Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Công ty Dược phẩm An Thiên đạt tiêu chuẩn GDP

Công ty Dược phẩm An Thiên đạt tiêu chuẩn GDP

Công ty Dược phẩm An Thiên đã đạt tiêu chuẩn GDP để đảm bảo sản phẩm dược phẩm an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.

Tiêu chuẩn GDP (Good Distribution Practices) là tiêu chuẩn thực hành tốt phân phối sản phẩm, áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là y học và dược phẩm, bao gồm các nguyên tắc cơ bản và hướng dẫn chung về việc vận chuyển, bảo quản và phân phối thuốc, nhằm đảm bảo rằng sản phẩm dược phẩm đến tay người tiêu dùng đúng thời hạn, đầy đủ, và với chất lượng đảm bảo.

Công ty Dược phẩm An Thiên đạt tiêu chuẩn GDP

Ứng dụng: cơ sở sản xuất thuốc, cơ sở cung cấp thuốc và cơ sở phân phối buôn bán thuốc.

Các nguyên tắc thực hành phân phối thuốc bao gồm:

  1. Các hoạt động phân phối thuốc chỉ được thực hiện trong phạm vi kinh doanh mà pháp luật quy định, bao gồm cả thuốc và nguyên liệu làm thuốc.
  2. Cơ sở phân phối thuốc chỉ được phép phân phối các loại thuốc có giấy phép, bao gồm giấy phép lưu hành và giấy phép nhập khẩu thuốc.
  3. Các cơ sở phân phối thuốc phải có giấy phép và chịu trách nhiệm về hoạt động liên quan đến phân phối thuốc mà họ thực hiện.
  4. Cơ sở phân phối chỉ được phép cung ứng thuốc cho các cơ sở khám chữa bệnh, cơ sở bán lẻ, hoặc cơ sở có chức năng phân phối thuốc khác.
  5. Cơ sở phân phối thuốc chỉ được mua thuốc từ các cơ sở có giấy phép hợp pháp, đúng quy định về sản xuất, bán buôn hoặc cung ứng thuốc.

Vai trò:

  1. Đảm bảo an toàn cho bệnh nhân: dược phẩm không bị nhiễm khuẩn, ô nhiễm hoặc thất lạc trong quá trình sản xuất, lưu trữ và vận chuyển.
  2. Đảm bảo chất lượng: kiểm tra và kiểm soát chất lượng sản phẩm dược phẩm trong suốt quá trình lưu trữ và vận chuyển, tránh bị hỏng hoặc thất bại trong quá trình trữ hàng hoặc giao hàng đến bệnh viện, nhà thuốc hoặc điểm phân phối cuối cùng.
  3. Tuân thủ quy định pháp luật: giúp tránh xa khỏi các vấn đề pháp lý và xử phạt mà doanh nghiệp dược phẩm có thể phải đối mặt nếu họ không tuân thủ các quy định về an toàn và chất lượng.
  4. Nâng cao uy tín thương hiệu: công ty dược phẩm tuân thủ tiêu chuẩn GDP có uy tín cao trong ngành và đối với khách hàng, giúp họ thu hút khách hàng, đối tác kinh doanh và nhà đầu tư và có lợi cho sự phát triển và bền vững của doanh nghiệp.

Công ty Dược phẩm An Thiên đạt tiêu chuẩn GDP

Công ty Dược phẩm An Thiên được thành lập 2008, là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối dược phẩm, trang thiết bị y tế, và thực phẩm chức năng hàng đầu tại Việt Nam. Thông qua nỗ lực không ngừng và cam kết của mình, An Thiên Pharma đã đạt được tiêu chuẩn thực hành phân phối thuốc tốt (GDP) do Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp.

Năm 2015, Công ty Dược phẩm An Thiên đạt chứng nhận GMP – WHO, GLP và GSP từ Bộ Y tế, chứng tỏ cam kết của họ trong việc đảm bảo chất lượng và an toàn sản phẩm dược phẩm. Các loại sản phẩm bao gồm:

Thuốc không chứa kháng sinh nhóm β- Lactam : viên nén, viên bao phim, viên nang cứng, thuốc bột, thuốc cốm, hỗn dịch uống, dung dịch uống, thuốc tiêm dung dịch, thuốc tiêm truyền, thuốc bột đông khô pha tiêm.

Thuốc từ dược liệu : viên nén, viên bao đường, viên bao phim, viên nang cứng, viên hoàn, thuốc bột, thuốc cốm, hỗn dịch uống, dung dịch uống.

Công ty Dược phẩm An Thiên đạt tiêu chuẩn GDP

Công ty Dược phẩm An Thiên đã đạt được nhiều danh hiệu và giải thưởng quan trọng, thể hiện sự cam kết và thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực dược phẩm và chăm sóc sức khỏe. Các giải thưởng và danh hiệu này thể hiện sự đóng góp và cam kết của An Thiên Pharma trong việc cung cấp sản phẩm y tế chất lượng và hỗ trợ cộng đồng trong lĩnh vực sức khỏe.

  1. Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2018.
  2. Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế năm 2018.
  3. Tập thể lao động xuất sắc năm 2018.
  4. Giấy khen từ Chủ tịch Hiệp Hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh năm 2018.
  5. Chứng nhận Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021 với dòng sản phẩm "thuốc tiêm đặc trị sản xuất bằng công nghệ đông khô."
  6. Được Chủ tịch UBND TP. HCM tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong duy trì sản xuất kinh doanh và phòng chống dịch Covid-19 năm 2021.