Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Phong cách
  • Cận cảnh xe hơi BMW mui trần đẳng cấp

Cận cảnh xe hơi BMW mui trần đẳng cấp

Ngày nay, các hãng xe hơi không ngừng tung ra thị trường những dòng xe được thiết kế kiểu dáng ấn tượng, sang trọng và không kém phần quyến rũ. Trong đó, xe hơi BMW mui trần với vẻ đẹp quyến rũ cũng là mẫu xe rất được nhiều người quan tâm.

Theo đánh giá của những người chuyên nghiệp thì BMW được xem là hãng xe “siêng năng” giới thiệu những dòng xe mui trần cho thị trường nhằm thỏa mãn niềm đam mê cho những người yêu xe.

 

Trong năm 2016 này thị trường xe hơi vừa chào đón một “xế hộp” BMW 420i Cabriolet thiết kế với kiểu dáng nuột nà quyết rũ chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời cho những người yêu xe. Về tổng xe được thiết kế vô cùng đẹp mắt cùng với nhiều điểm mới cải tiến mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời nhất khi ngồi trên vô lăng xe vi vu trên mọi chặng đường.

 

Cận cảnh xe hơi BMW mui trần đẳng cấp

 

Xe có “vóc dáng” khá nuột nà đầy quyến rũ, phần mũi xe khá nổi bật với cặp đèn pha kiểu “mắt xếch” vô cùng ấn tượng đậm chất BMW. Cặp lưới tản nhiệt hình quả cật kép làm cho chiếc xe trông mềm mại càng làm cho xe 420i Cabriolet trở nên quyến rũ hơn.

 

“Lướt” qua phần mui xe bạn nhìn từ bên hông chiếc xe kéo dần về sau sẽ để lộ ra không gian nội thất đầy hấp dẫn và vô cùng sang trọng. Đuôi xe được thiết kế hơi bo tròn, với 2 cụm đèn hậu được kế theo kiểu dáng truyền thống những vẫn toát lên vẻ hiện đại và sang trọng đáng kể.

 

Đặc biệt, ở phần mép của khoang hành lý còn tạo điểm nhấn bởi dải đèn nhỏ nằm ngang rất ấn tượng. Phần ống xả của xe thiết kế đặt lệch sang phía bên trái và có dạng hình tròn trong rất tinh tế.

 

Phần mui xếp cứng của xe có thể mở ra khi bạn đang chạy với tốc độ 18km/h, bạn chỉ mất khoảng 20 giây là mui xe sẽ mở ra. Khi xe BMW 420i ở dạng mui trần trông vô cùng hấp dẫn và chắc chắc sẽ mang đến cho bạn những giây phút thú vị nhất với chiếc xe mui trần thật đẳng cấp này.

 

Nội thất bên trong xe cũng được hãng xe này thiết kế tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất càng làm cho chiếc xe trở nên sang trọng hơn. Tất cả các khoang nội thất xe đều được bọc da màu kem xen lẫn là những mảng màu đen và xám kim loại rất đẹp mắt.

 

Bảng điều khiển cũng được tiết chế đơn giản ít nút bấm hơn, màn hình điều khiển ngay ở trung tâm xe. Ngoài ra, nội thất xe cũng mang đến sự tiện dụng tối đa cho người điều khiển cùng với việc tích hợp các phím bấm vào iDrive thông minh được thiết kế trên xe.

 

Cận cảnh xe hơi BMW mui trần đẳng cấp

 

Nhà sản xuất xe cũng đặc biệt trang bị đầy đủ tiện nghi nổi bật như: hàng ghế trước được tích hợp khả năng chỉnh điện với chế độ nhớ; hệ thống âm thanh 9 loa Hifi đỉnh cao, công suất 205W. Bên cạnh, bạn cũng có thể chọn hệ thống âm thanh Harman Kardon 16 loa mang lại âm thanh cực đỉnh cho bạn có những phút thư giãn tuyệt vời nhất.

 

Về hệ thống động cơ xe BMW 420i Cabrio mui trần trang bị động cơ I4 2.0L, công suất 184 mã lực, kết hợp với hệ số tự động 8 cấp kiểu dáng thể thao, hệ dẫn động cầu sau giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 7,2 giây, tốc độ đạt mức tối đa là 230km/h.

 

Đặc biệt, xe được trang bị với 3 chế độ lái khác nhau gồm: chế độ thể thao, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu điện tử chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất trên vô lăng.

 

Ngoài ra, xe BMW 420i Cabrio 2016 mui trần được thiết kế  đảm bảo an toàn cùng với khả năng cách âm tốt, thời gian đóng mở mui xe nhanh chóng chỉ mất 20 giây bấm nút điều khiển. Phần mui xe được thiết kế 3 phần gấp gọn vào khoang hành lý xe, dung tính khoang hành lý khi mui xe được gấp gọn là 220 lít và tăng lên 370 lít khi mui xe được sử dụng mang đến sự gọn gàng và tinh tế nhất.

 

Xe BMW 420i Cabrio 2016 mui trần chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trên mọi chặng đường. Hãy thử nhé!


LÊ THÙY (TỔNG HỢP)