Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nhân
  • FNC hợp tác với Dương Yến Ngọc phân phối sản phẩm Love Your Body

FNC hợp tác với Dương Yến Ngọc phân phối sản phẩm Love Your Body

Vào 18:00 Thứ Sáu 22.09 tại toà Nhà FNC - KENTAZO, Công ty mua sắm tiện ích thuộc tập đoàn FNC ký hợp tác phân phối với siêu mẫu Dương Yến Ngọc cho dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe làm đẹp - Love Your Body.

Tham dự buổi lễ hợp tác tại tòa nhà FNC KENTAZO còn có sự tham gia của diễn viên Dương Cẩm Linh, Hoa hậu thời trang Mai Phương Trang cùng đại diện các đại lý phân phối khu vực miền Nam.

 

 

Đại diện Công ty mua sắm tiện ích – Bà Chung Đỗ Uyên ký kết hợp tác với đại lý Holywood Beauty Dương Yến Ngọc

 

Ông Diệp Khắc Cường - Chủ tịch HĐQT & TGĐ FNC - đơn vị nhập khẩu và phân phối toàn cầu sản phẩm Love Your Body đại diện Dương Yến Ngọc gửi lời cám ơn đến tất cả đại lý đã đến chia sẻ niềm vui này cùng siêu mẫu Dương Yến Ngọc.

 

 

Bước ra từ làng mẫu Việt Nam, Dương Yến Ngọc có nhiều cơ hội tiếp cận với các sản phẩm làm đẹp, giảm cân, và cô cũng có một trung tâm chăm sóc sắc đẹp mang tên Hollywood Beauty vì thế siêu mẫu đã có quá trình tìm hiểu về dòng sản phẩm giảm cân, làm đẹp. Nhận thấy, Love Your Body là dòng sản phẩm tốt và mong muốn giới thiệu rộng rãi đến nhiều người và khách hàng của mình, cũng đồng thời tin tưởng vào uy tín của Tập đoàn FNC vì thế mà Holywood Beauty Dương Yến Ngọc quyết định hợp tác phân phối sản phẩm.


Ông Diệp Khác Cường - Chủ tịch HĐQT & TGĐ FNC chụp hình cùng các vị khách tại sự kiện

 

 

Sản phẩm Love Your Body - viên uống điều chỉnh trọng lượng là sản phẩm tiên phong trong lĩnh vực Sức khoẻ - Làm đẹp được tập đoàn FNC nhập khẩu và phân phối chính thức. Mới xuất hiện trên thị trường  hơn 5 tháng, Love Your Body chiếm được cảm tình của nhiều chị em phái đẹp khi là sản phẩm 100% chiết xuất từ trái cây, được nhập khẩu và sản xuất trực tiếp tại Mỹ với quy trình khép kín chuyên sâu đã trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe của hội đồng khoa học hơn 15 năm kinh nghiệm. 


Sự kiện không chỉ thu hút các đối tác mà còn là cầu nối cho khách hàng giao lưu người thật việc thật hiệu quả tin dùng. Ngoài siêu mẫu Dương Yến Ngọc, ca sĩ diễn viên Nhật Kim Anh cũng đang là nhà phân phối cho sản phẩm Love Your Body.


Vào cuối chương trình, FNC đã trao cho 9 đại lý chứng chỉ đại lý phân phối và tặng quà cho các đơn vị phân phối có thành tích kinh doanh xuất sắc của tháng 09/2017.

 

Ban lãnh đạo FNC trao Chứng chỉ đại lý miền Nam

 

Bà Chung Đỗ Uyên - Tổng giám đốc Công ty mua sắm tiện ích trao thưởng cho Đại lý bán hàng xuất sắc


Hoa hậu thời trang Mai Phương Trang (ngoài cùng bên phải) cũng đến chung vui tại sự kiện 

 

Diễn viên Dương Cẩm Linh đến chung vui và chụp hình cùng đại diện Tổng giám đốc Chung Đỗ Uyên

 

Ảnh: KENTAZO

 

HÀ ANH (TỔNG HỢP)