Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Kinh doanh
  • Kinh nghiệm kinh doanh iphone bạn cần biết

Kinh nghiệm kinh doanh iphone bạn cần biết

IPhone là một trong những chiếc điện thoại được khách hàng ưa chuộng từ khi ra đời cho đến nay. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt bởi các mẫu điện thoại mới ra đời khác.

Thế nên, người kinh doanh cũng cần trang bị cho mình những kinh nghiệm kinh doanh iPhone cần thiết để vượt qua khó khăn.

 

 

>>>> Kinh doanh điện thoại: không dễ để thành công

 

Xây dựng niềm tin

 

Những sản phẩm iPhone trên thị trường hiện nay chủ yếu là hàng đã qua sử dụng. Rất ít người kinh doanh dám nói thật về sản phẩm của mình bán ra đã thay đổi linh kiện, hay qua quá trình sửa chữa bởi nó sẽ làm giá sản phẩm bị giảm xuống đáng kể. Xác định tránh xa với những sản phẩm kém chất lượng là đảm bảo được sự thành công lâu dài của người kinh doanh iPhone.

 

 

Những chiếc điện thoại iPhone luôn có giá thành rất cao. Khách hàng khi mua sản phẩm iPhone dù mới hay cũ, khách hàng thường dựa vào niềm tin và sự tư vấn của người thân, bạn bè. Để nhận được sự tin tưởng nơi khách hàng, người kinh doanh iPhone cần phải có những hướng dẫn chi tiết nhất nhằm giúp khách hàng kiểm chứng chất lượng máy mà họ định lựa chọn. Xây dựng niềm tin là kinh nghiệm kinh doanh iPhone giúp bạn tạo cho mình sự khác biệt với đối thủ

 

Lựa chọn nguồn hàng

 

Apple luôn được biết đến là hãng công nghệ rất gắt gao trong vấn đề bảo mật thông tin sản phẩm. Họ sàng lọc kỹ những Quốc gia, những đại lý được phép phân phối chính thức các sản phẩm của họ.

 

Điều này cũng không ngăn được việc iPhone vẫn có mặt khắp nơi trên thế giới. Và theo tiêu chí này nên tại Việt Nam, đại lý chính hàng iPhone rất ít nhưng nguồn hàng iPhone ngoài thị trường thực tế lại vô cùng đa dạng. 

 

 

Tại Việt Nam hiện nay, thị trường iPhone có ba nguồn hàng chính là hàng chính hãng, xách tay trực tiếp từ nước ngoài và iPhone cũ được bán lại. Chính vì điều này, người kinh doanh iPhone muốn đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình thì phải chọn được nhà cung cấp có uy tín và lựa chọn sản phẩm kỹ càng, không mua bán đại trà như nhiều cửa hàng đang áp dụng. 

 

Phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp

 

Kinh doanh thành công đòi hỏi nhiều yếu tố nhưng cần phải lưu ý phương châm chủ chốt là hướng đến người dùng. Nên kinh nghiệm kinh doanh iphone quan trọng nữa mà bạn phải nhớ là hiểu được mong muốn, tâm lý của khách hàng.

 

Đầu tiên phải đảm bảo những sản phẩm bạn cung cấp là thực sự chất lượng cho dù nó là hàng mới hay hàng đã qua sử dụng. Phải có một chế độ bảo hàng hợp lý để tạo được cảm giác yên tâm cho khách hàng là mình làm ăn lâu dài, không bỏ rơi khách hàng giữa chừng thì họ mới trở lại và giới thiệu người thân và bạn bè. Người kinh doanh iPhone phải tìm kiếm một đội ngũ nhân viên chất lượng. Phải luôn đảm bảo họ phải có thái độ nhã nhặn với khách hàng, tư vấn tận tình chu đáo.

 

Ngoài ra, cách giới thiệu sản phẩm và cửa hàng của mình đến với người dùng cũng cần phải được quan tâm. Thông qua nhiều phương thức khác nhau như lập website, lập fanpage, quảng cáo báo đài để tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng.

 

THIÊN VÂN (TỔNG HỢP)