Doanh nhân đương thời
Tinh hoa của thời đại
NEWS  |  TAGS

123 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM

  • Phong cách
  • Xe hơi Chevrolet Spark Van 2016 giá bao nhiêu?

Xe hơi Chevrolet Spark Van 2016 giá bao nhiêu?

Xe hơi Chevrolet Spark giá bao nhiêu? Đây hẳn là câu hỏi của rất nhiều người về dòng xe hơi mới được ra mắt cách đây không lâu. Nếu bạn đang có ý định mua xe hơi này hãy tham khảo bài viết sau đây.

Xe hơi Chevrolet Spark Van 2016 giá bao nhiêu?



Chevrolet Spark Van 2016 ra mắt thị trường với khá nhiều thay đổi và khác biệt so với những mẫu xe trước đó. Xe được đầu tư nhiều hơn về cả ngoại thất lẫn nội thất bên trong. Đây là một mẫu xe hơi mini với kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế tinh tế nên được khá nhiều người ưa chuộng. Và đặc biệt là giá xe hơi thấp hơn so với các dòng xe cùng phân khúc, một trong những
yếu tố mà người tiêu dùng rất quan tâm. Vậy, xe hơi Chevrolet Spark giá bao nhiêu?

 

Ngoại thất xe Chevrolet Spark Van 2016

 

Xe hơi Chevrolet Spark Van 2016 giá bao nhiêu?

 

Xe hơi Chevrolet Spark Van 2016 giá bao nhiêu?

 

Nếu xem xét chung chúng ta không thấy có quá nhiều sự thay đổi của mẫu xe này so với các biên bản cũ trước đó. Nhưng thực tế, các chi tiết trên xe đã được chỉnh sửa để phù hợp và trông hiện đại hơn, nhất là phần đầu xe. Nó được thay đổi về đèn pha, lưới tản nhiệt, đèn sương mù… Cụm đèn xe không còn hình elip đặc trưng nữa mà được thay đổi thành chữ L kéo dài. Hay hốc hút gió cỡ lớn được thay thế để mang lại vẻ cứng cáp, mạnh mẽ cho chiếc xe. Điều này đang được hãng xe Chevrolet xây dựng trong các phiên bản tiếp theo.

 

Chevrolet Spark Van 2016 cũng có sự thay đổi về kích thước xe khi mà chiều dài nhỉnh hơn phiên bản cũ, tuy nhiên chiều cao lại thấp hơn. Điều này giúp chiếc xe có thể vận hành tốt hơn.

 

Hay như phần đuôi xe có cụm đèn hậu kích thước lớn hơn với những phiên bản cũ trước đó. Nó được thiết kế lồi hẳn ra ngoài mang đến sự mạnh mẽ, năng động và thanh thoát cho chiếc xe.

 

Nội thất xe Chevrolet Spark Van 2016

 

Xe hơi Chevrolet Spark Van 2016 giá bao nhiêu?

 

Xe hơi Chevrolet Spark Van 2016 giá bao nhiêu?

 

Hay như nội thất xe cũng đã có thay đổi tuy nhiên ở phiên bản này người tiêu dùng sẽ không có nhiều lựa chọn nội thất xe như so với các dòng cao cấp hơn. Thế nhưng với một mẫu xe có mức giá rẻ như Spark Van 2016 thì nội thất hiện tại cũng rất sang trọng.

 

Sử dụng chất liệu cao cấp cùng phong cách thiết kế tinh tế đã giúp Spak Van được nhiều người yêu thích ngay khi vừa nhìn thấy. Mặc dù chiều cao của xe có giảm nhưng nội thất bên trong vẫn được bố trí phù hợp để mang lại sự thoải mái, thoáng đãng cho người sử dụng.

 

Một điều đặc biệt nữa của nội thất xe Spark Van 2016 đó là bảng điều khiển, nó là màn hình LCD được thiết kế tại khu vực trung tâm, giúp người dùng thao tác dễ dàng và nhanh gọn. Đồng thời, hệ thống giải trí cũng được tích hợp để bạn có những giây phút thư giãn thoải mái nhất khi sử dụng.

 

Động cơ SparkVan 2016

 

Xe hơi Chevrolet Spark Van 2016 giá bao nhiêu?

 

Không sử dụng các động cơ cũ như trên các phiên bản trước đó đơn vị sản xuất đã chọn động cơ Ecotec hiện đại cho Spark Van 2016. Xe có dung tích 1.4L, công suất 98 mã lực mạnh mẽ. Không chỉ có vậy, với mẫu xe này người dùng có thể chọn động cơ hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp CVT.

 

Về hệ thống an toàn Spark Van 2016

 

Xe hơi Chevrolet Spark Van 2016 giá bao nhiêu?

 

Những chiếc xe hơi mini của Chevrolet Spark Van 2016 đều được trang bị hệ thống an toàn như: túi khí, ABS, cảnh báo làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm… Tất cả đều góp phần tạo nên một chiếc xe tiện nghi, hiện đại và an toàn cho người dùng.

 

Chevrolet Spark Van 2016 được đánh giá là một trong những dòng xe nhập có giá khá mềm khoảng 325 triệu đồng. Mặc dù là dòng xe mini thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Chevrolet Spark Van 2016 vẫn được tích hợp nhiều điều tuyệt vời từ ngoại thất, nội thất cho đến động cơ xe và cả các hệ thống an toàn không thua kém gì các phân khúc xe cao cấp.

 

LÊ THÙY (TỔNG HỢP)