Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Kinh doanh
  • Kinh nghiệm kinh doanh khu vui chơi trẻ em cần thiết

Kinh nghiệm kinh doanh khu vui chơi trẻ em cần thiết

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu giải trí và chăm sóc sức khỏe tinh thần của trẻ ngày càng cao. Trong khi đó các khu vui chơi hiện nay đang rất thiếu vì thế đây là cơ hội kinh doanh hiệu quả cho những người mong muốn bước vào kinh doanh khu vui chơi trẻ em.

Để nắm bắt cơ hội và đi đến thành công, bạn cần có những kinh nghiệm kinh doanh khu vui chơi trẻ em trước khi quyết định đầu tư. 


>>> Kinh nghiệm để kinh doanh hàng trẻ em thành công

 

Cân nhắc kỹ trước khi bước vào kinh doanh

 

Vào những năm 2010 hình thức đầu từ sân patin, sân bóng đá mini phát triển rầm rộ nhưng chỉ sau một thời gian là trở nên bết bát và thua lỗ. Nguyên nhân chủ yếu là do đầu tư ồ ạt, đầu tư theo kiểu phong trào. Vì vậy, trước khi đầu tư khu vui chơi cho trẻ em, cần tìm hiểu kỹ lưỡng về các khu vui chơi đối thủ, các mô hình khu vui chơi khác nhau để lựa chọn một mô hình phù hợp.

 

 

Kinh doanh khu vui chơi trẻ em, đối tượng hướng đến là trẻ em của cư dân sống tại khu vực đó. Vì vậy mỗi khu vực chỉ nên có một số lượng khu vui chơi nhất định bởi số lượng trẻ em đã giới hạn nên đừng quá cố chen chân vào những địa điểm đã có nhiều khu vui chơi trẻ em. 


Kinh nghiệm kinh doanh khu vui chơi trẻ em thành công cần phải ước đoán được quy mô dân số, số lượng các trường học, các khu vui chơi đã hiện hữu thì mới đảm bảo được sự thành công lâu dài.


Địa điểm, yếu tố quyết định thành bại trong kinh doanh khu vui chơi

 

Trong kinh doanh, thành công được quyết định từ nhiều yếu tố. Nhưng đối với kinh doanh khu vui chơi trẻ em, yếu tố về điểm điểm đóng vai trò tiên quyết và quyết định thành bại. Một khu vui chơi trẻ em thành công bắt buộc phải đặt nó ở khu trung tâm, gần các trường mẫu giáo, tiểu học, gần các khu dân cư hiện hữu và phải đảm bảo được khoảng cách với các khu vui chơi khác.


 

Địa điểm kinh doanh khu vui chơi trẻ em phải có diện tích đủ rộng tuy nhiên điều này còn tùy thuộc vào lượng vốn đầu tư ban đầu. Nhưng nguyên tắc là phải đảm bảo đủ chỗ để sắp đặt đủ các thiết bị, phải đảm bảo được khoảng cách an toàn giữa chúng và có lối đi rộng rãi. Ngoài ra, địa điểm tốt cần có khu vực để xe cho các bậc phụ huynh khi đưa đón con và một nhà vệ sinh đảm bảo sạch sẽ. 

 

Các vườn hoa, khu công viên dân cư đang là những địa điểm được nhiều người kinh doanh khu vui chơi trẻ em lựa chọn.


Xây dựng quy mô khu vui chơi

 

Khi đã cân nhắc và lựa chọn được một địa điểm  xây dựng khu vui chơi trẻ em  thì việc xác định được quy môt khu vui chơi là vô cùng quan trọng. Nếu như đảm bảo được về vấn đề tài chính thì việc lựa chọn trang thiết bị vui chơi có thể dễ dàng hơn.

 

 

Nhưng dù ít vốn hay nhiều vốn thì để cạnh tranh được với các đối thủ phải đảm bảo các thiết bị đồ chơi của mình phải là đời mới nhất. Vì đối tượng sử dụng ở đây là trẻ em, mà tâm lý trẻ em thì luôn muốn khám phá những món đồ chơi mới. Đây là yếu tố quan trọng trong kinh nghiệm kinh doanh khu vui chơi trẻ em.

 

Người kinh doanh khu vui chơi trẻ em thành công phải biết hướng đến việc đảm bảo được an toàn về thiết bị, an ninh cho các bé. Có như vậy mới nhận được sự tin tưởng của các bậc cha mẹ.


Đảm bảo được các yếu tố về tính mới lạ trong trò chơi, yếu tố an toàn thiết bị, an ninh cho trẻ, và một chính sách giá tốt sẽ đảm bảo được sự thành công cho người kinh doanh khu vui chơi trẻ em. Bên cạnh đó, khu vui chơi cũng nên phục vụ thêm cà phê, nước giải khát để phục vụ các phụ huynh trong lúc đưa đón con em họ. 

 

TỔNG HỢP