Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Giải bóng đá giao lưu An Cường – Tinh Kỳ và những người bạn 2017

Giải bóng đá giao lưu An Cường – Tinh Kỳ và những người bạn 2017

Vừa qua, Công ty CP Gỗ An Cường (Gỗ An Cường) đã phối hợp cùng Công ty TNHH Tinh Kỳ tổ chức giải thi đấu giao lưu bóng đá tại sân bóng Thăng Long (số 2 Phan Thúc Duyên, P.4, Q. Tân Bình).

Đến tham dự và cổ vũ cho giải có đại diện lãnh đạo cùng rất nhiều cổ động viên từ các đội tham gia thi đấu như: Công ty Văn Tấn Hoàng, NQH, Cotec Healthcare, Fresh House, Studio Zoo Việt Nam, CPG Việt Nam...

 

 

 

Giải đấu diễn ra trong không khí vui vẻ trên tinh thần thể thao, thành viên các đội đã cống hiến cho khán giả những đường bóng hay, pha bóng đẹp, những phút tranh bóng quyết liệt qua các vòng bảng. Kết quả chung cuộc, Công ty CP Cotec Healthcare đã giành giải vô địch.

 

Giải thi đấu giao lưu bóng đá thành công tốt đẹp cũng là dịp để các đơn vị trong cộng đồng các công ty kiến trúc giao lưu, kết nối lẫn nhau đồng thời nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.

 

 

Theo đại diện Gỗ An Cường , sắp tới công ty sẽ tiếp tục phối hợp cùng một số đối tác tổ chức những giải đấu tương tự quy tụ những đội bóng trong cộng đồng công ty xây dựng, trang trí nội thất ...  

 

Nhã Minh (TH)

Nguôn: Công ty CP Gỗ An Cường