Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Kinh doanh
  • Thang máy gia đình giá bao nhiêu?

Thang máy gia đình giá bao nhiêu?

Có rất nhiều lợi ích mà thang máy mang lại cho người sử dụng. Tuy nhiên, giá cả thang máy hiện nay vẫn còn là một trở ngại cho hầu hết những gia đỉnh muốn tiếp cận. Cùng tìm hiểu xem mức giá hiện nay của các dòng thang máy trên thị trường là bao nhiêu để có quyết định phù hợp.

Kể từ năm 2022, bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, chuỗi cung ứng sản xuất toàn cầu bị gián đoạn, mặt bằng giá thiết bị và sản phẩm toàn cầu tăng nhanh, một số ngành công nghiệp như thép, giao thông và vận tải đã bị ảnh hưởng. .. dẫn đến giá thang máy gia đình nói chung tăng, giá thang máy nói chung cũng tăng theo. Giá thang máy sẽ tăng khoảng 5% đến 7% vào năm 2022.

Để đưa ra quyết định chính xác bạn cần xác định số vốn tài chính dự định bỏ ra cho dự án thang máy gia đình là bao nhiêu, nếu đầu tư trở lại dưới 350 triệu thì phải chọn thang máy liên doanh nhóm còn trong khoảng 350 triệu để 550 triệu, bạn có thể Nếu bạn có đủ tiền để mua thang máy nhập khẩu từ Trung Quốc, bạn có thể hướng đến Nhật Bản, Châu Âu và Hoa Kỳ,…

Thang máy gia đình giá bao nhiêu?

1. Giá thang máy gia đình liên doanh dưới 350 triệu đồng

Thang máy liên doanh, đặc biệt là thang máy gia đình liên doanh là một loại thang, các thiết bị chính của thang như sau:

  • Máy kéo
  • Điều khiển động (Biến tần) - VVVF (Tần số biến đổi điện áp thay đổi)
  • Điều khiển tín hiệu: PLC (Bộ điều khiển logic có thể lập trình) hoặc bảng vi xử lý
  • Các nút, Màn hình, CB, Công tắc tơ, Rơle
  • Thanh ray, cáp tải
  • Ổ đĩa cho cửa hạ cánh, cabin
  • ....

Nhập khẩu nguyên chiếc từ các nhà sản xuất thang máy cũng như các công ty sản xuất thiết bị thang máy như: Mitsubishi, Fuji, Montana, Ningbo Xinda, ... Chất lượng rất tốt, xuất xứ rõ ràng.

Các thành phần cabin và khung được gia công trong nước. Hiện các công ty thang máy lớn của Việt Nam đều có nhà máy lớn được trang bị máy móc hiện đại (máy công cụ CNC, máy dập, máy dập) nên chất lượng gia công, sản xuất không thua kém gì thang máy nhập khẩu.

Giá thang máy gia đình trong nước thường không quá 350 triệu đồng / thang, nhà cung cấp căn cứ vào chất lượng gia công, nguyên liệu đầu vào là inox xe, chế độ vận hành (công ty có nhà máy hoặc công ty thương mại chuyên mua bán), hậu mãi phẩm chất, .. .

Với rất nhiều công ty cung cấp thang máy gia đình như hiện nay, bạn thực sự phải là người tiêu dùng thông minh để mua được thang máy tốt của đơn vị uy tín.

Ưu điểm: của thang máy liên doanh: giá thành rẻ, chi phí bảo trì, sửa chữa, thay thế thiết bị thấp, kích thước và chủng loại thang máy đa dạng, thời gian giao hàng nhanh chóng.

Nhược điểm: độ đồng đều thấp, đường nét không sắc nét như thang nhập khẩu, ...

Thang máy gia đình giá bao nhiêu?

Là công ty có kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất (máy móc hiện đại) và lắp đặt thang máy gia đình, chúng tôi đã lắp đặt thang máy cho hàng nghìn gia đình trên cả nước, để biết báo giá thang máy Gia Định, quý khách truy cập địa chỉ: http://cauthangmay . com / bao-gia-thang-may.html Sau khi nhận được thông tin đầy đủ, chúng tôi sẽ gửi bảng giá thang máy kịp thời. sớm nhất.

Thang máy gia đình năm 2021 do Công ty TNHH Thang máy Jiading cung cấp và lắp đặt có giá khởi điểm từ 280.000.000 đồng / thang.

Lưu ý: Giá thang sẽ thay đổi theo số tầng phục vụ (tăng giảm 1 tầng thì giá tăng hoặc giảm 10 triệu), tùy theo lựa chọn nội thất, địa chỉ lắp đặt, ...

2. Giá thang máy gia đình Trung Quốc, có mức giá từ 350 triệu đến 550 triệu

Từ xưa đến nay, người tiêu dùng Việt Nam “dị ứng” với thang máy ghi “Made in China” với yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, thang máy nhập khẩu từ Trung Quốc và các sản phẩm khác, điều này khiến các nhà đầu tư lo ngại.

Không phải tất cả các sản phẩm thang máy xuất xứ từ Trung Quốc đều không đạt yêu cầu, có những hãng thang máy từ Trung Quốc đạt tiêu chuẩn cao và xuất khẩu sang Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản. , ..... Ở nước ta, hầu hết khách hàng đặt mua thang máy Trung Quốc đều là những người có kiến ​​thức và hiểu biết đáng kể về các sản phẩm thương hiệu của nước này.

Chúng ta cần phân biệt rõ giữa thang máy sản xuất tại Trung Quốc và các hãng thang máy nổi tiếng như, Krupp, Schindler, Otis, ... (các thương hiệu này đều được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng sản phẩm nên sản phẩm của họ dù được sản xuất ở nước thứ 3 vẫn đạt tiêu chuẩn toàn cầu) và thương hiệu Ladder. Máy Trung Quốc (là Công ty Thang máy Trung Quốc)

Thang máy gia đình giá bao nhiêu?

3. Giá thang máy gia đình nhập khẩu từ Nhật Bản, Châu Âu, Hoa Kỳ thường trên 550 triệu

Các sản phẩm từ Nhật Bản, Châu Âu và các nước khác khi về đến Việt Nam có giá thành rất cao do chi phí sản xuất (giá nhân công, giá nguyên vật liệu đầu vào), chi phí vận chuyển, trung chuyển cao và các loại thuế, phí khác.

Dù giá các loại thang máy cao như vậy nhưng vẫn được nhiều đại gia lựa chọn. Vì tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm được sản xuất tại các quốc gia này rất cao, kinh phí lớn nên tôi không tiếc tiền mua thang máy chất lượng cao.

Các thương hiệu thang máy nhập khẩu chất lượng cao xuất hiện trên thị trường Việt Nam: Thang máy gia đình Mitsubishi nhập khẩu Nhật Bản, thang máy Hitachi nhập khẩu Nhật Bản, thang máy Domuslift, Cibes, thang máy chân không, ...

Ưu điểm: chất lượng cao, đồng bộ tốt, ổn định tốt, tay nghề cao, ...

Nhược điểm: giá thành cao, chi phí thay thế và bảo dưỡng thiết bị cao, thời gian giao hàng lâu, kích thước không thể thay đổi linh hoạt theo từng công trình, ...