Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

Các hãng xe hơi sang trọng

Koenigsegg CCXR Trevita, Lamborghini Veneno hay W Motors Lykan Hypersport là những chiếc siêu xe trị giá với thiết kế ấn tượng, nội thất sang trọng… bậc nhất trong năm 2015 của các hãng xe hơi sang trọng trên thế giới.

Koenigsegg CCXR Trevita – 4.8 triệu USD

 

 

Chiếc xe đứng vị trí số 1 này là của hãng Koenigsegg Thụy Điển. Trevita cố lượng hạn chế chỉ 3 chiếc cùng lớp vỏ được làm hoàn toàn từ sợi carbon màu trắng bạc. Công nghệ này được gọi là “dệt kim cương” chỉ dành cho nhà sản xuất xe hơi cho giới siêu giàu. Khi ánh sáng mặt trời chiếu vào chiếc xe sẽ trở nên lấp lánh như hàng triệu viên kim cương trắng nhỏ vô cùng độc đáo.

 

Cùng với đó là động cơ mạnh mẽ có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng 2.9 giây với vận tốc cự đại lên đến 410 km/giờ.

 

Lamborghini Veneno (4.5 triệu USD)

 

 

Không ngạc nhiên khi chiếc Veneno của Lamborghini – một trong cách hãng xe hơi sang trọng nhất thế giới có mặt trong danh sách này. Cũng như Trevita, Veneno được sản xuất giới hạn số lượng. Chiếc Veneno được mệnh danh là “Poison” – có nghĩa là “nọc độc” đốn gục trái tím của những người yêu xe trên thế giới. 

 

Vẻ bề ngoài của Veneno đẹp từ mọi góc độ, đầy mạnh mẽ, cá tính. Xe có động cơ V12, dung tích 6.5 lít cho công suất tối đa lên đến 750 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 2.9 giây, vận tốc cực đại 335 km/giờ.

 

W Motors Lykan Hypersport (3.4 triệu USD)

 

 

Đứng thứ 3 trong danh sách là chiếc Hypersport từng xuất hiện trong  bom tấn “Furious 7” vẻ bề ngoài của Hypersport cực kỳ nổi bật với những đường nét góc cạnh, sắc từng chi tiết. Xe sở hữu động cơ mạnh mẽ với công suất cao hơn cả Veneno và tốc độ tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 2.8 giây. Đây cũng là chiếc xe nhanh nhất thế giới với vận tốc cực đại lên đến 395 km/giờ.

 

Mansory Bugatti Veyron Vivere (3.4 triệu USD)

 

 

Tuy vận tốc không thể sánh ngang với 3 chiếc siêu xe trên chỉ 254 dặm/ giờ nhưng Mansory Bugatti Veyron Vivere lại là chiếc xe tốn kém nhất vì được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Tấm ốp trên thân được sản xuất hoàn toàn từ sợi carbon. Nội thất được thiết kế như tác phẩm nghệ thuật với bản đồ cuộc đua Targa Florio, được khắc bằng tia laser. 

 

>>> Mitsubishi – Hãng xe hơi danh tiếng tầm trung

 

>>> Ô tô Trường Hải – Hãng xe hơi tại Việt Nam

 

Ferrari F60 America (2.5 triệu USD)

 

 

Ferrari cũng là một trong các hãng xe hơi sang trọng danh tiếng thế nên việc cho ra mắt chiếc Ferrari F60 America có giá 2.5 triệu USD là điều dễ hiểu. F60 America được thiết kế dựa trên đàn anh F12 Berlinetta nhân dịp kỷ niệm 60 năm hoạt động của Ferrari tại Bắc Mỹ. Số lượng xe cũng rất hạn chế chỉ có 10 chiếc được bán ở Mỹ

 

Koenigsegg One: 1 (2 triệu USD)

 

 

Điểm nhấn của One:1 chính là động cơ V8 dung tích 5.0 lít và hệ thống tăng áp turbo kép vô cùng mạnh mẽ. Chính vì thế công suất của One:1 là vô cùng ấn tượng lên tới 1.340 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.371 Nm, sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp, có vận tốc tối đa lên đến 440 km/giờ. 

 

Aston Martin One-77 (1.4 triệu USD).

 

 

Chiếc  Martin One-77 của Aston đứng vị trí thứ 7 với thiết kế 3D nổi bật tạo điểm nhấn và chiều sâu ở mọi ngóc nhìn. Chiếc Martin One-77 được đánh giá là đạt sự hoàn hảo trong thiết kế nội lẫn ngoại thất. Cùng với đó là những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

 

Pagani Huayra (1.4 triệu USD)

 

 

Chiếc Pagani Huayra có giá 1.4 triệu USD) được thiết kế dựa trên cảm hứng từ gió, nước và những bức học của Da Vinci. Đặc biệt, Pagani Huayra có khả năng tăng tốc vô cùng ấn tượng chỉ trong 3 dây từ 0-100 km/giờ nhanh hơn siêu xe Bugatti Veyron Supersport.

 

Ferrari LaFerrari (1.4 triệu USD)

 

 

Ferrari đóng góp thêm một cái tên nữa LaFerrari với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng chưa đầy 3 giây và có vận tốc tối đa lên đến 350 km/giờ.

 

Zenvo ST1 (1.2 triệu USD)

 

 

Cuối cùng là chiếc Zenvo ST1 với khối động cơ V8 có dung tích 6.8 lít cùng bộ siêu tăng áp và một turbo tăng áp. Chiếc xe xuất xứ từ Đan Mạch có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng 3 giây.

 

TỔNG HỢP