Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Phong cách
  • NTK Zio Song và trang phục nam nổi tiếng thế giới

NTK Zio Song và trang phục nam nổi tiếng thế giới

“Nhà thiết kế trang phục nam số một tại Hàn Quốc” Zio Song sẽ tham gia trình diễn bộ sưu tập mới nhất của anh tại Việt Nam vào tháng 12 sắp tới.

Nhà thiết kế Zio Song đã khẳng định bản lĩnh và tài năng của mình trên các sàn diễn thời trang thế giới, cùng thương hiệu Songzio mang tên ông. Vào tháng 12, các tín đồ thời trang tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bộ sưu tập Xuân Hè 2015 mới nhất của nhà thiết kế nổi tiếng này.


Nhà thiết kế lừng danh Zio Song.


Nhà thiết kế Zio Song tốt nghiệp tại Esmod Paris - một trong những trường đào tạo về thời trang nổi tiếng nhất thế giới. Ông cũng từng nhận được giải thưởng danh dự Metion D’Homme và từng là giảng viên của Esmod Seoul trước khi bắt đầu thành lập nhãn hiệu riêng cho mình.

 



Năm 1999, ông chính thức cho ra mắt thương hiệu SongZio và chủ yếu tập trung vào thiết kế trang phục cao cấp dành cho nam. Năm 2007, sau khi trình làng bộ sưu tập thời trang nam tại Tuần lễ thời trang Paris, ông nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ giới chuyên môn quốc tế.


Các mẫu nam quốc tế và Nhà thiết kế Zio Song.


Từ đó, tên tuổi và tài năng của Zio Song chính thức được khẳng định trên thị trường thời trang thế giới. Bên cạnh đó, các thiết kế của ông còn được trình làng tại các tuẩn lễ thời trang uy tín khác trên thế giới như Tuần lễ thời trang Seoul, Tuần lễ thời trang nam Singapore…


Sắp tới tại Vietnam International Fashion Week 2014, nhà thiết kế Zio Song sẽ trình bộ sưu tập Xuân Hè 2015 trước sự mong đợi của giới mộ điệu.

 

Theo dailyluxury.vn