Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

Hướng dẫn cách mở tài khoản tại Londonex

Sàn Londonex nằm trong chuỗi sàn giao dịch nổi tiếng ở các nước châu Âu hơn nhiều năm liền. Gần đây, tên tuổi sàn Londonex đang được ngày càng nhiều nhà đầu tư Việt Nam biết đến. Như vậy, Londonex có thật sự là đối tác giao dịch phù hợp với bạn không? Làm thế nào để mở được tài khoản tại sàn Londonex. Hãy cùng đi sâu hơn vào bài viết hôm nay nhé!

Hướng dẫn cách mở tài khoản tại Londonex

Tại sao nên mở tài khoản tại sàn Londonex

Hướng dẫn cách mở tài khoản tại Londonex

Giao dịch chứng khoán

Londonex đã và đang mở rộng danh mục sản phẩm để có thêm nhiều sản phẩm giao dịch CFD trên tài khoản giao dịch MT5 của chúng thôi Giao dịch cổ phiếu với phí hoa hồng bằng không, chênh lệch thấp và thu nhập cổ tức.

Thanh toán nhanh chóng và an toàn

Londonex cung cấp nhiều lựa chọn nạp và rút tiền phù hợp với nhu cầu của bạn. Các phương thức thanh toán địa phương, chúng tôi trả toàn bộ phí giao dịch

Nền tảng MT5 LondonEX

Londonex cung cấp cho bạn các công cụ và tính năng giao dịch nâng cao để giúp bạn thực hiện phân tích và tùy chỉnh trải nghiệm giao dịch của mình. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp nền tảng giao dịch hàng đầu trong ngành Meta Trader5 trên PC, Mac, thiết bị di động hoặc máy tính bảng để phù hợp với bạn…

Hỗ trợ khách hàng cá nhân

Londonex giúp bạn đạt được các mục tiêu giao dịch của mình và cung cấp cho bạn các giao dịch độc quyền khi bạn giao dịch tại LondonEX.

Khớp lệnh siêu tốc và không báo giá lại

Chúng tôi có một hệ thống định tuyến được lập kế hoạch cẩn thận nhằm tạo ra công nghệ tiên tiến của chúng tôi. Có nhiều loại lệnh có sẵn, vì vậy bạn có thể kiểm soát chính xác thời gian và cách thức giao dịch của mình được thực hiện…

Các cơ hội thị trường toàn cầu

Chúng tôi cung cấp khả năng tiếp cận các thị trường Nhật Bản, Trung Quốc, Úc, Hồng Kông bên cạnh thị trường Mỹ và Châu Âu. Với Londonex, khách hàng được kết nối với các thị trường tài chính trên thế giới từ một tài khoản tích hợp duy nhất.

Để bắt đầu cho việc mở tài khoản, đòi hỏi nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ lưỡng về chất lượng dịch vụ tại sàn giao dịch. Song song đó việc so sánh giữa 2 sàn môi giới cũng rất quan trọng. Thực tế, để tìm kiểu về sàn giao dịch nhà đầu tư thường mất hơn 2 ngày để có thể đưa ra quyết định cuối.

Bạn có can đảm để giao hàng nghìn đô cho 1 sàn môi giới có mức phí quá đắc hoặc đội ngũ hỗ trợ không chuyên hay không? Câu trả lời luôn là KHÔNG.

Khác với nhiều sàn môi giới khác Londonex khẳng định được tất cả những mong muốn mà khách hàng trông đợi là "Bảng thông tin chi tiết về chi phí và mức ưu đãi khi giao dịch".

Theo bảng số liệu thống kê thì Londonex có mức chi phí gần như thấp nhất và toàn bộ ưu đãi đều giúp nhà đầu tư trải nghiệm sâu hơn và thu lợi nhuận bền vững hơn.

Hướng dẫn cách mở tài khoản tại Londonex

  • Londonex không tính bất kỳ Phí ký quỹ của Khách hàng
  • Nhận tới 200% Tiền thưởng tăng sức mạnh cho khoản tiền nạp đầu tiên của bạn
  • Tận hưởng mức chênh lệch tốt nhất
  • Giao dịch chứng khoán không có hoa hồng
  • 98,5% lệnh được thực hiện mà không bị trượt giá!
  • Tận hưởng giao dịch miễn phí qua đêm cho tất cả các loại tài khoản
  • Nhận thêm tới 50% cổ tức
  • Phí chênh lệch thấp nhất trên thị trường
  • Chúng tôi không tính bất kỳ Phí rút tiền nào của Khách hàng

Hành trình mở tài khoản tài khoản từ A-Z

Bắt đầu mở tài khoản Londonex chỉ với 3 bước đơn giản nhất và sở hữu cơ hội chinh phục thị trường tài chính một cách an toàn.

Hướng dẫn cách mở tài khoản tại Londonex

Đăng ký tạo tài khoản Londonex

Để có thể bắt đầu giao dịch tại Londonex nhà đầu tư cần điền đầy đủ các trường thông tin cho tài khoản của mình. Lưu ý rằng các thông tin này cần chính xác để thuận tiện hơn cho việc nạp rút tiền về sau.

Nạp tiền vào tài khoản

Để có thể thực hiện thao tác mua và bán trên thị trường tài chính trực tuyến nhà đầu tư cần đảm bảo số dư nạp vào tài khoản phải tương ứng với số lượng sản phẩm muốn đầu tư. Londonex khuyến khích nhà đầu tư nên chia nhỏ danh mục đầu tư để có thể thu về lợi nhuận cao hơn khi giao dịch duy nhất 1 sản phẩm.

Nhận ưu đãi và bắt đầu giao dịch thật

Nhằm mang đến những trải nghiệm chất lượng cho từng khách hàng giao dịch, Londonex đã không ngừng duy trì và phát triển hệ thống giao dịch của mình. Mọi lệnh và số dư sẽ được kiểm soát chặt chẽ, tránh mọi trường hợp can thiệp của bên thứ 3.

Điều đặt biệt là nhà đầu tư sẽ được nhận thêm 200% sau lần nạp tiền đầu tiên. Với số tiền này nhà đầu tư có thể kéo dài thời gian giao dịch và gia tăng lợi nhuận tốt hơn.

MỞ TÀI KHOẢN NGAY 

Một số lưu ý khi giao dịch tại sàn Londonex

Để có thể đầu tư an toàn và chất lượng tại sàn Londonex thì dưới đây là một số lưu ý nhà đầu tư không thể bỏ qua được trước khi giao dịch:

Hướng dẫn cách mở tài khoản tại Londonex

Cần những gì để xác minh tài khoản?

Khách hàng được yêu cầu xác minh tài khoản của họ cho các mục đích nhận dạng và bảo mật bởi quy trình thẩm định khách hàng của chúng tôi. Ví dụ: xác minh tên, ngày sinh, số ID, số điện thoại, địa chỉ e-mail, phương thức thanh toán,…

Có thể có nhiều tài khoản Londonex không?

Londonex chỉ hỗ trợ một tài khoản cho mỗi khách hàng.

Có thể tìm số tài khoản trading ở đâu?

Bạn có thể tìm thấy số tài khoản của mình ở góc trên cùng bên trái của màn hình MetaTrader 5. Bạn cũng có thể tìm thấy số tài khoản của mình trong email và Khu vực "Khách hàng Bảo mật" mà bạn đã nhận được khi mở tài khoản.

ĐỌC THÊM: Londonex – Sàn Giao Dịch Phù Hợp Với Nhà Đầu Tư Việt