Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Kiến thức
  • Top 10 web sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh online chuẩn Cambridge

Top 10 web sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh online chuẩn Cambridge

10 web sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh online thông dụng bao gồm Grammarly, Grammar Check, Capitalizemytitle.com, Writer… giúp bạn nhận biết sửa sai lỗi nhanh chóng, cải thiện trình độ tiếng Anh của mình.

Web sửa lỗi ngữ pháp online?

Tại sao kiểm tra lỗi ngữ pháp tiếng Anh?

Khi mới bắt đầu học tiếng Anh, các lỗi sai về ngữ pháp là đều chẳng thể nào tránh khỏi. Nếu bạn không biết nhờ ai kiểm tra liệu mình sử dụng ngữ pháp đúng hay sai thì 10 web sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh online chuẩn Cambridge gồm Virtual Writing Tutor, Grammarly, Grammar Check, Writer… và nhiều trang khác sẽ giúp bạn cải thiện ngữ pháp Anh Văn của mình.

10 web sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh online chuẩn

10 web sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh online chuẩn Cambridge gồm có Writer, Grammarly, Virtual Writing Tutor, Grammar Check và nhiều trang khác. Ngoài việc tham gia các khóa tiếng Anh chuyên nghiệp để nhận sự hướng dẫn từ giáo viên, 10 trang web sau đây sẽ giúp bạn học ngữ pháp tốt hơn:

Top 10 web sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh online chuẩn Cambridge

1. Sửa lỗi grammar online

Sửa lỗi grammar online giúp bạn dễ dàng kiểm tra cũng như sửa lỗi ngữ pháp, chính tả một cách hiệu quả. Nó có thể sử dụng hầu hết trên các trình duyệt và hệ điều hành khác nhau, bạn có thể truy cập web này ở mọi lúc, mọi nơi. Với giao diện trực quan và đơn giản, bạn có thể tự sử dụng nó 1 cách nhanh chóng,

Sửa lỗi grammar tiếng anh có khả năng kiểm tra ngữ pháp, chính tả trong email thậm chí bài viết tự động trên trình duyệt khi được cài đặt. Nó cũng cho phép kiểm tra nhiều loại lỗi từ cơ bản đến nâng cao hay thậm chí đạo văn.

Với những ưu điểm nổi bật và khả năng giúp bạn cải thiện kỹ năng viết tiếng Anh, chữa lỗi Grammar online không chỉ là một công cụ hữu ích mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những ai đang học và làm việc bằng tiếng Anh.

Website: https://app.grammarly.com/

2. Trang web Virtual Writing Tutor

Virtual Writing Tutor là một trong các trang web kiểm tra lỗi ngữ pháp tiếng anh được sử dụng rộng rãi hiện nay, có kết quả nhanh và nó miễn phí.

Trang web này cũng cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích cho người học tiếng Anh. Nó còn kiểm tra chính tả, vị trí từ và lỗi viết hoa. Khi phát hiện được lỗi sai, nó sẽ gạch chân những từ viết sai và đề xuất lại cách sửa lỗi phù hợp.

Nổi bật hơn nó còn hỗ trợ kiểm tra dấu câu, từ vừng và giải thích gợi ý về sự sai sót của bạn. Hay thậm chí nó còn cho phép kiểm tra cả lỗi phát âm bằng cách ghi âm văn bản và tải lên web để nhanh chóng và sửa chữa lỗi phát âm.

Website: https://virtualwritingtutor.com/

3. Capitalizemytitle.com

Capitalizemytitle.com là một web chỉnh sửa lỗi ngữ pháp tiếng anh trực tuyến hiệu quả giúp người dùng xác định và sửa chữa các lỗi sai sót trong văn bản tiếng Anh khác nhau, chẳng hạn như chính tả, ngữ pháp hay các vấn đề viết hoa tự động. Website này sau khi phát hiện lỗi sẽ đánh dấu các lỗi đó thành màu đỏ sau đó cung cấp gợi ý về nội dung để người dùng có thể chỉnh sửa chúng.

Với sự trợ giúp của web sửa ngữ pháp online này, người dùng có thể giảm thiểu những sai sót thường gặp và nâng cao chất lượng văn bản bằng tiếng Anh của họ. Đây là một trong những web miễn phí và có thể sử dụng lúc nào.

Website: https://virtualwritingtutor.com/

4. Web sửa ngữ pháp Grammar Check

GrammarCheck là một trang web sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh miễn phí hiệu quả và nhanh chóng, nó có khả năng phát hiện lỗi chính tả, ngữ pháp đồng thời đưa ra các giải pháp, hướng dẫn chỉnh sửa chỉ trong vòng vài giây.

Với tốc độ check lỗi nhanh chóng, GrammarCheck giúp bạn tránh mắc phải những lỗi thường gặp và nâng cao về khả năng viết cũng như sử dụng ngữ pháp của bạn. Trang web này cũng cung cấp giao diện dễ sử dụng, bạn chỉ cần sao chép và dán đoạn văn cầu check sau đó các lỗi sẽ được đánh dấu màu để bạn dễ nhận thấy.

Website: https://www.grammarcheck.net/editor/

Top 10 web sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh online chuẩn Cambridge

5. Kiểm tra ngữ pháp tiếng anh Writer

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 trang web sửa ngữ pháp tiếng Anh online chuẩn Cambridge thì Writer chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời. Trang này sẽ giúp kiểm tra lỗi ngữ pháp và chính tả trực tuyến nhanh chóng, giúp người dùng phá hiện và sửa các loại lỗi ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao 1 cách dễ dàng nhất.

Giao diện của Writer cũng rất dễ sài, đặc biệt nó cũng miễn phí, tích hợp vào trình duyệt để tiết kiệm cho bạn trong quá trình học tiếng Anh online tại nhà.

Website: https://writer.com

6. Free Grammar Check

Free Grammar Check có giao diện đơn giản và dễ sử dụng giúp người dùng nhanh chóng chỉnh sửa lỗi và hoàn thiện văn bản của họ. Nó tích hợp nhiều công cụ thông minh bao gồm kiểm tra chính tả, ngữ pháp và đạo văn.

Đây là một trong các trang web check lỗi ngữ pháp tiếng anh tiện lợi. Khi bạn nhập đoạn văn bản cần kiểm tra, trang web sẽ tự động phát hiện và tô màu đỏ hoặc vàng các lỗi. Ngoài việc chỉ ra lỗi, nó cung cấp gợi ý cụ thể về cách sửa chúng, giúp bạn hiểu rõ lý do sai và cách sửa chính xác.

Website: https://www.grammar.com/grammar_check.php

7. Sửa ngữ pháp tiếng anh Nounplus

Nounplus giúp người sử dụng có thể dễ dàng phát hiện ra các lỗi chính tả, ngữ pháp trong khoảng thời gian ngắn. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 trong các trang web sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh trực tuyến hiệu quả, đừng bỏ qua cái tên Nounplus.

Trang web này sử dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên để phát hiện và sửa các sai sót về chính tả, ngữ pháp và cách viết trong văn bản. Sau khi kiểm tra, nó đề xuất các gợi ý để giúp bạn sửa lỗi và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh nhanh chóng. Bạn cũng có thể thay thế đoạn văn bản bị lỗi bằng một phiên bản đã được chỉnh sửa. Nounplus hoàn toàn miễn phí và rất chính xác, giúp bạn tiết kiệm thời gian và cải thiện kỹ năng viết tiếng Anh của mình.

Link website: https://www.nounplus.net/

8. Web check ngữ pháp Paperrater

PaperRater là một trang web kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh miễn phí với nhiều tính năng đặc biệt. Bạn có thể dán hoặc tải lên văn bản để kiểm tra. Hệ thống cho phép bạn lựa chọn trình độ tác giả và mục đích của bài viết, cũng như quyết định xem bạn muốn phát hiện đạo văn hay không. Các lỗi ngữ pháp được tô màu, còn lỗi chính tả được đánh dấu màu đỏ. Bạn có thể nhấp vào lỗi để nhận gợi ý sửa lỗi. Ngoài ra, trang web đánh giá phong cách viết dựa trên lựa chọn ban đầu.

Link: https://www.paperrater.com/free_paper_grader

9. Kiểm tra chính tả tiếng anh Scribens

Scribens giúp sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh của bạn một cách nhanh chóng và chính xác. Nó còn cung cấp về các hướng dẫn sửa chữa lỗi để bạn tránh mắc phải sai lầm. Trong quá trình học tiếng Anh tại nhà nhưng bạn lại chẳng biết mình có sai lỗi chính tả hay ngữ pháp thì Scribens là một website bạn nên quan tâm.

Web sửa lỗi ngữ pháp này còn cho phép bạn điều chỉnh cài đặt từ Anh – Anh sang Anh Mỹ hoặc các ngôn ngữ khác nữa. Tại web này bạn cũng có thể thay đổi kích thước phông chữ trong tài liệu để thuận tiện sửa văn bản.

Link: https://www.scribens.com/

10. Kiểm tra ngữ pháp trực tuyến Correction

Correction là một trang web tiện ích dành cho việc phát hiện và sửa lỗi ngữ pháp hoặc sửa lỗi chính tả tiếng anh online và cải thiện cấu trúc câu trong văn bản.

Trang web này tự động nhận biết và sửa chữa các sai sót ngữ pháp và chính tả một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng. Hơn nữa, nó còn giúp bạn sắp xếp lại câu để phù hợp với bối cảnh. Bạn chỉ cần nhập văn bản vào trang web và sau khi bấm nút Submit, hệ thống sẽ tự động kiểm tra và sửa lỗi ngữ pháp, thậm chí sắp xếp lại câu để phù hợp với ngữ cảnh.

Link website: https://www.onlinecorrection.com/

Tại sao nên kiểm tra lỗi ngữ pháp tiếng Anh

Top 10 web sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh online chuẩn Cambridge

Kiểm tra lỗi ngữ pháp tiếng Anh là một trong những bước quan trọng để cải thiện ngôn ngữ tiếng Anh của bạn. Nếu như bạn chẳng nắm vững các nguyên tắc ngữ pháp thì khả năng ứng dụng của bạn vào các bài tập hay thực tế sẽ bị hạn chế.

Việc sử dụng ngữ pháp không đúng có thể khiến bạn truyền đạt ý kiến của mình một cách không rõ ràng, điều đó có thể làm cho người nghe hiểu sai ý gây nên những hiểu lầm không đáng có. Khi bạn nói mà vấp phải các lỗi về ngữ pháp có thể dẫn đến việc thiếu chuyên nghiệp và tạo ấn tượng không tốt cho người khác.

Ngoài việc đến học trực tiếp tại các trung tâm chuyên nghiệp, bạn vẫn cải thiện được ngữ pháp tiếng Anh của mình thông qua các trang web sửa chữa lỗi ngữ pháp online miễn phí nhưng vẫn đảm bảo về tính hiệu quả cao..