Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Nghệ thuật
  • Cách trang trí xe cưới ấn tượng và nổi bật nhất

Cách trang trí xe cưới ấn tượng và nổi bật nhất

Xe cưới ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu của các cặp đôi trong lễ cưới. Họ thường cẩn thận thuê xe cưới và lên ý tưởng để trang trí xe thật đẹp. Vậy làm cách nào để trang trí xe cưới theo phong cách mà bạn thích?

Dưới đây là một vài chia sẽ để bạn có thể hiểu hơn cũng như lựa chọn cho mình một phong cách trang trí hoa sao cho chiếc xe cưới của mình trở nên nổi bật nhất trong ngày trọng đại của đội bạn nhé!

Cách trang trí xe cưới ấn tượng và nổi bật nhất

Trang trí xe cưới với các loại hoa tự chọn

Hoa là một phần không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta, và mỗi loài hoa đều mang một ý nghĩa riêng. Các cặp đôi trẻ ngày nay thường dùng hoa là biểu tượng của tình yêu và tô điểm cho xe cưới của mình. Các loại hoa thường được sử dụng là hoa hồng, hoa sen, hoa cẩm tú cầu, hoa cúc, hoa huệ tây, hoa cẩm tú cầu,...

Một điều lưu ý nhỏ là việc chọn hoa cho xe cưới còn phụ thuộc vào thời gian và quãng đường di chuyển giữa nhà trai và nhà gái. Thời tiết trong ngày cũng rất quan trọng và phải cân nhắc trước khi đưa ra sự lựa chọn hoa phù hợp. Hãy cân nhắc sử dụng hoa tươi cũng như phương án trang trí xe cưới bằng hoa giả để tạo sự thuận tiện tối đa và tiết kiệm nhất.

Ý nghĩa của một số loài hoa nên biết

- Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn

- Hoa hồng trắng tượng trưng cho tình yêu trong sáng

- Hoa hồng nhung tượng trưng cho tình yêu và sự trân trọng

- Hoa hồng vàng tượng trưng cho tình bạn và niềm vui

- Hoa cúc tượng trưng cho vẻ đẹp ngây thơ và trong sáng

- Hoa hồng tím tượng trưng cho là đam mê, uy nghiêm, là tình yêu sét đánh

- Hoa Tử Đằng tượng trưng cho lòng trung thành, hy vọng và trí tuệ

- Hoa lan tượng trưng cho sự sang trọng

- Hoa hướng dương tượng trưng cho niềm vui

- Goldenrod là loài hoa mang nhiều màu sắc và ý nghĩa sâu sắc

- Hoa cẩm tú cầu tượng trưng cho kiêu sa

- Hoa cẩm chướng tượng trưng cho tình yêu cháy bỏng

Chọn trang trí theo màu xe

Trong ngũ hành, năm yếu tố phối hợp với nhau tạo thành nguyên lý cơ bản là tương sinh và tương khắc. Mọi người sinh ra đều tuân theo quy luật luân chuyển của ngũ hành (kim, mộc, thủy, hỏa, thổ) luân chuyển hai năm một lần.

Lựa chọn màu xe hoa để trang trí theo mong muốn của bạn

Xe cưới màu trắng: Thể hiện màu trắng tinh khôi và có thể dùng để trang trí cho xe cưới.

Xe cưới màu hồng hoặc đỏ: Thể hiện tình yêu lãng mạn, mộng mơ những màu này

Xe cưới màu xanh: Nhẹ nhàng và trang nhã ..

Xe cưới màu tím: Thể hiện sự chung thủy và được nhiều bạn trẻ yêu thích

Cách trang trí xe cưới ấn tượng và nổi bật nhất

Tông màu xe cưới và hoa trang trí nên chọn sao cho phù hợp nhất

Khi chọn màu xe hoa nên cân nhắc thêm về yếu tố phong thủy hợp mệnh. Ngoài ra, bạn nên chọn áo cưới hợp với màu xe. Chẳng hạn như để thể hiện sự dễ thương, năng động thì có thể chọn xe màu đỏ, vàng, cam, tím... và ngược lại, nếu thích dịu dàng thì nên chọn màu trắng, hoặc trắng hồng…

Xu hướng trang trí xe hoa cưới phổ biến

Việc lựa chọn cách đặt hoa cưới lên xe rất quan trọng, cần phải sắp xếp sao cho hợp lý nhất theo kích thước của hoa cưới. Giới trẻ ngày nay thường cho xe đi đầu xe, khi xe dâu mới xuất hiện thì ánh mắt của mọi người sẽ đổ dồn về phía đầu xe.

Cách trang trí xe cưới ấn tượng và nổi bật nhất

Hoa trang trí giữa xe cưới giúp tạo sự cân đối và trẻ trung hơn

Cách trang trí xe cưới ấn tượng và nổi bật nhất

Cắm hoa phía trước bên trái xe là cách trang trí rất phổ biến

Cách trang trí xe cưới ấn tượng và nổi bật nhất

Hoa lệch bên phải đầu xe nên chú ý tầm nhìn của người điều khiển xe

Bạn có thể kết hợp thêm nhiều phụ kiện trong album cưới của mình như bóng bay, gấu bông, búp bê cô dâu chú rể, lẵng hoa nhỏ phía sau xe hay những biểu tượng vui nhộn…

Cách cắm hoa trên xe cưới

Có nhiều cách để gắn hoa lên xe cưới vừa đẹp vừa không bị lộ thường dùng keo và băng dính nhựa. Một phương pháp khác bạn có thể thử là sử dụng nam châm từ tính, nhưng lực hút không mạnh bằng bọt biển chân không, loại thường được dùng với bọt biển thủy tinh.

Khi trang trí hoa, dù là hoa thật hay hoa giả, nhưng đi đường dài, xe dễ bị bẩn hoặc hư hỏng do thời tiết, mưa gió, ánh nắng, các bọc ni lông cũng dễ bị hư hỏng. gió. Để đảm bảo hoa luôn đẹp và gọn gàng, việc đơn giản nhất là bạn nên đến nhà gái và đặt hoa đến để thực hiện.

Chiếc xe hoa không chỉ là phương tiện đi lại của cô dâu mà còn là hành trình gắn kết những ngày hạnh phúc của các cặp đôi mới cưới. Việc trang trí xe cưới cũng quan trọng không kém. Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn và mọi người có thể có được cách trang trí xe cưới đơn giản và đẹp mắt theo phong cách và cá tính của riêng mình.