Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Kinh doanh
  • Học Hỏi Kinh Nghiệm Kinh Doanh Dầu Dừa Online

Học Hỏi Kinh Nghiệm Kinh Doanh Dầu Dừa Online

Với giá thành rẻ và nhiều tác dụng cho sức khỏe cũng như sắc đẹp, tinh dầu dừa đang là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Cũng chính từ đó phong trào tự chiết xuất dầu dừa để bán online cũng nở rộ giúp nhiều người kiếm thêm thu nhập. Nhưng để thành công thì cần có những kinh nghiệm kinh doanh dầu dừa riêng.

Chế biến tinh dầu dừa

 

Học Hỏi Kinh Nghiệm Kinh Doanh Dầu Dừa Online

 

Kinh nghiệm kinh doanh dầu dừa đầu tiên đó chính là tự chiết xuất tinh dầu dừa. Công thức chế biến tinh dầu dừa được chia sẻ rất rộng rãi trên các trang báo, mạng xã hội, kênh youtube…. Thế nên không khó gì để bạn tìm được công thức chiết xuất. Nhưng điều quan trọng là làm thế nào để tạo ra những sản phẩm tốt với giá thành phải chăng.

 

Tốt nhất là bạn nên nấu tinh luyện thử một vài chai nhỏ rồi đưa cho bạn bè, người thân dùng thử để họ đánh giá, nhận xét. Sau đó tạo ra một số lượng nhất định để bán, thăm dò thị trường rồi mới tăng số lượng. Dầu dừa nên để trong lọ thủy tinh với dung tích khác nhau để đảm bảo chất lượng. Để giảm giá thành hãy tìm đến những nơi cung cấp nguyên liệu dừa với giá sỉ.

 

Sau một thời gian kinh doanh, hãy đa dạng hóa sản phẩm của mình để tăng thêm sự lựa chọn của khách hàng. Có rất nhiều loại sản phẩm handamade được làm từ dầu dừa như son, xà phòng, Mascara, kem dưỡng mắt…. Những loại mỹ phẩm từ dầu dừa này sẽ giúp bạn tăng doanh thu và tạo được sự tín nhiệm của khách hàng.


Marketing quảng cáo

 

Học Hỏi Kinh Nghiệm Kinh Doanh Dầu Dừa Online

 

Với kinh doanh online thì marketing quảng cáo là một phần không thể thiếu, thậm chí là ảnh hưởng cực kì lớn đến doanh thu. Sử dụng marketing online chính là kinh nghiệm kinh doanh dầu dừa được rất nhiều người áp dụng. Đặc biệt là thông qua các mạng xã hội như facebook, zalo.

 

Với facebook hãy tận dụng triệt để sức mạnh của facebook cá nhân cũng như fanpage để xây dựng thương hiệu của mình. Facebook cá nhân chính là kênh hiệu quả để bạn tiếp cận đối tượng khách hàng là bạn bè, người thân trong gia đình, bạn của bạn…. Đây là một lượng khách hàng ổn định, đầy tiềm năng mà bạn không thể bỏ qua.

 

Còn fanpage là nơi để bạn xây dựng, định hướng thương hiệu và mở rộng số lượng khách hàng của mình. Hãy cập nhật thường xuyên thông tin về sản phẩm, giá cả, các bài viết chia sẻ về công dụng của dầu dừa, cách sử dụng…. Bên cạnh đó, hãy thu hút sự quan tâm, tăng lượt view bằng các bài viết, clip hài hước hoặc mang tính thời sự, xu hướng…. Tổ chức các game show mini, các chương trình trúng thưởng, khuyến mãi để tăng sự quan tâm, tăng doanh số bán hàng.

 

Học Hỏi Kinh Nghiệm Kinh Doanh Dầu Dừa Online

 

Hãy tận dụng kênh youtube, làm các video hướng dẫn. Các video hấp dẫn được đưa vào kết quả tìm kiếm của google sẽ giúp bạn marketing miễn phí cho sản phẩm của mình một các vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, hiện nay zalo cũng là một kênh bán hàng rất tiện lợi cho cả người bán và người mua nên đừng bỏ qua mạng xã hội này.

 

Bước tiếp theo để chuyên nghiệp hóa việc kinh doanh của bạn là lập một website về tinh dầu dừa nguyên chất đăng tải các sản phẩm cũng như hình ảnh, bài viết về các chăm sóc sắc đẹp bằng dầu dừa.

 

Trên đây là những kinh nghiệm để kinh doanh dầu dừa thành công được đúc rút từ những người đi trước. Điều quan trọng là bạn phải biết cách áp dụng vào thực tế.

 

(TỔNG HỢP)