Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Kinh doanh
  • Tấp nập khai trương Aeon Mall Bình Dương

Tấp nập khai trương Aeon Mall Bình Dương

Sau thành công của Aeon Mall Tân Phú, TP.HCM Aeon tiếp tục mở thêm trung tâm thứ 2 tại Bình Dương với tên gọi Aeon Mall - Bình Dương Canary


Hiện nay, trong khi đa số các trung tâm thương mại tập trung vào những thương hiệu cao cấp nổi tiếng toàn cầu,và các siêu thị lại chỉ bán các mặt hàng nhu yếu phẩm thì Aeon đã chọn cho mình loại hình one-stop shopping, kết hợp đa dạng các loại hình mua sắm, vui chơi và giải trí.


Tại Aeon, ngoài khu siêu thị và khu bách hóa tổng hợp trưng bày các mặt hàng thiết yếu có nguồn gốc trong nước , còn có sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt là nhãn hàng riêng được Aeon phát triển – TopValu. Tất cả đều được bán với giá cả hợp lí và chất lượng đảm bảo, thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mọi phân khúc khách hàng.

 


Aeon Mall nằm ở một vị trí khá đẹp trên đại lộ Bình Dương


Bên cạnh không gian mua sắm, trung tâm thương mại này còn đa dạng hóa các dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khỏe và vui chơi dành cho mọi lứa tuổi. Cụ thể, Aeon có một khu vực dành riêng cho ẩm thực với các món ăn nổi tiếng đến từ khắp các nước, đặc biệt là Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam và rất nhiều nhà hàng lớn của các thương hiệu ẩm thực hàng đầu trện thế giới.



Bên trong tấp nập người xếp hàng mua sắm



Một gian hàng tại Aeon Mall Bình Dương Canary


Ngày đầu tiên khai trương, Aeon Mall Bình Dương đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham giam quan, mua sắm. Đây là tín hiệu đáng mừng cho các trung tâm mua sắm nói chung và Aeon nói riêng trước sự thờ ơ của cac khách hàng ở đô thị trung tâm.


Nguồn: Mộc Thủy