Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Nghệ thuật
  • Sau 'Hương Ga', xuất hiện phim truyền hình về phận gái chốn giang hồ

Sau 'Hương Ga', xuất hiện phim truyền hình về phận gái chốn giang hồ

Sau thành công của Hương Ga tại các rạp chiếu, một bộ phim truyền hình dài 30 tập mang tên Giá phải trả cũng nói về một cô gái lăn lộn chốn giang hồ đang thu hút nhiều sự quan tâm, tò mò của khán giả.

 

Sau 'Hương Ga', xuất hiện phim truyền hình về phận gái chốn giang hồ - ảnh 1Cảnh trong Giá phải trả - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

 

Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là Thùy Linh (Bảo Kỳ thủ vai), một cô gái vì cứu em gái của mình đã phải sớm sa chân vào con đường tăm tối, trượt dài theo những sóng gió trong chốn giang hồ.

Sống trong "thế giới ngầm", Thùy Linh vướng vào mối quan hệ với những tay "đầu sỏ". Mãi cho đến khi gặp lại Quang - người bạn trai cũ (Thanh Thức đóng), cô mới được cứu ra khỏi con đường tội lỗi.

Từng ghi dấu ấn với vai Thu Vân đầy thủ đoạn trong Lập trình cho trái tim và trước đó là vai bác sĩ Phương trong phim Trung úy, Bảo Kỳ dường như luôn được các đạo diễn "ưu ái" giao cho những vai diễn đầy thử thách.
Đảm nhận vai Thùy Linh, nữ diễn viên trẻ gốc Nam Định phải thực hiện những cảnh đánh nhau đến bầm dập và những pha hành động nghẹt thở. Đóng cặp với cô là nam diễn viên Thanh Thức.
Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của những diễn viên quen thuộc như Đức Hải, Huỳnh Kim Khánh, Võ Hoàng Nhân, Công Hậu, Đình Hiếu…
Cùng kể về một cô gái lăn lộn trong giới giang hồ nên Giá phải trả khiến nhiều người liên tưởng đến bộ phim chiếu rạp Hương Ga từng rất thành công khi ra rạp vào tháng 11.2014 và cặp đôi Bảo Kỳ - Thanh Thức được kỳ vọng sẽ có sự kết hợp ăn ý giống như Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trước đó.
Theo TNO
Phim sẽ lên sóng vào khung giờ vàng phim Việt (lúc 19 giờ 45 phút) hằng ngày trên SCTV14 từ 10.3.