Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Kinh doanh
  • Kinh Nghiệm Kinh Doanh Sim Thẻ Điện Thoại

Kinh Nghiệm Kinh Doanh Sim Thẻ Điện Thoại

Vốn ít, công sức ít, lấy số lượng làm lãi, buôn bán thẻ sim điện thoại trở thành con đường kinh doanh được rất nhiều người lựa chọn. Nhưng “trăm người mua, vạn người bán”, để tồn tại được bạn cần biết những kinh nghiệm kinh doanh sim thẻ điện thoại cần có.

Lựa chọn địa điểm, nguồn hàng

 

Kinh Nghiệm Kinh Doanh Sim Thẻ Điện Thoại

 

Việc bán sim thẻ điện thoại không cần đầu tư nhiều về trang thiết bị. Bạn chỉ cần một chiếc tủ kính để đựng các loại thẻ sim, sim đa năng và vài chiếc điện thoại để thủ và một bằng nhỏ vài mét buông là đủ. Nhưng chọn địa điểm đặt cửa hàng ở đâu cũng là điểm đáng để bạn lưu tâm. Bạn có thể sử dụng ngay nơi mình ở nhưng nơi đó phải có vị trí thuận tiện gần các khu dân cư đông đúc, có mặt tiền và giao thông thuận tiện. Nếu đi thuê thì bạn cũng không nên chọn những trục đường quá lớn vì như thế chi phí sẽ cao. Chỉ cần đảm bảo được các yếu tố như đông dân cư, nhiều người qua lại hoặc gần các trường đại học, ký túc xa… là có thế mở cửa hàng.

 

Kinh nghiệm kinh doanh sim thẻ điện thoại tiếp theo mà bạn nên nhớ đó là chọn nà cung cấp thẻ nạp, sim. Nhà cung cấp cần có nguồn hàng phong phú, chính sách bán hàng đơn giản, thuận tiện và có mức chiết khấu cao. Trong đó với thẻ điện thoại thì mức chiết khấu là yếu tố quyết định để bạn nên chọn nhà cung cấp nào. Vì bán thẻ điện thoại thường lấy số lượng làm doanh thú vì thế bạn cần có mức chiết khấu cao để bán thẻ cho khách hàng với giá ưu đãi nhất. Cùng với đó bạn phải đảm bảo rằng nhà cung cấp có uy tín để tránh bị lừa đảo.

 

Các sản phẩm kinh doanh

 

Kinh Nghiệm Kinh Doanh Sim Thẻ Điện Thoại

 

Về sim thẻ điện thoại cũng có nhiều loại để bạn lựa chọn kinh doanh. Về sim thì có sim rác, sim sinh viên, sim số đẹp. Với sim rác người mua thường là những người muốn sử dụng trong thời gian ngắn hay mua để nhận ưu đãi. Bán sim rác bạn cần sim đa năng để kích hoạt trước khi bán cho khách hàng.

 

Với sim sinh viên, người mua thường là những bạn sinh viên đã ra trường, những người không phải là sinh viên nhưng muốn sử dụng để hưởng các ưu đãi của nhà mạng dành cho đối tượng sinh viên như: cộng tiền vào tài khoản hàng tháng, miễn phí dung lượng truy cập mạng, cước phí tin nhắn và gọi rẻ hơn…. Bạn cũng có thể kinh doanh thêm dịch vụ chuyển sim thường thành sim sinh viên để đáp ứng nhu cầu của những người muốn sử dụng sim cố định của mình. Cách làm cũng rất đơn giản chỉ cần chụp ảnh chứng minh nhân dân và cung cấp 5 số thường xuyên liên lạc là bạn có thể chuyển đổi một cách dễ dàng.

 

Loại sim thứ 3 cũng là mặt hàng có lợi nhuận cao nhưng khó kiếm. Đây thường là những sim có số đẹp, dễ nhớ, tứ quý, đuôi phát lộc. Đối tượng mua loại sim này thường là những người làm kinh doanh. Loại sim này thường được đội giá lên rất cao từ vài trăm đến vài triệu đồng mang lại lợi nhuân không hề nhỏ cho những người bán.

 

Với các loại thẻ cào thì những nhà mạng phổ biến như Viettel, vina phone, mobiphone lúc nào bạn cũng phải có sẵn các thẻ cao với các mệnh giá khác nhau để cung cấp cho người dùng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bán thêm thẻ cào của các nhà mạnh khác như Gmobile, Beeline, Vietmammobile… để đa dạng hóa sản phẩm của mình.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các mánh khóe như khuyến mãi khủng hay hạ giá sim nhằm thu hút khách hàng để tăng doanh thu.

 

 

(TỔNG HỢP)