Doanh nhân đương thời
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Những thương hiệu thay logo mới ấn tượng năm 2014

Những thương hiệu thay logo mới ấn tượng năm 2014

Năm 2014 chứng kiến nhiều sự “lột xác” toàn diện logo của nhiều thương hiệu. Sự làm mới có thể được yêu thích và đón nhận hoặc không. Dưới đây là top những logo được yêu thích nhất sau khi thay đổi.


Logo chính là hình ảnh đại diện quan trọng nhất của một thương hiệu đến với khách hàng. Chính vì thế, sự thay đổi thường sẽ gắn với những thay đổi mang tính chiến lược hoặc có thể đơn giản hơn là những thay đổi thiết yếu về mặt thiết kế.


Pizza Hut


Thương hiệu pizza nổi tiếng đã có những cải tiến mạnh mẽ trong năm 2014 từ đồng phục cho nhân viên đến logo. Logo mới của Pizza Hut thay đổi gần như tổng thể logo cũ từ thiết kế cho đến màu sắc. Thiết kế mới với hình vẽ một chiếc đĩa viền sốt cà chua hấp dẫn. Biểu tượng chiếc mũ được giữ lại nhưng thay thành màu trắng và được đặt vào giữa.

 


Pay Pal


Ứng dụng thanh toán trên điện thoại Pay Pal đã thay đổi thiết kế được xem là cũ kỹ và lạc hậu. Mẫu logo mới trông ấn tượng, có điểm nhấn với những điểm nhấn mạnh mẽ.

 


Panda Express


Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh Trung Quốc chỉ thực hiện những thay đổi nhỏ trên logo nhưng rất hài hòa với mẫu logo cũ. Hình ảnh và màu sắc của chú gấu trúc trở nên nhỏ nhắn, nhẹ nhàng hơn.

 

 

Southwest Airlines


Hãng hàng không Southwest Airlines đã thực hiện những thay đổi đáng kể trong việc tạo dựng hình ảnh đại diện chính thức. Thiết kế mới đã mạnh dạn bỏ hẳn hình ảnh chiếc máy bay thay vào đó là hình ảnh trái tim với 3 màu sắc đặc trưng của chiếc máy bay. Thiết kế mới này được cho là hiện đại, bắt kịp xu hướng và phù hợp hơn với một thương hiệu trong ngành công nghiệp hàng không.

 

 

Hồng  Thắm

Nguồn: Buisiness Insider