Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

The Aman ra mắt

Aman Tokyo là sự giao hòa tinh tế giữa phong cách truyền thống và hiện đại, vốn là bản sắc độc đáo của thành phố Tokyo.


Tọa lạc tại khu tài chính sầm uất Otemachi, Aman Tokyo có 84 phòng tiêu chuẩn và phòng cao cấp với tầm nhìn khoáng đạt ra khung cảnh ấn tượng của thành phố. Chiếm trọn tầng 33 đến 38 của tòa nhà Otemachi Tower, Aman Tokyo mang đến một khung cảnh cuốn hút đầy mê hoặc nhìn ra vườn Cung điện Hoàng gia và những công trình kiến trúc xung quanh cũng như vị trí tiện lợi để tận hưởng cuộc sống sôi động nơi phố thị, như mua sắm tại quận Ginza nổi tiếng.

Aman Tokyo thể hiện phong cách tinh tế của mình qua từng chi tiết thiết kế đặc sắc, là sự hòa quyện tuyệt vời của những nét chấm phá đậm chất Nhật Bản và phong cách thanh lịch của nghệ thuật đương đại. Kiến trúc của Aman Tokyo là bản hòa tấu của ánh sáng mặt trời, của các chất liệu truyền thống Nhật như gỗ Camphor, giấy Washi và đá được qua xử lý bởi công nghệ hiện đại và các loại vải, lụa, tơ tằm đa dạng để tạo nên một sự tương hỗ đầy khéo léo của sáng và tối, nền tảng cho toàn bộ thiết kế và kiến trúc nơi đây.


 


Dù là khu vực tiếp tân hay phòng nghỉ không gian đều tràn ngập ánh sáng – yếu tố nền tảng cho kiến trúc của Aman Tokyo


Bể tắm mang nhiều nét đặc trưng của văn hóa Nhật



Tokyo được biết đến là thành phố nổi tiếng về ẩm thực và Aman Tokyo sẽ góp mặt vào một điểm hẹn mới đầy thú vị. Trên tầng trệt và nép mình trong vòng 3.600 mét vuông của rừng Otemachi, The Café của Aman chuyên phục vụ các món ăn Địa Trung Hải lấy cảm hứng từ sản phẩm rượu sake. Trên tầng 33 sẽ là khung cửa sổ lớn từ sàn lên trần có tầm nhìn ra vườn cung điện Hoàng Gia và núi Phú Sĩ. The Lounge của Aman thì lại là một địa điểm thư giãn phục vụ thức uống hoặc ăn nhẹ vào ban ngày và cả ban đêm. Nhà hàng của Aman sẽ phục vụ các món ăn sang trọng mang phong cách Địa Trung Hải và các món ăn lấy cảm hứng từ Nhật Bản và châu Á. Ngoài ra, khách sạn cũng sở hữu một hầm rượu vang bằng kính trong suốt vô cùng ấn tượng. Cung cấp bởi các nhà sản xuất rượu độc quyền từ khắp nơi trên thế giới với hơn 1.200 loại rượu vang được lựa chọn cẩn thận cũng như một trong những bậc thầy về sake.


Khách sạn cũng là nơi có Cigar Lounge, với một chiếc humidor lắp âm và Thư viện, những yếu tố cơ bản ở bất kỳ khách sạn của Aman. Trên kệ sách là những tác phẩm về nghệ thuật và văn hóa Nhật Bản, cũng như một số sản phẩm nghệ thuật của Nhật Bản.



Nhà hàng Aman với đặc trưng ẩm thực Địa Trung Hải



Bể bơi Aman được bố trí trong nhà

 


Được thiết kế tỉ mỉ cho cả du khách và doanh nhân, các dạng phòng của Aman Tokyo đều rộng rãi và hiện đại, lấy cảm hứng từ thẩm mỹ Nhật Bản.

Một thế giới xanh thanh bình nơi khu vườn yên tĩnh, một không gian thư giãn nhẹ nhàng nơi Aman Spa và làn nước sóng sánh trong lành của hồ bơi cao cấp, tất cả tạo nên một thánh đường tuyệt diệu giữa chốn nội đô. Aman Tokyo sẽ được đưa vào hoạt động vào ngày thứ Hai, 22 tháng 12 năm 2014.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại:

www.amantokyo.com
Hotline: (+94) 11 203 5700



Nguồn: The Aman