao vàng đất Việt"; 4 lần nhận giải thưởng "Top 10 Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ xuất sắc" dành cho thương hiệu Vincom; 04 lần nhận Giải thưởng "Top ten khách sạn 5 sao" dành cho thương hiệu Vinpearl và còn rất nhiều giải thưởng, bằng khen cũng như  kỷ niệm chương có ý nghĩa khác.


Trong mọi lĩnh vực, Vingroup đều minh chứng cho thấy mình luôn là người tiên phong và mang đến sự thay đổi xu hướng tiêu dùng với những sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Với việc sở hữu và giữ quyền chi phối tại gần 30 dự án BĐS và du lịch cao cấp (có mức vốn hoá gần 2,5 tỷ USD), Vingroup được đánh giá là một trong những Tập đoàn có sự phát triển năng động và bền vững nhất Việt Nam.

 

LÊ HẰNG (TỔNG HỢP)