Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Kinh doanh
  • Tuyệt chiêu kinh doanh đồng hồ hiệu quả

Tuyệt chiêu kinh doanh đồng hồ hiệu quả

Ngày nay, những chiếc đồng hồ đeo tay không đơn thuần chỉ là để xem giờ giấc mà nó còn được chú trọng hơn đến giá trị thẩm mỹ cũng như thể hiện được phong cách của người sở hữu.

Vì thế, kinh doanh đồng hồ cũng đang khá sôi động và được được nhiều người chú ý khai thác trong thời gian qua. Cùng tham khảo một số kinh nghiệm kinh doanh đồng hồ sau nhé!

 

1.  Chọn thương hiệu đồng hồ và thị trường tiêu thụ

 

Tuyệt chiêu kinh doanh đồng hồ hiệu quả

 

Đầu tiên, bạn cần định hướng và chọn lựa thương hiệu đồng hồ kinh doanh chủ lực cho mình. Cũng giống như các phụ kiện thời trang khác, đồng hồ cũng có rất nhiều thương hiệu và kiểu dáng khác nhau, từ loại bình dân đến các hãng cao cấp như: Rolex, Seiko, Hugo… tất cả đều được khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Điều đặc biệt, bạn cần phải phân khúc thị trường nào tối ưu và nhu cầu khách hàng tiềm năng mà mình muốn khai thác để kinh doanh một cách hiệu quả.

 

Ví dụ: Với những khách hàng trẻ tuổi họ sẽ thích những mốt đồng hồ thiết kế theo xu hướng thời trang, bắt mắ, giá rẻ và không yêu cầu độ bền cao. Ngược lại, khách hàng là những người thành đạt, doanh nhân thì họ chuộng những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, kiểu dáng sang trọng, giá thành cao để làm nổi bật phong cách của mình.

 

2.  Giá cả rõ ràng và chính sách bảo hành uy tín, chất lượng

 

Tuyệt chiêu kinh doanh đồng hồ hiệu quả

 

Để tăng lòng tin khách hàng cũng như tạo được thương hiệu đồng hồ, bạn nên công khai và niêm yết giá bán sản phẩm, điều nay sẽ làm cho khách hàng tin tưởng về thương hiệu, cũng như thể hiện sự minh bạch của người bán.

 

Bên cạnh đó, bạn cần phải có chính sách bảo hành tốt cho khách hàng để tạo sự uy tín cho shop cũng như thương hiệu mình đang kinh doanh. Đối với những đồng hồ thương hiệu danh tiếng thì thời gian bảo hành rất lâu, có khi trọn đời thì không lo lắng. Nhưng đối với những loại đồng hồ thời trang như hiện nay thì có chế độ bảo hành ngắn, độ bền không cao nên bạn cần xem xét kĩ để có chế độ bảo hành tốt nhất.

 

3.  Kinh doanh đồng hồ online

 

Tuyệt chiêu kinh doanh đồng hồ hiệu quả

 

Ngoài kinh doanh cố định tại cửa hàng thì một kinh nghiệp kinh doanh đồng hồ khác đó là kinh doanh online thông qua wedsite hay mạng xã hội facebook, zalo…đang là xu hướng kinh doanh hiện nay nhằm tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và nhanh hơn.

 

Nhưng hình thức kinh doanh online, khách hàng sẽ tìm hiểu thông tin trên wed, vì vậy bạn phải cung cấp đủ và chi tiết từ thương hiệu, màu sắc, giá cả cho đến thông số kỹ thuật sản phẩm, hình ảnh phải bắt mắt, rõ ràng mang lại cảm nhận chân thực nhất, từ đó sẽ giúp tăng khả năng thuyết phục khách hàng mua sản phẩm cao hơn.

 

Mong rằng những gợi ý trên đã giúp bạn có được những kiến thức cơ bản để bắt tay vào công việc kinh doanh đồng hồ của mình. Nếu bạn muốn thành công thì điều cần làm là tìm tòi, học hỏi để có thêm nhiều kinh nghiệm kinh doanh đồng hồ. Chúng ta sẽ phát triển từ từ, từ thấp đến cao chứ không nên nóng vội.

 

(TỔNG HỢP)