Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Số hóa
  • Giá thuê xe cưới hiệu Rolls-Royce bất ngờ như kiểu 'Hot Girls siêu lừa'

Giá thuê xe cưới hiệu Rolls-Royce bất ngờ như kiểu 'Hot Girls siêu lừa'

Giá cho thuê những chiếc xe siêu sang như Rolls Royce hay S-Class Maybach là 20-30 triệu cộng với nhiều điều khoản ràng buộc, chỉ dành cho những người thực sự có nhu cầu và đủ khả năng chi trả.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều bài viết về cô gái tên V.A. (hay còn gọi là Tina Dương, sinh năm 1995, quê Bắc Giang) là "hot girl" lừa đảo nhiều người hàng chục tỷ đồng trong những kịch bản khó tưởng tượng.

Đáng chú ý, trong một đám cưới được cho là của V.A. Cách đây 4 năm, cùng với anh T, hàng loạt xe siêu sang như Rolls-Royce, Mercedes-Benz S-Class, ... của V.A. đã xuất hiện. Có thông tin cho rằng, cô gái này thuê số xe trên chỉ để tạo vỏ bọc hoàn hảo cho "tú bà" hòng lấy lòng tin, lừa tiền.

Giá thuê xe cưới hiệu Rolls-Royce bất ngờ như kiểu 'Hot Girls siêu lừa'

Đám cưới được cho là do V.A dàn dựng tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. (Ảnh: MXH)

Giá thuê xe siêu sang đầy bất ngờ

Sau khi tìm hiểu, Hà Nội có thâm niên cho thuê xe siêu sang như Rolls-Royce, Mercedes-Benz S-Class Maybach hay Bentley Continental. Khách hàng chủ yếu được sử dụng để làm đám cưới sang trọng, đưa đón siêu VIP hoặc thuê xe chụp ảnh, quay phim và các mục đích khác.

Hiện nay, các công ty, cơ sở lớn đều cung cấp dịch vụ cho thuê xe theo ngày của khách hàng, cung cấp đầy đủ các loại xe hạng sang từ trên xuống dưới như Lexus, Audi, BMW 5 Series hay Mercedes E-Class. ... tuy nhiên, giá thuê xe được niêm yết trên các trang web nói chung chỉ mang tính chất minh họa. Quý khách có nhu cầu thuê xe vui lòng gọi điện trực tiếp để trao đổi cụ thể.

Liên hệ với một đại lý cho thuê xe siêu sang ở đường Láng (Hà Nội), chiếc Rolls-Royce Ghost được rao bán xe cưới trên trang web của đại lý với giá 15 triệu mỗi ngày.

Tuy nhiên, khi gọi đến đường dây nóng, giá được báo là 25 triệu đồng / 5 giờ, khứ hồi dưới 50 km. Nếu bạn làm thêm thì có thể phải cộng thêm khoảng 5 triệu mỗi giờ. Tất nhiên, giá trên chưa bao gồm tiền cắm hoa.

Giá thuê xe cưới hiệu Rolls-Royce bất ngờ như kiểu 'Hot Girls siêu lừa'

Xe cưới siêu sang như Rolls-Royce thường không có thông tin cụ thể về giá trên website (Ảnh chụp màn hình)

Tại một địa chỉ khác trên địa bàn quận Đống Đa (Hà Nội), xưởng độ xe Rolls-Royce Phantom chế tạo nổi giá 30 triệu đồng trong 5 giờ cho chuyến đi 40 km. Ngoài các dịch vụ cưới hỏi, nếu bạn thuê xe trên để đưa đón khách cách sân bay 70 km là 17 triệu / 2 tiếng, nếu bạn thuê xe trong vòng 15 km chụp ảnh, quay phim là 13 triệu / 2 giờ.

Ngoài ra, giá thuê các dòng xe siêu sang khác như Mercedes-Benz S-Class Maybach, Bentley Continental cũng vào khoảng 18 - 22 triệu / 5 giờ, hành trình không quá 50 km.

Bùng tiền khi thuê xe siêu sang là không thể

Mẫu số chung trong việc cho thuê những chiếc xe siêu sang này là phải có tài xế. Các cơ sở này chuyên phục vụ xe đời mới, sạch sẽ, tài xế ăn mặc lịch sự, chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để thuê xe, khách hàng có thể phải ký hợp đồng trước một tháng.

Anh Vũ Hùng, người từng quản lý một công ty cho thuê xe siêu sang tại quận Cầu Giấy (Hà Nội) chia sẻ với PV VietNamNet, thuê xe siêu sang không khó nhưng cũng không dễ.

Ông Hồng nói, thông thường, khách hàng phải nhận được sự “bảo lãnh” từ các bên như khách sạn, trung tâm tiệc cưới hoặc người quen. Điều này giúp chủ và khách tin tưởng nhau hơn. Trên thực tế, cũng có rất ít du khách đến hỏi thuê xe, nhưng nếu họ hỏi thì chưa chắc đã đến lượt vì cơ sở luôn ưu tiên người quen.

Sau khi hợp đồng được ký kết, khách hàng sẽ phải đặt cọc một số tiền lớn, có thể lên tới hàng trăm triệu đồng tùy theo thỏa thuận. Số tiền này sau khi hoàn thành công việc sẽ được đơn vị cho thuê xe khấu trừ và trả lại cho khách hàng nếu không có vấn đề gì phát sinh.

“Xe ô tô cho thuê thường được thuê từ các cơ sở tại các showroom bán xe siêu sang, một số được mượn hoặc thuê lại của các chủ xe không sử dụng hoặc ít sử dụng. Nhiều xe này có biển số ngoại giao, chủ sở hữu là một người nước ngoài ”, Hồng nói.

Giá thuê xe cưới hiệu Rolls-Royce bất ngờ như kiểu 'Hot Girls siêu lừa'

Chiếc Rolls-Royce được cho là đi thuê trong vụ thiếu nữ quê Bắc Giang bị tố lừa đảo (Ảnh: MXH)

Liên quan đến một số thông tin mới đây, V.A. (Tina Dương) đã thuê loạt xe siêu sang cách đây 4 năm, trong đó có một chiếc Rolls-Royce để làm "vải" cho đám cưới của mình mà không trả tiền, Hồng cho rằng thực tế rất khó trộm. Nhận thuê xe ô tô.

"Thứ nhất, xe siêu sang luôn có tài xế nhưng họ không bao giờ để khách tự lái nên rất an toàn vì đi đến nơi về đến chốn. Thứ hai, khách muốn thuê xe siêu sang luôn phải đặt cọc số tiền lớn gấp nhiều lần. tiền thuê nhà, cách kiếm tiền. Đây có thể là một lời tố cáo phiến diện đối với những con số trên mạng xã hội. ", Hồng nói.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, ngày 13/9, tài khoản Facebook N.L đăng đàn tố cáo V.A. trên mạng xã hội. Theo bài báo, năm 2018, V.A. đến nay đã tiếp cận gia đình cô với vẻ ngoài vương giả. Cô gái nhiều lần chủ động tặng quà cho gia đình bạn trai, điều này thể hiện sự am hiểu về ngôi biệt thự sang trọng.

Cô N.L cho biết đám cưới giữa V.A. Đó là chuyện xa xỉ với anh rể tôi và xảy ra ở một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. V.A có hàng trăm khách mời, của hồi môn là chiếc Rolls Royce trị giá hàng chục tỷ đồng.

Tuy nhiên, chị L cho biết tất cả chỉ là trò lừa đảo của V.A. Cô gái thuê biệt thự, dinh thự, xe sang để lừa đảo mọi người, thuê người đóng giả bố mình, dự tiệc cưới khoảng 300 người rồi giả làm công chứng viên để xử lý bất động sản. sản phẩm...

Theo: vietnamnet.vn