Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Phong cách
  • 200 sinh viên nhảy flashmob chào mừng Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017

200 sinh viên nhảy flashmob chào mừng Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017

Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 với sự đồng hành của Trà thanh nhiệt Dr Thanh Không Đường đã có màn khởi động – chương trình đồng hành “Trường tôi là số 1” đầy ấn tượng.
 
 
 
Màn nhảy flashmob của các sinh viên Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.
 
Tại mỗi điểm trường, chương trình đồng hành mang tên “Trường tôi là số 1” đã diễn ra khá sôi nổi, góp phần tạo sân chơi lành mạnh cho tập thể sinh viên, đồng thời giới thiệu nét đẹp văn hóa và đặc trưng của trường.
 
Tại Học viện Khoa học Quân sự, với phần nhảy flashmob có sự tham gia của hơn 200 sinh viên trong trang phục đỏ thắm in hình cờ tổ quốc. Hay màn nhảy flashmob của Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội cũng đã phô diễn sức trẻ, lòng nhiệt huyết và tình yêu tổ quốc trên nền nhạc ca khúc Tiến lên Việt Nam ơi.
 
 
 
Màn nhảy flashmob ấn tượng của 200 bạn sinh viên Học viện Khoa học Quân sự
 
Điểm nhấn quan trọng của chương trình đồng hành này là BTC sẽ tiến hành tuyển chọn tìm ra 20 nữ sinh trong hành trình tìm kiếm "Vẻ đẹp của sự thông minh" của Hoa khôi Sinh viên Việt Nam. 
 
Với Học viện Khoa học Quân sự, tuy là một trường quân đội với số lượng nữ sinh khiêm tốn, nhưng các cô gái đến từ ngôi trường có bề dày lịch sử này đã để lại khá nhiều ấn tượng.
 
 
 
 
 
Thành viên BGK, Á khôi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016 - Ngô Mai Phương chia sẻ: "Tôi đến sự kiện hôm nay với vai trò là người đồng hành với các bạn thí sinh, đồng thời cũng tham gia chọn ra 20 gương mặt tiêu biểu. Mình rất ấn tượng với sự sôi nổi của các nam sinh tại đây, thế nhưng những nữ sinh của trường mới là người khiến tôi đi từ ngạc nhiên này tới bất ngờ khác."
 
Đối với  các thí sinh tới từ Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, tự hào là đơn vị đi đầu và tiên phong trong đào tạo đại học và sau đại học toàn bộ bằng ngoại ngữ, đã hợp tác với các trường đại học danh tiếng nước ngoài, các bạn thí sinh đã thể hiện vốn ngoại ngữ xuất sắc, cách ứng xử thông minh và nhạy bén.
 
Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 là cuộc thi có quy mô lớn trong giới sinh viên nhằm tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động của các nữ sinh viên Việt Nam. 
 
 
 
Các thí sinh của Học viện Khoa học Quân sự chụp hình lưu niệm cùng ban tổ chức
 
Đồng hành cùng chương trình, Trà Thanh Nhiệt Dr. Thanh Không Đường với bí quyết ngọt tự nhiên từ thảo mộc, giúp thanh lọc bên trong, tươi tắn bên ngoài, giữ dáng sẽ giúp các bạn nữ sinh thêm tự tin, tỏa sáng trong cuộc thi. 
 
Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 sẽ tiếp tục diễn ra vòng thi sơ khảo tại các điểm trường ở 6 tỉnh, thành phố gồm gồm Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, TP.HCM và Cần Thơ. Đêm Chung kết xếp hạng dự kiến được tổ chức vào tối 17/12 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Thí sinh đạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên sẽ nhận giải thưởng trị giá 200 triệu đồng tiền mặt cùng vương miện và quà tặng từ nhà tài trợ Trà thanh nhiệt Dr Thanh Không Đường.
 
 
 
Ban tổ chức Hoa khôi sinh viên 2017 và Ông Nguyễn Phi Long - Bí thư BCH Trung ương Đoàn đến thăm các nạn nhân sụ sạt lở đất đang chữa trị tại Bệnh viện Đa khoa Nghĩa Lộ.
 
Trước đó, vào ngày 5/7, thương hiệu Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, cùng với Ban tổ chức Hoa khôi sinh viên 2017, do Ông Nguyễn Phi Long - Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam làm trưởng đoàn, đã đến thăm hỏi, động viên và trao kinh phí hỗ trợ cho các gia đình có người bị nạn do vụ sạt lở đất nghiêm trọng ở Trạm Tấu, đang được cấp cứu chữa trị tại Bệnh viện Đa khoa Nghĩa Lộ (Yên Bái).
 

Thiên Hướng (Tổng hợp)