Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

Công ty Lô Hội kỷ niệm 15 năm thành lập

Ngày 11/6 vừa qua, tại hội trường Dinh Thống Nhất (TP.HCM) Công ty TNHH TM Lô Hội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập với chủ đề: “Sức mạnh của yêu thương”.

 

 

Công ty TNHH TM Lô Hội được thành lập tháng 6/2002 tại TP.HCM và là thành viên thứ 81 của Tập đoàn Forever Living Products (FLP) của Mỹ (chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe có chiết xuất từ cây Lô hội) Sự ra đời và đi vào hoạt động của Lô Hội đã đánh dấu sự của công ty kinh doanh theo hình thức bán hàng đa cấp hợp pháp đầu tiên tại Việt Nam. 

 

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trương Thị Nhi -Tổng Giám đốc công ty xúc động cho biết: “Sự thành công hôm nay mà Lô Hội có được là nhờ vào công lao của toàn thể thành viên có mặt tại hội trường này – kể cả những người không còn nữa hay không có mặt tại đây. Tôi rất hiểu, dù ở một nơi nào đó thì tất cả cũng đều mong đợi cho ngày vui này và mãi mãi về sau Lô Hội luôn thành công. Cùng với sự phát triển hội nhập của nền kinh tế Việt Nam và thế giới, công ty Lô Hội sẽ ngày càng đa dạng về sản phẩm, ngành nghề. Đầu tư thêm nhiều lĩnh vực, hợp tác với nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước từ đó mở ra nhiều cơ hội cho các nhà phân phối. Do vậy, bản thân tôi và tập thể công ty luôn mong nhận được sự ủng hộ của tất cả quí vị quan khách trên mọi lĩnh vực hoạt động để các năm tiếp theo, Lô Hội luôn là lá cờ đầu trong phong trào thi đua kinh doanh phát triển bền vững” . 

 

 

 

“Trong ngày kỉ niệm 15 năm lớn mạnh hôm nay, tôi thay mặt cho Ban lãnh đạo công ty Lô Hội xin được ghi nhận, được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những đóng góp và hi sinh của tất cả mọi người để cùng nhau tạo nên một Lô Hội với nhiều giá trị đóng góp cho nền kinh tế xã hội, tạo việc làm cho hàng trăm ngàn người và mang đến sức khỏe, sắc đẹp cho người tiêu dùng trên cả nước” bà Nhi nhấn mạnh thêm.

 

Sau 15 năm phát triển, Lô Hội đã trở thành công ty kinh doanh đa cấp luôn tuân thủ các luật định đối với hình thức kinh doanh đa cấp tại Việt Nam. Đồng thời, luôn thực hiện tốt các nghĩa vụ nộp thuế đối với Nhà nước cũng như đã nhận nhiều bắng khen của các Bộ, ngành liên quan về những thành tích trong hoạt động kinh doanh, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

 

Nhã Minh (TH)