Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

3 dòng xe hơi Peugeot tại Việt Nam

Là một hãng xe khá nổi tiếng ở Pháp nhưng Peugeot vẫn khá lạ lẫm với người dùng Việt Nam. Các dòng xe hơi Peugeot được bán trên thế giới khá đa dạng nhưng tại Việt Nam chỉ có 6 dòng xe. Hãy cũng điểm qua 3 dòng xe Peugeot phổ biến tại Việt Nam.

Peugeot 208

peugeot 208

Ưu điểm của Peugeot 208 chính là thiết kế tinh tế, nội thất tiện nghi, vận hành tốt và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu đúng kiểu của các dòng xe hơi Peugeot.


Vẻ bề ngoài của Peugeot 208 mang chất Pháp: sang trọng, mãnh mẽ và tinh xảo với điểm nhấn là: cụm đèn pha tự động với dải đèn LED chạy ban ngày, đèn sương mù kéo dài, đèn hậu full LED ôm lấy đuôi xe tạo hiệu ứng ánh sáng vuốt sư tử đặc trưng của Peugeot, tản nhiệt với thiết kế hiệu ứng 3D, gương chiếu hậu ngoài mạ chrome.


Về nội thất bên trong, Peugeot 208 được trang bị như một chiếc xe hạng sang. Kiểu thiết kế I-cookpit cộp mác Peugeot tạo sự chủ động hoàn toàn cho người lái. Hệ thống giải trí chuyển hoàn toàn sang kết nối với thiết bị ngoại vi nhau như điện thoại, USB, máy nghe nhạc (AUX). Hệ thống ghế lái và ghế phụ chỉnh điện 6 hướng, cửa sổ trời toàn cảnh CIELO, điều hòa 2 vùng độc lập… chỉ thấy trên những mẫu xe cao cấp.


Với động cơ mạnh mẽ, dòng xe này tạo sự ngạc nhiên về tốc độ và khả năng bứt tốc. Hệ thống hỗ trợ đỗ xe trong thành phố sẽ giúp hỗ trợ tìm khoảng trống, tự động đánh lùi đưa xe vào vị trí. Mẫu xe cỡ nhỏ nhưng Peugeot 208 được trang bị nhiều thiết bị an toàn hơn sơ với các mẫu xe cùng phân khúc.

Peugeot 408

Peugeot 408

 

Peugeot 408 là dòng xe Sedan hạng C thiết kế theo phong cách châu Âu, cách âm tốt, động cơ êm và không gian rộng rãi. Phần đầu và đuôi xe được thiết kế hơi cao, những đường gân chạy dọc thân xe cùng cụm đèn pha Halogen vuốt nhọn tạo sự hài hòa, thanh thoát. Đặc biệt nổi bật phía sau là cặp đèn Led hiện đại cùng logo Peugeot hình sư tử cỡ lớn đính trên cốp xe.


Về nội thất bên trong, Peugeot 408 có không gian khá rộng rãi tạo sự thoải mái cho cả người ngồi trước và ngồi sau. Xe được trang bị ghế da cao cấp, điều hòa 2 vùng độc lập,, hàng ghế sau gập 60/40 với tựa đầu có thể điều chỉnh độ cao….


Khi chạy Peugeot 408 người dùng sẽ trải nghiệm một cảm giác êm nhẹ bởi xe có khả năng cách âm tốt. Cùng với đó là động cơ xăng I4 dung tích 2.0L, 16 van DOHC, CVVT kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp giúp xe có khả năng tăng tốc khá bốc, không gây hiện tượng giật cục. Peugeot 408 cũng được trang bị đầy đủ các chức năng an toàn theo tiêu chuẩn của châu Âu.

Peugeot 508

peugeot 508

 

Với mức giá thấp hơn các đối thủ trong cùng phân khúc, Peugeot 508 đã tìm được hướng đi riêng cho mình trên thị trường. Peugeot 508 có thiết kế tiện nghi, công nghệ cũng như trang bị an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu.


Peugeot 508 có vẻ bề ngoài sang trọng, lịch lãm với lưới tản nhiệt nhỏ gọn hơn và sắc sảo, hệ thống đèn công nghệ full - LED cho cụm đèn trước. Cụm đèn hậu cũng được thiết kế dạng led với tạo hình lạ mắt. Các chi tiết mạ chrome tinh tế giúp xe nhìn sang trọng hơn. Ở nội thất bên trong, Peugeot 508 cũng gây ấn tượng với những vật liệu cao cấp.


Peugeot 508 vận hành cũng cực kì thoải mái, êm ái khi khung gầm được điều chỉnh bao gồm hệ thống treo và hệ thống lái. Ở những nơi đông đúc vô lăng nhẹ ở tốc độ chậm, chính xác an toàn cùng màn hình hiển thị thông số tốc độ trên kính lái HUD sẽ giúp bạn điều khiển xe một cách dễ dàng. Còn trên đường cao tốc bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh với chế độ lái Sport.


Các dòng xe hơi Peugeot có các thế mạnh riêng mà các dòng xe khác không có được. Đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường, vận hành cực kỳ êm ái và hướng đến sự an toàn và bền vững.


Thiên Vân (Tổng Hợp)