Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Phong cách
  • Khách sạn siêu sang của tỷ phú Richard Branson

Khách sạn siêu sang của tỷ phú Richard Branson

Tỷ phú người Anh, Richard Branson, ông chủ của công ty toàn cầu Virgin Group Ltd, đang xây dựng một đế chế hùng mạnh khắp thế giới khi chuỗi khách sạn cao cấp Virgin đi vào hoạt động ở Chicago, Mỹ.

Richard Branson sở hữu khối tài sản kếch xù với nhiều thương hiệu lẫy lừng thế giới từ hàng không Virgin Airlines đến mạng lưới điện thoại di động và hệ thống du thuyền với 50 ngàn nhân viên trên khắp thế giới. Chưa dừng ở lại đó, Branson tiếp tục mở rộng lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Và chuỗi khách sạn siêu sang Virgin đầu tiên đã hoạt động ở Chicago, Mỹ.

 



“Chúng tôi đã phát triển thương hiệu Virgin hơn 30 năm và khách hàng đã có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng dịch vụ của Virgin Atlantic hay như Virgin America, và chắc chắn họ sẽ yêu thích Virgin Hotel. Mọi người thường cảm thấy chán đối với phòng ngủ khách sạn nhưng chúng tôi sẽ mang đến cho họ một điều thú vị”, Branson chia sẻ.

Virgin Hotels nằm trên con phố đắt đỏ của đại lộ Wabash, tại toà nhà Dearborn Bank được xây dựng từ năm 1928. Khách sạn này có từ 150 đến 400 phòng ngủ và được thiết kế tinh tế, sang trọng. Virgin Hotels ở Chicago được xếp hạng khách sạn 4 sao và giá từ 209 đô la Mỹ trở lên cho một đêm nghỉ tại đây.

 



Đặc biệt khu Commons Club (ảnh) trên lầu 2 của khách sạn sẽ bao gồm hệ thống quán bar, lounge , khu vực thư giãn và những nhà hàng sang trọng. Ngoài ra, có những khu vực riêng tư dành cho khách VIP. Trên sân thượng của khách sạn Virgin sẽ có những đêm biểu diễn nhạc sống.

 



Ngoài ra , Virgin Hotels sẽ có hệ thống spa đẳng cấp và phục vụ chu đáo cho khách du lịch bên cạnh phòng gym và phòng họp cho các hội nghị . Khách sẽ được sử dụng miễn phí Wi-Fi, và thậm chí là giá một thanh sô cô la sẽ rẻ hơn chỉ với 2 đô la chứ không phải 10 đô la. Bên ngoài phòng ngủ có tượng một chú chó dễ thương để khuyến khích mọi người có thể mang theo thú cưng đến khách sạn (ảnh)
.

 



Branson giải thích thêm, đội ngũ nhân viên của Virgin Hotels đã nghiên cứu kỹ lưỡng hàng ngàn điều thích và không thích của khách hàng nên vì thế mà giường ngủ sẽ là điểm tạo nên sự khác biệt nhất so với các khách sạn khác. “Đó là một chiếc giường vô cùng thoải mái , bạn có thể ngồi trên giường và làm việc, xem tivi và thư giãn”, Branson nói.

 



Ngoài Chicago, Branson sẽ mở rộng hệ thống chuỗi khách sạn cao cấp Virgin ở các thành phố giàu có khác như New York, New Orleans, Los Angeles… và mỗi khách sạn sẽ trở thành nơi độc đáo nhất của các thành phố đó.

Theo Một Thế giới