Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Nghệ thuật
  • Thí sinh Top Chef đập chai lấy rượu nấu ăn

Thí sinh Top Chef đập chai lấy rượu nấu ăn

Tập 5 của chương trình Top Chef vừa phát sóng tối chủ nhật 21/12 thí sinh dày dặn kinh nghiệm Phạm Huy Vũ đã hết sức mạo hiểm khi đập vỡ chai rượu vang trong quá trình thao tác.


Trong tập 5 của chương trình Đầu bếp đỉnh, ở phần thi loại trừ, các thí sinh được đặt ra cho thử thách bịt mắt nếm món Tôm sốt vanilla và nấu lại. Trong quá trình thực hiện vì quá nôn nóng muốn hoàn thành thử thách, thí sinh Phạm Huy Vũ đã đập bể chai rượu vang để lấy rượu sử dụng. Ban giám khảo gay gắt chỉ trích hành động này và cho rằng anh đã vi phạm đạo đức nghề nghiệp khi đặt khách hàng của mình vào nguy hiểm khi mảnh vỡ có thể lẫn vào trong thức ăn mà anh không thể biết được và họ cũng từ chối thử món ăn của anh.

 

Thử thách loại tập này gây không ít khó khăn cho các thí sinh


Dù có bất ngờ nhưng đầu bếp Vũ cũng 1 thức được sai lầm của mình và cam đoan sẽ không tái phạm nữa để thuyết phục các vị giám khảo thử món ăn của mình nhưng cuối cùng điều đó cũng không giúp anh được giữ lại cuộc thi.

 

Đầu bếp Huy Vũ đã mắc phải sai lầm trong phần thi này


Chiến thắng ở tập thi này chính là thí sinh trẻ tuổi nhất cuộc thi Trần Văn Dần. Nhanh nhạy trong việc cảm nhận món ăn bằng vị giác và khứu giác, đầu bếp Trần Văn Dần đã thực hiện món “Tôm hùm sốt bơ” đầy thuyết phục. Khi thuyết trình với ban giám khảo, anh chia sẻ: “Khi nếm nước sốt trong món ăn của giám khảo Alain Nguyễn, em thấy trong đó có bơ sữa, nguyên liệu tôm hòa quyện với vị vani, ngoài ra còn có khoai nướng”.


Đầu bếp đỉnh – Top Chef, phát sóng 20h chủ nhật hàng tuần trên HTV7.



Hồng Thắm