Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Thị trường
  • Muôn kiểu khuyến mãi "lạ" để hút khách hàng

Muôn kiểu khuyến mãi "lạ" để hút khách hàng

Gần đây, hàng loạt cửa hàng thực hiện chiến lược khuyến mãi có phần “lạ đời” nhằm lôi kéo khách hàng.

Bán điện thoại, khuyến mãi... xăng

Giá xăng tăng tác động không nhỏ tới tâm lý người tiêu dùng, để câu khách, nhiều doanh nghiệp Việt đã tung ra chiêu bán hàng kèm khuyến mãi…xăng.

Mới đây, nhiều người đi đường qua ngã tư Minh Khai - Trương Định tỏ vẻ hiếu kỳ khi thấy cửa hàng bán đồ công nghệ liên tục thông báo về chương trình khuyến mãi “độc”, mua laptop, điện thoại được tặng kèm…xăng.

Theo tìm hiểu, chương trình khuyến mãi gây sốc nói trên đang được triển khai rộng rãi trên toàn bộ hệ thống bán lẻ của công ty này.


Giảm giá theo nhiệt độ

Những ngày nắng nóng, một hệ thống thời trang dành cho teen ở Hà Nội đã áp dụng khuyến mại giảm giá sản phẩm tương ứng với nhiệt độ ngoài trời.

Theo thể lệ chương trình, tổng hóa đơn các sản phẩm khách mua tại cửa hàng sẽ được giảm theo nhiệt độ ngoài trời tại thời điểm thanh toán. Nhiệt độ được đo bằng ứng dụng trên điện thoại của khách hoặc nhân viên cửa hàng. 

Khuyến mại lạ ở Hà Nội: Giảm giá theo nhiệt độ

Tổng giá trị hóa đơn sẽ được giảm theo nhiệt độ ngoài trời

Miễn phí đồ ăn cho khách tên Sơn, Thuý

Một nhà hàng ở Dịch Vọng Hậu (Cầu Giấy, Hà Nội) tổ chức chương trình kỳ lạ: Tất cả khách hàng tên Sơn hoặc Thuý sẽ được miễn phí toàn bộ suất ăn buffet trị giá 249.000 đồng.

Bất cứ khách hàng nào may mắn có tên chính là Sơn hoặc Thuý, không kể tuổi tác, đều được ăn miễn phí tại nhà hàng nói trên. Yêu cầu duy nhất từ phía đơn vị tổ chức là khách cầm theo giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân, bằng lái xe. 


Ăn hết tô phở khổng lồ, được tặng 1 triệu đồng

Một hệ thống cửa hàng phở ở TP.HCM đã thu hút khách hàng bằng chiêu độc đó là người chơi phải ăn hết tô phở với 750 gr bánh phở, 400 gr thịt bò và hai lít nước dùng cùng rau giá... mới được nhận giải thưởng 1 triệu đồng. Ngược lại, nếu thua cuộc sẽ phải trả 200.000 đồng tiền nguyên liệu, bằng 4 tô phở bình thường.

Sau 2 tuần công bố, chương trình đã thu hút hơn 1.500 khách tham gia, nhưng chỉ có 15 người đoạt giải

Khong do noi voi nhung doc chieu khuyen mai cuoi nam 14 650x500 Không đỡ nổi với những “độc chiêu” khuyến mãi cuối năm

Những chiêu hút khách độc nhất năm 2014
Tô phở khổng lồ

Hôn môi được miễn phí 100% hóa đơn

Cũng tại tp Hồ Chí Minh, cuối năm ngoái, một cửa hàng tàu hũ đã tổ chức chương trình khuyến mãi cuối năm “tặng 100% giá trị hóa đơn với một nụ hôn”. Người tham gia thử thách phải hôn môi người thân, bạn bè đi cùng để được miễn phí toàn bộ bữa ăn cho lần sau. Còn nếu hôn vào má hay những chỗ khác sẽ được giảm 50% hay 25% giá trị hóa đơn. Ngay sau khi chương trình được công bố trên fanpage, đã có hàng nghìn người truy cập và tham gia. 

Những chiêu hút khách độc nhất năm 2014

 

 
Các bạn trẻ hôn môi nhau để được miễn phí 100% hóa đơn thanh toán

 

Miễn phí đồ ăn nhanh cho người đi xe đạp, xe máy

Một nhà hàng trên đường Điện Biên Phủ, quận 1, TP HCM đã phát thức ăn nhanh cho người đi xe máy, xe đạp. Rất đông khách xếp hàng, chờ đợi để được nhận đồ.

Xếp hàng chờ nhận đồ ăn miễn phí ở Sài Gòn

 

Chương trình chỉ kéo dài 24 giờ nên từ sớm, rất nhiều người đã tập trung trước cổng nhà hàng để chờ nhận đồ ăn. Điều kiện tham gia chương trình là khách đi xe máy, xe đạp... 

 

Xếp hàng chờ nhận đồ ăn miễn phí ở Sài Gòn

 

Dòng xe xếp hàng nối đuôi nhau

 

Xếp hàng chờ nhận đồ ăn miễn phí ở Sài Gòn

 

Sau gần 1 tiếng chờ đợi, một số khách đã nhận được phần đồ ăn mà không bị tính tiền.

 

 

Theo VietNamNe