Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Kinh doanh
  • Dược sĩ Nga Keto - Chuyên gia giảm cân - Sáng lập Viện dinh dưỡng Keto

Dược sĩ Nga Keto - Chuyên gia giảm cân - Sáng lập Viện dinh dưỡng Keto

Viện dinh dưỡng Keto thành lập từ năm 2019 đến nay, với mục tiêu giúp tư vấn, chia sẻ thực đơn Keto, hỗ trợ nhiều chị em giảm cân thành công. Để có thành công như hôm nay, phải nhắc đến Dược sĩ Nga Keto - chuyên gia dinh dưỡng giảm cân Keto hàng đầu tại Việt Nam. Dược sĩ Nga Keto đã sáng lập ra Viện dinh dưỡng Keto, hỗ trợ hơn 20.000 học viên giảm cân thành công, khoa học và an toàn.

Dược sĩ Nga Keto - Chuyên gia giảm cân -  Sáng lập Viện dinh dưỡng Keto

Dược sĩ Hoàng Đạo, Dược sĩ Nga Keto - chuyên gia dinh dưỡng giảm cân

(Viện dinh dưỡng Keto)

Hôm nay, cùng báo Doanh nhân đương thời, phỏng vấn Dược sĩ Nga Keto, để nghe cô ấy chia sẻ về quá trình sáng lập viện dinh dưỡng Keto và cách để giảm cân khoa học, an toàn.

Chào Dược sĩ Nga, rất vui được mời bạn đến buổi phỏng vấn. Bạn có thể chia sẻ, cơ duyên nào đã thúc đẩy bạn thành lập Viện dinh dưỡng Keto?

Dược sĩ Nga Keto - Chuyên gia giảm cân -  Sáng lập Viện dinh dưỡng Keto

Dược sĩ Nga Keto - Co-Founder tại Viện Dinh Dưỡng Keto

Dược sĩ Nga:

Chào quý độc giả báo Doanh nhân đương thời, Nga rất vui khi được đến đây để chia sẻ về những trải nghiệm của bản thân trong quá trình thành lập Viện dinh dưỡng Keto.

Bản thân Nga từng là người có cân nặng quá khổ, cơ địa béo từ bé. Nga rất tự ti về cân nặng của mình, không chỉ dừng lại ở đó, vì quá nặng nên ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của Nga rất nhiều. Nên Nga ý thức rằng mình phải giảm cân và giảm cân, tìm ra một phương pháp phù hợp để giảm cân an toàn, khoa học. 

Sau này, Nga quyết định học ngành dược sĩ để có thêm hiểu biết về dược, biết thêm kiến thức về chăm sóc sức khỏe, giảm cân. Sau khi ra trường, Nga dành nhiều thời gian để tìm hiểu về phương pháp giảm cân và Nga biết đến Keto. Càng tìm hiểu Nga thấy phương pháp này phù hợp với mình, rất khoa học và hiệu quả nhanh.

Dược sĩ Nga Keto - Chuyên gia giảm cân -  Sáng lập Viện dinh dưỡng Keto

Dược sĩ Nga Keto giảm cân thành công nhờ áp dụng phương pháp Keto

Sau đó, Nga cũng giảm thành công 20 cân nhờ thực hiện chế độ ăn Keto. Nga thấy nhiều người cũng gặp vấn đề như mình, nên Nga đã quyết định thành lập Viện dinh dưỡng Keto để hướng dẫn, tư vấn, chia sẻ thực đơn Keto, hỗ trợ nhiều chị em giảm cân thành công. Từ đó, Viện dinh dưỡng Keto được ra đời với sứ mệnh: tìm ra giải pháp giảm cân khoa học, an toàn và chúng tôi tin rằng, dinh dưỡng cân đối và hợp lý là nền tảng của sức khỏe và hạnh phúc”.

Hiện nay Viện dinh dưỡng Keto đã giúp được bao nhiêu học viên giảm cân thành công?

Dược sĩ Nga: “Viện dinh dưỡng Keto đã kèm và hướng dẫn hơn 20.000 học viên áp dụng phương pháp keto để giảm cân thành công. Sau khi giảm xong, các chuyên gia dinh dưỡng tại viện đã hướng dẫn khóa cân để học viên không bị tăng cân trở lại. Và trong tương lai số lượng học viên của Viện dinh dưỡng sẽ nhiều hơn thế nữa. Vì sứ mệnh của Viện dinh dưỡng Keto là giúp thật nhiều học viên giảm cân thành công”.

Nghe bạn nhắc đến khá nhiều về Chế độ ăn Keto. Vậy bạn có thể chia sẻ thêm về chế độ ăn này đến Quý độc giả?

Dược sĩ Nga: “Chế độ ăn Keto là một chế độ ăn kiêng, theo đó, người ta ăn rất ít carbohydrate (chất đường) nói chung, ăn vừa phải protein (chất đạm) và chất béo. Khác với chế độ ăn thông thường, phương pháp yêu hướng dẫn bạn ăn các thực phẩm thuộc nhóm chất vitamin, protein và chất béo. Qua đó, cơ thể sẽ đi vào trạng thái ketosis – tức chủ yếu sử dụng năng lượng (calo) từ chất béo để đáp ứng các hoạt động thường ngày, qua đó, giúp giảm cân và đốt mỡ rất nhanh”.

Ăn keto giúp bạn ngăn ngừa tiểu đường, phòng và hỗ trợ bệnh động kinh. Hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng não bộ. Ngoài ra, ăn keto cũng mang lại nhiều lợi ích khác cho cơ thể như: Cải thiện tình trạng mụn, tốt cho tim mạch, cải thiện hội chứng buồng trứng đa nang”…

Dược sĩ Nga Keto - Chuyên gia giảm cân -  Sáng lập Viện dinh dưỡng Keto

Nhiều người vẫn thắc mắc “Có thể giảm bao nhiêu cân khi thực hiện keto?” Dược sĩ Nga Keto có thể chia sẻ đến Quý độc giả?

Dược sĩ Nga: “Trên thực tế, không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này. Hầu hết các đối tượng tham gia khi áp dụng chế độ ăn keto đều có thể giảm từ 1 – 4.5kg trở lên ngay trong tuần đầu tiên. Trong vài tuần tiếp theo thì quá trình siết cân sẽ bắt đầu chậm lại và nhiều người chỉ có thể giảm được khoảng 0.5 – 1kg mỗi tuần. Trong khi một số khác có thể giảm nhiều hơn hoặc ít hơn so với mức này. Để giảm cân nhanh, các bạn có thể kết hợp ăn Keto cùng với dinh dưỡng Keto để đạt hiệu quả tối đa. Thông thường, nếu sử dụng dinh dưỡng Keto thay 1-2 bữa ăn chính giúp giảm cân nhanh chóng từ 5-7 cân/ 22 ngày. Hạn chế ngay cả tình trạng cúm keto”.

Vậy đối với chế độ Keto nên ăn gì và không nên ăn gì?

Dược sĩ Nga Keto - Chuyên gia giảm cân -  Sáng lập Viện dinh dưỡng Keto

Một số loại thực phẩm nên bổ sung:

Rau xanh và trái cây: Bạn nên ăn nhiều loại rau như rau lá xanh, nấm, cà chua, bông cải xanh, bắp cải, rau bina,…

Các loại thịt giàu protein: Thịt heo, thịt gia cầm, trứng, cá,...

Chất béo lành mạnh: Bơ, kem sữa động vật, pho mát thô, các loại dầu như dầu dừa, dầu ô liu, dầu bơ nguyên chất tốt cho sức khỏe. 

Thực phẩm không nên ăn

Không ăn trái cây có hàm lượng đường cao như xoài chín, mít,...

Không ăn thực phẩm giàu tinh bột như cơm trắng, bún, phở, bánh mì, mì ống, ngũ cốc,... 

Thực phẩm chế biến sẵn có nhiều calo và thực phẩm chứa tinh bột ẩn (thực phẩm giàu tinh bột có nguồn gốc động vật) ví dụ như xúc xích, đồ hộp,...

Đồ uống có cồn: Do lượng carbohydrate trong loại đồ uống này có thể ảnh hưởng đến quá trình ketosis của cơ thể.

Cảm ơn những chia sẻ thật quý báu của Dược sĩ Nga Keto về hành trình thành lập viện dinh dưỡng Keto và những giá trị Viện đã mang lại đối với cộng đồng giảm cân. Chúc chị thật nhiều sức khỏe và ngày càng thành công trên những dự án sắp tới.

DƯỢC SĨ NGA KETO

Chuyên gia dinh dưỡng giảm cân - Viện Dinh Dưỡng Keto

Địa chỉ: 27 đường số 1, Khu Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Số ĐT: 0914 978 333

Group zalo hướng dẫn giảm cân miễn phí 1: https://zalo.me/g/wwijyo525

Group zalo hướng dẫn giảm cân miễn phí 2: https://zalo.me/g/jhfpoe996

Website: https://www.viendinhduongketo.vn/

Fanpage 1: https://www.facebook.com/viendinhduongketo

Fanpage 2: https://www.facebook.com/DuocSiNgaKeto1

Youtube: https://www.youtube.com/@duocsingaketo